- Này bạn kia, sao dám đem nước màu vào trường hả? - Lisa cầm cây bút chỉ vào Chaeyoung và chai nước, lớn giọng hỏi.
- Ơ, đây là nước lọc mà. - Chaeyoung thắc mắc.
- Thì nước lọc có... màu trắng.
- What the fuck?!
- Nói tục và uống nước màu. Bạn cho mình xin tên. - Lisa mặc kệ phản ứng của Chaeyoung, vẫn cứ sấn tới mà nhìn vào bảng tên của Chaeyoung.
- Lớp trưởng ra kí tên. - Sau khi hoàn tất ' thủ tục trừ điểm ' Lisa liền nói với vào trong lớp.
Lớp trưởng của Chaeyoung đương nhiên biết nãy giờ đã xảy ra chuyện gì nhưng không lên tiếng. Có thể là do Chaeyoung ăn ở như thế nào đó nên không được lớp trưởng bênh ( hoặc cũng có thể là Chaeyoung của chúng ta xinh hơn nhỏ lớp trưởng nên... )
**************
- Park Chaeyoung đi trễ.
- Ơ, lúc tôi bước vào là chuông vừa mới reo mà. - Chaeyoung cãi lại. Cô thực không biết mình đã ăn ở thế nào mà cứ bị tên cờ đỏ Lisa này ám miết.
- Tôi không biết, tôi nói cậu đi trễ là đi trễ. Không được cãi. - Lisa nói, còn tay và mắt đều chăm chú vào quyển sổ cờ đỏ.
Chaeyoung nghe câu trả lời đó thì thở dài trong sự bất lực. Cũng không thèm đôi co nữa, đi thẳng lên lớp bỏ lại một người nào đó với nụ cười đắc ý.
******************
- Hôm nay là ai đã trực nhật ? - Lisa hỏi.
- Là tôi.
- Lại là cậu nữa hả Chaeyoung ? Trực vẫn chưa sạch, còn chưa đổ rác.
Lại bị ghi tên. Lại bị vào sổ cờ đỏ. Lại sẽ và sắp được nghe những lời ' thân thương ' từ cô chủ nhiệm. Cũng đều nhờ tên Lisa kia...
***************
- Này, mày ăn ở sao mà bị ghi tên dô sổ cờ đỏ hoài vậy? - Jennie đi cùng Chaeyoung về nhà, liền hỏi vài câu cho không khí đỡ nhàm.
- Tao cũng chả biết, tao cũng đâu gây thù gì với tên Lisa đó. - Chaeyoung thở dài.
- Xem ra mày lại bị ám nữa rồi Chaeyoung à.
Chaeyoung thắc mắc nhìn con bạn của mình. Rồi dần chuyển hướng theo ánh mắt của Jennie. Là Lisa đang đứng trước mặt cô.
- Thôi, tao về trước nha. - Jennie nói rồi quay đi bỏ Chaeyoung ở lại.
- Chaeyoung... - Cô đang định đuổi theo Jennie thì bị Lisa nắm tay chặn lại.
- Lisa à, cậu ghi tên tớ nhiều lần như vậy vẫn chưa đủ sao.
- Vẫn chưa đủ.
Chaeyoung thở dài nhìn Lisa.
- Còn một điều nữa tớ chưa kịp ghi tên cậu. - Lisa nói tiếp.
- Tớ có vi phạm gì đâu.
- Có. Cậu cướp trái tim tớ.
-........
BẠN ĐANG ĐỌC
[SHORTFIC] [CHAELICE]
Fiksi PenggemarChỉ là ngẫu hứng, nên mỗi chap có thể không dài ( hoặc không bao giờ dài ) khi nào có 1 ý tưởng hay thì sẽ có chap mới. Mà đây là shortfic, nên nội dung ở mỗi chap sẽ không liên quan với nhau.