Chương 6

317 23 0
                                    

Park Jeonghwa là một cô gái quê đặc biệt. Đặc biệt ở chỗ nàng vừa tốt nghiệp có bằng loại giỏi. Còn là hoa khôi toàn trường. Công ty HJ vừa mời nàng đến làm. Nàng bắt chuyến xe bus chạy thẳng từ Icheon đến Seoul. Vì sợ nắng, mệt. Nàng chọn chuyến xe đi sớm nhất,  nó sẽ khởi hành lúc 6 giờ chiều và ước lượng khoảng 4,5 giờ sáng sẽ đến nơi.

Đang ngồi lim dim nàng chợt nghe một giọng nữ nhẹ nhàng:

"Chị gì đó ơi, em ngồi đây được không?"

Cô chỉ vào ghế trống bên cạnh.

Nàng thấy một cô gái trẻ xinh đẹp độ chừng hai mươi mấy tuổi. Nàng mỉm cười thân thiện.

"Được chứ, ghế này còn trống mà"

Ôi giọng nói này, có phải muốn giết người không, trong nháy mắt cô đứng hình rồi lại hồi phục.
cô ngồi xuống bên cạnh. Nàng nhắm mắt tiếp tục công việc của mình 'ngủ'

"Chị ơi, chị tên gì?" - Cô hỏi

"Ừm chị tên Jeonghwa"

"Jeonghwa, cái gì Jeonghwa cơ?"

"À là Park Jeonghwa"

"Woa, tên hay thật"

....5 phút sau

"Unnie, chị bao nhiêu tuổi?"

Nàng nhíu mày nhưng vẫn tỏ vẻ lịch sự

"Chị 23"

"À"

..... 10 phút sau

"Unnie chị có người yêu chưa?"

Nàng mất kiên nhẫn, hôm nay nàng đã mệt lắm rồi, định chợp mắt một chút cô gái phiền phức này lại bắt đầu phá đám.

"Chưa có"

lần này cô không đáp lại, nàng mừng thầm, có lẽ cô cũng biết mình thất thố.

..... vài phút sau

Có cái gì đó nặng nặng ở vai. Nàng bực dộc mở mắt xem. Cô gái nào đó đang tựa vào vai nàng.
Nành định đưa tay đẩy nhẹ người con gái đó thì ngoài dự đoán có giọng nói phát ra.

"Cho em mượn vai một chút ghế cứng quá"

Thì ra chưa ngủ, cơ mà hai người có thân đến mức này đâu.

Nàng cố chịu đựng. Tự nhủ thầm 'chỉ một đêm thôi dù sao cũng chỉ chịu đựng một đêm thôi'

Nhưng mọi việc sau đó lại vượt xa tầm kiểm soát.

Cô đưa tay xoa nhẹ ngực nàng. Nàng trợn tròn mắt nhìn qua, cô đang nhắm mắt chắc là ngủ mê mơ thấy cái gì đây, mà cái gì kia.

Nàng cầm tay cô để xuống. Tự nhủ thầm chắc  chỉ là mộng du

Một lát sau cô lại cho tay vào trong lớp vải đặc tay lên đùi non nàng vuốt ngược. Từng đợt gai óc dựng đứng, nàng đang mặt váy và cô đang...đang chạm đến sự chịu đựng của nàng. Nàng bắt lấy tay cô, nhìn cô trừng trừng. Cô vẫn không mở mắt lại mộng ư?

[ HAJUNG ] H, H và H =)))Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ