- Dậy, dậy. - Chaeyoung khó chịu đánh thức Lisa.
- Ưm. Cho Lisa ngủ một chút. - Lisa mắt nhắm mắt mở trả lời, rồi lại kéo Chaeyoung vào lòng, ôm thật chặt, mặc cho nàng liên tiếp thực hiện những hành động phản đối.
- Buông ra. - Chaeyoung gằn từng chữ. - Em còn chưa xử Lisa chuyện chưa được em cho phép mà dám sang đây ngủ.
- Tại chị Jisoo với Jennie đuổi sang đây chứ Lisa đâu có muốn đâu.
- Vậy ý Lisa là Lisa không muốn ngủ với tôi hả? - Chaeyoung nhìn Lisa bằng ánh mắt hình viên đạn khiến cô sợ sệt, im lặng mà cuối đầu.Chaeyoung thôi không quan tâm mấy chuyện đó nữa, nàng lấy một bộ đồ trong tủ ra rồi đi vào phòng tắm, mặc kệ Lisa đang ngồi trên giường nhìn theo từng hành động của mình. Chaeyoung cũng không quên liếc xéo cô một cái. ( Au: Thực ra đối với au thì cái liếc xéo đó có nghĩa là " Ngon, nhào dô. Dô đây tắm chung " )
Sau khi tắm rửa sạch sẽ xong, Chaeyoung đi đến bàn trang điểm định soi gương một tí. Nhìn vào gương một lát, bỗng nàng như phát hiện gì đó, có vài vết đỏ đỏ tím tím trên cổ của Chaeyoung, đậm nhạt đều có. Hình như lúc nãy trong khi tắm, nàng cũng thấy vài vết như thế này trên cơ thể của mình. Bỗng nàng nhớ lại tối hôm qua, trong lúc Chaeyoung đang ngủ, hình như là có vật gì đó nặng nặng đè lên người mình và sau đó... Chaeyoung chau mày, suy nghĩ một cái gì đó quan trọng lắm. Rồi xoay gót, đi đến bên giường, đứng đối diện Lisa, hỏi:
- Lisa, có phải cái này là do cậu làm không? - Chaeyoung vừa hỏi, vừa chỉ chỉ vào mấy vết bầm trên cổ mình.
- Ờ thì tại hôm qua em quyến rũ quá nên...
- Nói tóm lại là do Lisa làm có phải không? - Chaeyoung thiếu kiên trì hỏi lại.
Lisa gật gật đầu thừa nhận. Cô bây giờ đang nnghĩ đến những hình phạt mà Chaeyoung sẽ dành cho mình: có thể là ra sopha ngủ với mấy bạn muỗi vài tháng, có thể là bị cấm chạm vào người nàng hoặc cách li khoảng mười mấy mét...
Chaeyoung chỉ im lặng, lắc đầu, rồi đi ra ngoài phòng khách. Ơ, thế không phạt gì hết à? Lisa thắc mắc. Cô cũng lẻo đẻo đi theo sau nàng. Nghĩ chắc Chaeyoung giận nên cô đi đến sopha rồi ngồi xuống, ôm nàng vào lòng, thủ thỉ:
- Em giận hả? Cho Lisa xin lỗi mà.
- Ưm. Em không có giận.
Lisa như không tin vào tai mình. Chaeyoung của của cô vừa nói gì vậy??? Thôi thì Chaeyoung nói như vậy thì cô cũng tạm tin. Khẽ siết chặt cái ôm hơn.
Và sẽ không có gì xảy ra cho tới khi...
- Aaaaaaa, tóc của tuiiii. - Lisa hét lên.
Jennie và Jisoo nghe ồn ào trong phòng nên cũng chạy vào xem có chuyện gì thì thấy một cảnh tượng rất là ba chấm. Tóc của Lisa nửa phần thì màu đen, còn nửa phần đuôi tóc dưới thì chắc là màu vàng với màu pha lại. Cả hai bụm miệng cười, cũng không thèm quan tâm Lisa đang mếu máo đến mức nào.
- Ồ, thì ra mái tóc vàng của Lisa đẹp trai ngày xưa đã úa. - Jisoo vừa nói vừa cười nghiêng cười ngả.
- Hai chị có thôi đi không. - Lisa nói với gương mặt không méo hơn.
Hai bà chị kia thấy vậy cũng gáng nhịn cười, nghiêm túc lại.
- Mà sao lại bị vậy? - Jennie hỏi.
- Em không biết, vừa mới gọi đầu xong cái ra ngoài định lau tóc cho khô, rồi...
- Ê mà hôm bữa Chaeyoung có nhờ chị đặt cái chai thuốc nhượm tóc, gì mà nhượm tóc bạc thành tóc đen. Hay là mày làm gì đắc tội với nó?
Lisa dần hiểu ra vấn đề, cứ tưởng là Chaeyoung sẽ không làm gì mình, ai ngờ... Cô khóc thầm trong lòng, tự hứa sẽ không bao giờ 'ăn' khi chưa được 'cho phép'.
_________________________________
Dạo này cao hứng cày Free fire và rồi nhận ra một điều: Mình chơi gà vãi nồi. Đúng với cái câu " Con gái chơi game "😑😑😑
BẠN ĐANG ĐỌC
[SHORTFIC] [CHAELICE]
FanficChỉ là ngẫu hứng, nên mỗi chap có thể không dài ( hoặc không bao giờ dài ) khi nào có 1 ý tưởng hay thì sẽ có chap mới. Mà đây là shortfic, nên nội dung ở mỗi chap sẽ không liên quan với nhau.