MARUPOK
Magandang babae, bukod tangi sa lahat, makinis, mapayat, matangkad, matalino, mapagbigay, malinis sa katawan, mabango, mabait, at ideal wife ika nga.
Ilan lang yan sa mga katangian ng gusto ng mga lalake.
At may mga babae na maganda in their own ways.
May magaling magluto.
Magaling kumanta.
Magaling sumayaw.
Magaling magsulat.
Magaling gumuhit.
Mahilig sa pisikal na laro.
Mahilig sa musika.
Mahilig magpinta.
Mahilig umasa??
Magaling magpakatanga..??Wait!
Isa ka ba sa mga nabanggit?
Maganda ka nga pero tanga ka naman.
Umaasa ka sa taong wala namang pagasa para magbago.
Nagpapakatanga ka sa taong walang ibang ginawa kundi saktan ka.
Sayang ganda mo teh.
Marami kasi kayo eh.
4 Types of Marupok Person
1. Infidelity - Infidelity (synonyms include: cheating, adultery (when married), being unfaithful, or having an affair) is a violation of a couple's assumed or stated contract regarding emotional and/or sexual exclusivity.
Ikaw yung tipo ng babae na umaasa pa rin sa ex niya or nagugustuhan niya kaya kahit maging third party is fine. Yung kahit papiliin ka kung bugbog o dignidad mas pipiliin mo mabugbog sa totoong jowa kesa sa dignidad.
2. Umaasa - Alam na gurl. Ikaw yung tipo ng babaeng one sided love. Kahit hindi ka na nga pinapansin ni boy. Hoping pa rin na one day mag turn table ang lahat para magustuhan ka rin niya. Hopia ka. Push mo pa.
3. Promise/ swear - Eto naman yung babaeng kapit sa patalim. Yung kahit lagi na siyang niloloko at sinasaktan ni jowa. Humahawak pa rin siya sa pangakong binigay ni jowa na magbabago na siya. Walang masamang umasa pero masama pero kung walang pagbabago aba baka ikaw ay ginagago. Witty ko dito.
4. Ate Mong Fairytale- Ayan yung babaeng sobrang ganda mala disney princess pero konting bola lang o basta pogi si kausap inlove na. Hindi ko sinasabing ikaw to ah? Pero parang ganun na nga. Tamang sweetwords at caring sa chat kahit hindi pa masyadong kilala inlove na inlove na. Iwas ka jan gurl marupok ka pa naman.
Apat lang yan.
Kung sa tingin mo isa ka jan aba.
Congrats.
Isa kang ceritified marupok bes.
Hindi man ako construction worker.
Pero susubukan natin tanggalin lahat ng karupukan sa'yo. 100%Hit vote guys!
~
BINABASA MO ANG
Maganda Pero Tanga: marupok edition
Romancemaganda ka, talented, sexy, matalino, magaling magluto, malinis sa katawan at sa bahay, at masipag. nasa'yo na ang lahat. kaso lang tanga ka. pero pagdating sa pagibig tanga ka. lahat ng babae maganda in your own way at kung isa ka sa maganda at da...