Chương 7

261 17 0
                                    

Ahn Hani  năm nay tròn 18 tuổi. Nói xinh thì không phải dạng rất xinh, nhưng có một sức hấp dẫn lạ lùng.

Cô dịu dàng ngoan ngoãn chỉ là đôi lúc nổi loạn thì...!

Tan học cô sắp xếp tập vở ra về...

Reng reng *tiếng chuông điện thoại*

Hani bắt máy 

"Alo con nghe ba"

(Ba xin lỗi hôm nay không tới đón con được, con bắt taxi về nhé)

Tiếng ba cô vang lên trong điện thoại. Cô thỡ dài.

"Được rồi ba, không sao con tự về được"

....
Hôm nay là sinh nhật Junghwa, chị đang tìm một cái gì đó gọi là thú vui cho ngày sinh nhật.

Nàng đang chạy xe trên đường thì thấy cô...

Hani đứng trước cổng trường vớichiếc váy học sinh tôn lên vẻ ngây thơ thuần khiết của cô, đôi mắt hiu hắt có vẻ như đang tìm kiếm gì đó.

Thật hấp dẫn.

Chiếc xe thể thao loại đắt tiền do Junghwa lái chạy tới.

Chủ xe dừng lại trước mặt cô, hạ cửa kính xe xuống ngó đầu ra ngoài.

Cô đang đợi taxi đúng chứ, lên xe đi

Trong xe là một cô gái chừng 22, 23 tuổi. Tóc màu hạt dẻ, hơi dài uống xoăn phía đuôi, không thể nói là đẹp mà thực sự rất rất đẹp có thể so ngang với hồ ly tinh trong truyền thuyết.

Hani  nheo mắt... gì đây xe thể thao chạy taxi á. Nói chơi hay nói giỡn. Từ trước tới giờ cô không lên xe người lạ bao giờ nhưng không biết lúc đó trời xui hay do ánh mắt yêu nghiệt của Junghwa hấp dẫn cô lặng lẽ leo lên xe.

"Cho tôi tới trung cư JV"

Chuyện sẽ rất bình thường nếu Junghwa đưa cô về đúng địa chỉ.

Ngồi trên xe chẳng hiểu sao Hani rất buồn ngủ, đôi mắt cô dần dần híp lại...

Dậy nào cô gái

Tiếng Junghwa vang lên bên tai

Hani  mở mắt, đây là đâu? Câu hỏi đầu tiên trong đầu cô lúc này. Không phải nhà cô. Chị ta đưa cô đi đâu đây.

"Đây là đâu, chị đưa tôi tới đây làm gì, đây đâu phải nhà tôi"

Chị ta đưa cô ly nước.

À lúc nãy cô nói đi đâu á, mà tôi tự dưng quên mất, thấy cô đang ngủ không dám gọi nên tôi đưa cô về đây, nhà tôi 

Hani  cầm ly nước uống một chút.

"Thì ra là vậy tôi còn tưởng chị là (bắt cóc tống tiền) trong truyền thuyết chứ"

Đôi lúc bắt cóc không nhất thiết là để tống tiền đâu cô gái, như tôi bây giờ chẳng hạn

"Ý chị là sao?"

Bỗng cô cảm thấy khác lạ trong người, một luồng khí nóng trào lên, ở giữa hai chân có cảm giác không thoải mái.

Trong ly nước kia có độc ý, mà độc này chỉ có tôi giải được thôi, bắt đầu nào!

Chị ta tiến tới áp cô xuống giường.

"Chị muốn làm gì, đừng, thỏa thuận chút đi, chị muốn bạn tình tôi có thể tìm cho chị bao nhiêu tùy thích, thả tôi ra đi"

Tại sao tôi phải chờ cô tìm cho tôi, trong khi bây giờ ngay ở đây có một cực phẩm

Chị đè cô xuống. Tay chân cô vô lực vì ngấm thuốc, không chống trả được. Chỉ biết khóc thúc thít. ( j mít ướt z Ahn tổng :< )

Chị nóng giận tát cô một cái

Câm miệng

Cô vẫn khóc càng khóc to hơn, chị buông cô ra, đứng dậy cứ nghĩ chị sẽ tha cho cô, không ngờ chị cởi quần áo tháo thắt lưng ra quất mạnh vào người cô trừng phạt. Một roi hai roi. Mới đầu cô còn khóc không ngờ đến roi thứ ba thì.... cô bật dậy cướp lấy thắt lưng nghiến răng với chị

"Tôi cho chị biết từ cha sinh mẹ đẻ tới giờ chưa ai dám đánh tôi nhé, chị thảm rồi!"

Nói xong cô nắm tóc chị quăng ngược xuống giường.

"Nếu chị muốn tình dục tôi sẽ cho chị thỏa mãn nhưng xin lỗi tôi không thích trở thành kẻ bị hại"

Cô đè chị xuống hôn ngấu nghiến

Ưm ưm, cô đã uống thuốc... thuốc tại sao không có tác dụng

Cô nhìn chị bằng đôi mắt sâu hung hút

"Chị tưởng với loại thuốc dỏm đó sẽ làm gì được tôi, tôi miễn dịch với nó từ lâu rồi cho chị biết tôi chuốc thuốc kẻ khác còn nhiều hơn chị ăn cơm hằng ngày đấy"

Cô lấy dây trói chị lại. Cầm thắt lưng quật mạnh mấy cái vào người chị

Á dừng lại, thả tôi ra đau đau quá...

Đến lượt chị khóc thúc thít

"Chỉ là trả lại cho chị thôi, cảm giác thế nào, thích chứ?"

Cô lục hộc tủ trên đầu giường và lấy ra vài cái sextoy kì dị

"Khẩu vị đậm thật nha, chị xem cái này to như vậy hẳn là rất sướng"

Không dạo đầu, cô đâm thẳng vào người chị. Đau điếng chị hét lên một tiếng.

Cô tát chị một cái.

"Cấm chị la, chỉ được rên, chỉ được rên thôi nghe rõ chưa"

Vừa nói xong cô nhìn xuống, toàn máu là máu...

Cô rút sextoy ra run run

"Tôi... tôi xin lỗi ..tôi không biết"

Sau đó cô nhẹ nhàng hôn Junghwa. Vuốt ve mơn trớn... cởi trói cho chị như một đôi tình nhân đang yêu. Họ hòa quyện vào nhau...

Ưm nữa đi a sướng quá ư ư...

"Oh a~ chật quá, tuyệt quá, a~ ưm"

Thợ săn đi săn mồi, chả những không bắt được còn bị con mồi ăn sạch

Và sinh nhật này là sinh nhật đặc biệt nhất của Junghwa.  

------------------------

sao t cứ thấy nó buồn cười thế nào ý nhỉ .-.

[ HAJUNG ] H, H và H =)))Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ