Một câu chuyện được lấy cảm hứng từ MV của anh Noo Phước Thịnh - Thương Em Là Điều Anh Không Thể Ngờ.
--------------------------------------------------------
Bầu trời đêm với những ngôi sao xinh đẹp. Ánh trăng nhẹ nhàng rọi chiếu xuống bãi cát ven biển, nơi mà Lisa và Chaeyoung đang ngồi cạnh nhau bên những cơn gió lạnh người.
- Chaeyoung, tớ nhận được giấy báo tuyển rồi. Một tuần sau, tớ sẽ đến Seoul. - Lisa nói như thông báo, nhưng chắc là đang thông báo tin buồn, vì giọng nói của cô có chút gì đó nghèn nghẹn.
- Một tuần nữa sao? - Chaeyoung hỏi lại như cần một lời xác nhận.
Lisa gật gật đầu, rồi nhìn sang Chaeyoung hỏi :
- Cậu sẽ chờ tớ chứ?
- Khi nào cậu về? - Chaeyoung cũng quay sang nhìn Lisa.
- Tớ không biết.
- Vậy mà lại kêu tớ chờ. - Chaeyoung cười nhẹ rồi nói tiếp. - Nhưng mà nếu tớ chờ cậu thật còn cậu không quay về thì sao.
- Sẽ không. - Lisa lắc lắc đầu khẳng định.
Chaeyoung không nói gì, mắt hướng về phía biển mênh mông, nhưng chợt nhớ ra gì đó, rồi quay sang Lisa.
- Nhưng tớ còn có cuộc sống và những quyết định riêng của mình nữa. Hay cậu cho tớ một lí do thật đúng đắn đi, vì sao tớ phải đợi cậu.
Lisa quay sang nhìn Chaeyoung rồi mắt lại hướng về một phía xa xăm nào đó. Lí do gì đây? Lído gì đề đúng đắn nhất? Là vì cả hai là bạn thân? Ừ, phải rồi! Đó là lí do đúng đắn nhất rồi còn gì nữa. Nhưng Lisa lại không muốn nói ra. Cô muốn một lí dó khác cơ, một lí do không có hai từ " bạn thân ", một lí do có chứa một mối quan hệ đặc biệt. THẬT - ĐẶC - BIỆT!
Từ tận sâu trong thâm tâm, cả Lisa và Chaeyoung đều muốn mình và đối phương là BẠN THÂN, nhưng là ' bạn thân ' TRONG NGOẶC KÉP ( " ... " ).
Còn tiếp...
-------------------------------------------
BẠN ĐANG ĐỌC
[SHORTFIC] [CHAELICE]
FanficChỉ là ngẫu hứng, nên mỗi chap có thể không dài ( hoặc không bao giờ dài ) khi nào có 1 ý tưởng hay thì sẽ có chap mới. Mà đây là shortfic, nên nội dung ở mỗi chap sẽ không liên quan với nhau.