Lâu lâu đăng lại 1 chap xem còn ai nhớ đến truyện của team không nào..........^^
Và mình cũng edit lại một số nội dung từ chap 10 nên ai không nhớ thì nên đọc lại từ đó nha.Ngươi đàn ông lạ mặt đang ngồi ở sô pha. Jun không chắc chắn, quay lại nhìn mắt Gaara như cần ý kiến. Gaara tỏ vẻ mặt ngăn cấm rồi quay sang phía người đàn ông kia.
- Đừng động đến em Jun, Đừng động đến em ấy.Jun cảm thấy Gaara đang sợ ông ta , trong khi cô thấy ông ta không đáng sợ bằng những người lạ mặt đứng xung quanh. Bọn họ tỏ vẻ lạnh lùng, nhìn cô hung dữ ,và một trong số đó còn bóp cánh tay cô đến đau.
" Lại đây."
Ông ta quay lại gọi , cười một cách tốt bụng, nên Jun mới làm theo trong khi biết rằng Gaara không muốn cô lại gần người đàn ông đó.
Người đàn ông nói trong khi dơ lá bùa trước mặt cậu. .
" Tốt nhất ngươi nên ở yên thì hơn Gaara."
"Không làm ai bị đau hết có được không ạ? Cháu không muốn ai bị đau cả."
"Thật là đứa trẻ ngoan, Jun à." Ông ta cười với cô bé, người không thấy được sự ác độc trong con người ông. Ngược lại, Gaara và những người khác trong nhà biết rằng đây là một ác quỷ xấu xa đang đùa vui với thiên thần bé nhỏ ngây thơ.
"Nhưng ta không làm được. Đã bảo là ta sẽ dạy cho cháu biết rằng Kunai có thể làm được gì. Nói rồi ông nhận một thanh takatana thuộc hạ.
"Cháu không chọn, ta chọn cho cũng được."Ông ta đứng dậy chĩa thanh takatana vào người cô bé, nhưng quay mặt sang phía cậu bé, người duy nhất không nhà không bị trói mà bị giữ chặt bởi 2 tên ninja phía sau
"Chọn ai đây?"
Ông ta cười tàn nhẫn, thích thú với việc khiến mọi người sợ.
"Đừng,Làm ơn. Đừng động đến em ấy."
Gaara nài nỉ một cách sợ sệt. Có lẽ đã lâu lắm rồi cậu mới cảm sợ nhận được sự sợ hãi. Càng thấy Ông ta kéo cò, cậu bé gần như quên hít thở, sợ hãi nhắm mắt lại như muốn ngừng mọi thứ lại ở đây. Mà không biết rằng lúc này thanh takatana đang chĩa vào gia đình Jun. Người bố cố gắng đứng dậy để bản thân làm mục tiêu nhằm bảo vệ và vợ.
"Ta chọn bố cháu vậy."
"Bố!"
Cô bé giật mình nhìn theo hướng takatana và muốn lao tới nhưng một tên ninja khác đã bắt lấy cô bé trước khi cô có thể hét lên. Miệng cô bị bịt lần nữa, dù cho đau thì cô cũng cố gắng cựa quậy hết sức, cố gắng hét lên ngăn lại dù cho chỉ có thể phát ra tiếng ú ớ.
"Đừng làm gì bố em Jun, Đừng !
Rầm!
Tiếng trời gầm lên lần đầu mạnh đến nỗi mặt đất rung chuyển, trước khi vang lên lần nữa. Cùng với việc Jun thấy bố ngã xuống giãy một cách đau đớn. Thanh takatana đã chém một vet tren vai bố cô bé, mẹ cô cố gắng vào giúp nhưng không làm được. Tiếp theo, chiếc áo màu nhạt của bố nhuốm máu đang tràn ra đất, trong khi cô bé mở to mắt đayf kinh hãi.
"Đây là mức một, gây đau đớn."
Ông ta đang nói với cô bé.
"Sẵn sàng xem mức thứ hai chưa?"
Jun lắc đầu, run cứng người mà khóc, cố gắng nói cầu xin nhưng không làm được, nhìn Ông ta nài nỉ trong khi đối phương đang cười tàn nhẫn, càng làm tăng nỗi sợ cho cô bé và những ai đang làm con mồi.
"Bắt đầu từ ai thì tốt, cháu chọn hay để ta chọn?"
Lời nói như quá sức chịu đựng đã tiết lộ thân phận của người đeo mặt lại bí ẩn
"Đủ rồi! Đủ rồi Bố!
Dừng lại đi. Ngừng khiến bọn họ sợ. Nếu muốn tôi quay về, tôi sẽ quay về cùng ông. chỉ muốn thế thôi đúng không? Chỉ cần tôi quay về, chịu làm cố máy giết người giúp củng cố cho sức mạnh của làng Cát . Chỉ vậy đúng không?"Người đàn ông gỡ chiếc măt lạ ra mỉn cười. Sau khi quyết định sẽ đào tạo cho Gảara thành cố máy giết người thay vì sẽ cho ngừoi ám sát cậu nhưng bất thành.
"Không dễ dàng đến thế. Con cho rằng sự khó khăn con gây ra cho ta sẽ chỉ kết thúc bằng việc con chịu về sao? Không! Phải có người chịu trách nhiệm việc này. Phải có người đón nhận sự tức giận của ta."Gaara biết rằng Bố đã chọn người phải chịu trách nhiệm đó rồi.
"Tôi sẽ chịu trách nhiệm mọi chuyện." Cậu bé thay sự sắt đá bằng sự nài nỉ.
"Bọn họ không biết chuyện. Bố, làm ơn, đừng làm gì bọn họ, bọn họ không sai."
"Không sai sao?" Mắt của Kazekage quay về phía bố của Jun trước khi cúi xuống kéo tóc cho ngẩng mặt lên, nhìn chằm chằm kiếm chuyện trước khi giật miếng băng keo dán miệng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tình Yêu Trong Lồng Lửa
FanfictionDo đây là lần đầu team mình viết truyện nên còn sai nhiều chỗ mong bạn đọc thông cảm và góp ý để team làm tốt hơn.thanks