Vậy là tôi đã ở thế giới này được 3 tháng kể từ ngày tôi gặp tai nạn đến giờ, đôi lúc tôi nghĩ đây chỉ là giấc mơ tỉnh dậy sẽ là thế giới thực tại, nhưng chuyện đâu dễ xảy ra như vậy lần nữa? Thế giới này vốn đã lộn xộn rồi tôi đâu có cách nào để thay đổi nó,Đành thuận theo tự nhiên vậy.
---------------------------------------
Trên sân thượng tòa nhà kazekage có hai cái bóng một trẻ một già [à nhầm] một trai một gái ngồi bên nhau nhìn màn đêm tĩnh lăng bao phủ lấy ngôi làng, nó có chút gì đó thật buồn bã như chính người con trai đang ngồi cạnh cô vậy.
Jun ngồi đó tay vẫn không ngừng nghịch mái tóc đen dài xõa đễn vai của mình,ánh mắt hướng về phía xa như đang trông chờ một điều gì đó,miệng ngậm chiếc kẹo mút vị chanh leo. Không hiểu sao khi ngậm kẹo cô cảm thấy mình tự tin hơn.Cô quay đầu nhìn Gaara
Nở một nụ cười bắt chuyện xóa tan bầu không khí ảm đạm đó "Bao giờ sinh nhật anh Gaara?"-19/01
- Vậy là còn vài hôm nữa thôi hả? Cô nghiêng đầu.
-Phải! nhưng không ai quan tâm đến chuyện đó cả,và đó cũng là ngày mà mẹ tôi rời bỏ thế gian này. Gaara buồn bã trả lời khiến cho gương mặt vui tươi của cô xịu đi,bầu không khí vốn đã buồn tẻ rồi nay lại thêm u tịch vì những lời nói đó.
Phải rồi một người cô đơn trong chính ngôi nhà và những người thân của mình thì sao có thể cảm nhận niềm vui chứ.
- à phải rồi! Năm nay sinh nhật anh sẽ khác vì có tôi ở đây rồi. Jun nháy mắt, - tôi sẽ mang đến cho anh một bất ngờ!
- Điều đó là gì? Gaara tò mò.
- Bí mật! Nói ra mất vui, muộn rồi bây giờ tôi phải về nếu không đêm nay sẽ phải ngủ ở ngoài đó! Cũng muộn rồi anh nên vào phòng,ngoài trời lạnh lắm.
Cô quay người bước đi bóng dáng khuất sau cánh cửa để lại cậu ngồi đó mải nhìn theo.
Đúng như đã hẹn vài hôm sau cô tới nhà Gaara thực hiện lời hứa, hai tay xách chiếc túi to theo sau là Niko hớn hở cầm theo một bó hoa Mai Quế.
Cộc Cộc Cộc !
Tiếng gõ cửa khô khốc vang nên Temari mở của ngạc nhiên "ủa em mang thứ gì mà nhiều quá vậy Jun?"-em mang đồ đếm làm bánh sinh nhật cho Gaara,chẳng phải hôm nay là sinh nhật anh ấy sao chị ? Jun vui vẻ
- vậy anh ấy đâu rồi chị?
Cô ngó nghiêng vào trong tìm kiếm bóng dáng anh.Temari hết ngạc nhiên đến sửng sốt vì không nghĩ có một ngày cậu em trai lạnh lùng của mình cũng có bạn gái đến làm bánh sinh nhật mà trước giờ gia đình không để ý đến chuyện đó.
" nó ở trong phòng khách,em mau vào đi !"
Jun nháy mắt không quên cảm ơn Temari.Jun vào phòng thấy cậu đang ngồi trầm tư suy nghĩ một điều gì đó thấy cô cậu như mỉm cười ," cô đến rồi sao ? "
Niko chạy tới dơ bó hoa nên tuy cậu không còn sợ Gaara như trước nhưng vẫn còn cái gì đó khiến Niko phải dè chừng. " chúc mừng sinh nhật ngài Gaara ssama! Cậu cố gắng cười thật tươi để che đi nó.
Gaara đón lấy bó hoa từ tay cậu và không biết phải làm gì,đây là lần đầu có người tặng hoa cho cậu. Nét mặt biểu cảm cậu vẫn không thay đổi,nó vẫn mang chút gì đó của sự lạnh lùng "Cám ơn!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Tình Yêu Trong Lồng Lửa
FanfictionDo đây là lần đầu team mình viết truyện nên còn sai nhiều chỗ mong bạn đọc thông cảm và góp ý để team làm tốt hơn.thanks