Chương 9: Thủ - Huyết

345 18 0
                                    

Ta một phen xoay người đem nàng đặt dưới thân, nằm rạp lên người chắn giữ cơ thể nàng, nâng lên người của nàng lên bắt đầu mãnh liệt.

Môi thực mềm mại, ướt át.

"agh ~~" thanh âm này theo của nàng xoang mũi phát ra, của nàng hô hấp bắt đầu dồn dập.
Tay của ta một phen chuyển qua ngực của nàng, luồng vào áo ngực nắm lấy vuốt ve nàng, vỗ về chơi đùa .

"Ta muốn ăn hết của ngươi, ngươi cho dù hối hận cũng đã chậm, hiểu không?" Ta cảm giác giờ phút đã không thể kiềm chế được nữa. Thậm chí có điểm thô bạo, ta khẩn cấp dây áo trên vai nàng lấy xuống, một phen xả đến bên hông. Bộ ngực hoàn mỹ liền bại lộ ngay trước mắt ta, ta giống như kẻ chết khát lâu ngày vớ tay được bầu nước mát, không chút do dự liền bắt lấy. Nâng lên, hướng miệng đưa.

"Không cần, không cần ....." nàng định đem cái chăn chặn trên người, ý đồ muốn che ngực lại.

Ta không khách khí chút bắt lấy tay nàng đặt lại ở trên ngực của nàng, cầm tay nàng ấn vuốt khỏa đậu hủ của chính mình.

Nàng dùng sức muốn kéo tay về, ta chút không cho nàng có chút khí lực làm chuyện đó.

"Không cần, không cần ....... đừng như vậy." Nàng giãy dụa , ta buông ra nàng, một phen cởi tiếp quần lót của nàng, xả tiếp tục đồ lót ở bên hông.

Nơi tư mật ấy của nàng hoàn mỹ hiện lên trong mắt của ta, ta hít vào thật sâu.

Nhìn thèm thuồng.

Kia chính là mảnh đất mới đang lan tỏa ra hương vị thơm ngon của xử nữ

Ta bắt đầu thật cẩn thận từ tốn sợ làm nàng đau. Đặt tay nhẹ nhàng lên nơi tư mật của nàng mà vuốt.

Thở dốc dồn dập.

Ta bắt đầu miệng khô lưỡi khô lại, ta nằm ở trên người nàng, ôm chặt nàng, bá đạo hôn môi của nàng. Khẽ cắn cái lổ tai của nàng. Dùng sức hôn cổ của nàng. Đến bờ vai của nàng ta từng một chút cắn xé làm nàng phát ra tiếng rên rỉ.

Tay của ta một khắc cũng không an phận, vừa nhu lộng cặp quả đào của nàng. Hai cái điểm màu đỏ kia kích thích ta, làm ta không thể vỗ về mà chút lực đạo.

"Ta yêu ngươi, ta thật sự yêu ngươi, ta thề ta yêu ngươi. . . ."Nàng run run thân mình, thở phì phò ôm ta thật chặt.

Ôi, thượng đế, đây là âm thanh tuyệt vời nhất mà ta từng được nghe. Ta quý trọng nhất, ta nhu hòa đối xử với bảo bối.

Từng tế bào trong cơ thể ta không cho phép ta dừng lại. Ta lắng nghe thật kĩ, ngửi thật lâu, kia chính là hương thơm của xử nữ.

Ta một phen tách ra hai chân của nàng.Ô, cái chỗ này, lần đầu tiên được nhìn trọn vẹn như thế này.

"Không được, không được nhìn chỗ đó. . ."Nàng cuộn mình muốn đứng dậy, giống như sâu con co người ngúng ngoảy. Quả là e lệ xinh đẹp mà.

"Ngoan, đừng sợ, nơi này rất đẹp." Ta say mê , hôn lên đùi nàng, của nàng sợ hãi, e lệ theo sự mạnh bạo của ta mà dần chùng xuống.

[ HAJUNG ] H, H và H =)))Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ