- Jennie à, cậu có muốn ở trong tim của tớ cả đời không? - Jisoo ôm Jennie vào lòng thì thầm, giọng nói còn ngọt hơn cả đường.
- Đương nhiên là có rồi. - Jennie siết chặt cái ôm hơn với cô người yêu.Lisa ở kế bên nghe hai con người kia ' chim chuột ' với nhau thì liền lắc đầu, thật sến. Bỗng nhìn sang Chaeyoung, một ý tưởng chợt hiện ra.
- Này, Chaeyoung à~~~ - Lisa cũng làm hành động giống Jisoo lúc nãy, ôm Chaeyoung thật chặt.
- Hửm, mình nghe. - Chaeyoung nhìn sang cô, đợi chờ một câu nói, thì ra Lisa cũng biết lãng mạn a. ( Au: Hẳn là lãng mạn 😏 )
- Cậu có muốn cùng tớ ở trên giường cả đời không? - Lisa có vẻ như chẳng ngại ngùng gì khi nói ra câu đó. Ừ thì đạo văn tí có sao đâu...
Mặt của Chaeyoung hiện ba vạch đen. Cậu vừa nói gì vậy Lisa? Cái gì mà ở trên giường? Lại còn cả đời? Cậu đùa tớ hả? Nhìn cái vẻ mặt ngây thơ của Lisa, Chaeyoung thật muốn tát cho cô trẹo luôn cái cổ hết sức.
Lại nhìn sang hai con người đang bụm miệng cười khúc khích kia, cười cái gì mà cười chứ, bộ chưa thấy người ta LÃNG MẠN hả?
Chaeyoung ngồi đó, im lặng trong sự bất lực mà chính người yêu của mình đã tạo ra. Trong 1 phút Chaeyoung tự hỏi, tại sao mình lại yêu Lisa??????
_____________________________________
Tại Lisa của chị lãng mạn ó.
Không biết tại sao dạo này bị bất phân chính tả, không còn xác định được từ nào viết như thế nào là đúng. Không lẽ tụi bị lời quyền của mẹ ám thật ( tại mẹ muốn tui chuyên anh 😭 )
BẠN ĐANG ĐỌC
[SHORTFIC] [CHAELICE]
FanfictionChỉ là ngẫu hứng, nên mỗi chap có thể không dài ( hoặc không bao giờ dài ) khi nào có 1 ý tưởng hay thì sẽ có chap mới. Mà đây là shortfic, nên nội dung ở mỗi chap sẽ không liên quan với nhau.