- Này, mau nhặt tài liệu lên cho tôi. - SunAh gắt giọng với người đối diện, đôi mày chau lại, bàn tay chỉ vào sấp tài liệu vương vãi trên sàn.
Park Chaeyoung khẽ chau mày, đôi mày chau lại như dán chặt lại với nhau, ôm bụng dưới khó chịu. Nhẹ nhàng đặt ly cafe mới pha sang một bên, cúi người nhặt lại đống tài kia.
- Chuyện gì? - Lisa từ bên trong phòng làm việc đi ra. Lúc nãy nghe ở bên ngoài ồn ào, mở cửa ra xem có chuyện gì thì liền thấy chị người yêu đang cúi người nhặt tài liệu. Liền khó chịu gắt giọng hỏi.
- Lisa à~~ Là do cô ta đụng trúng người ta trước đó~ - SunAh thấy Lisa bước ra liền dở giọng nhựa nhựa, dựa hẳn vào người cô nũng nịu.
Chaeyoung ngước lên thấy cảnh đó liền khó chịu mà trừng mắt một cái. Lisa khẽ nuốt khan, hiểu ý, đẩy mạnh SunAh ra một cái khiến cô ta mém xíu mất đà mà ngã.
- Người yêu tôi sinh ra là để cho tôi chiều chuộng, yêu thương, ( và để cho tôi tập thể dục mỗi buổi sáng tối😌). Chứ không phải sinh ra là để nhặt tài liệu rơi xuống đất cho cô. Muốn thì tự mà nhặt. - Lisa nói rồi tiến đến nắm tay Chaeyoung kéo vào trong phòng, trước khi vào còn trừng một cái với SunAh, khiến cô ta ở bên ngoài muôn phần tức giận.
***
- Hay chị vào trong nằm nghỉ lát đi.
- Không. Em đi theo cô ta đi. Ôm ôm, dựa dựa thấy mà ghét. - Chaeyoung giận dỗi ngồi phịch xuống trên chiếc ghế chủ tịch, xoay ghế lại cho lưng ghế xoay về hướng Lisa.
Cái tên khỉ con biến thái đó có gì tốt mà gái theo dữ vậy chứ??? Ngoài kĩ thuật trên giường... thì cũng tốt, cũng biết chăm sóc người yêu, cũng ra dáng soái tỷ, cũng chuẩn dáng tiểu công. Ủa nhắc tới chuyện công mới nhớ. Park Chaeyoung này cũng công lắm chứ bộ!!! Sao hỏng có đứa nào theo? Lại còn bảo gì là: Nhìn Lisa là muốn rụng trứng; Lisa ơi em sắp đẻ con rồi nè; Lisa ơi em vợ chị nè; Thân xác này là của Lisa a; Đến đây vào ăn em đi Lisa à... Ủa, xin phép chửi thề tiếng.
Đụ
Chồng chị mà tụi cưng. Tụi cưng ngộ quá êyyyyyyy
Đến cả thú cưng nhà chồng chị còn khinh thường tụi cưng nữa đó êyyyyy
Mà nãy giờ mới nhớ, cái tên khỉ đầu vàng đó đâu rồi? Hay là đi với SunAh thật. Đúng là đồ khỉ mê gái, hám sắc, biến thái, dâm tặc, trâu bò, vô sỉ,...
Và thế đấy 😃 . Bao nhiêu từ ngữ xấu nhất đều được Chaeyoung lôi ra để chửi tên tiểu công nhà mình...
- Nè! Chị chườm đi cho đỡ đau - Từ trong phòng nghỉ riêng, Lisa mang một túi chườm nóng. Lúc nãy cô đương nhiên thấy chị người yêu của mình ôm bụng dưới mà nhăn mặt, thì hiểu có chuyện gì.
Chaeyoung ngước lên. Ừ tốt, ít ra không đi theo cô ta. Cầm lấy túi chườm do người yêu mình chuẩn bị, ấm lòng hẳn ra. Bây giờ mới nhớ ra mình đang bị đau bụng kinh, liền nhăn mặt. Đau đến khó chịu, bủn rủn hết tay chân.
- Hay chị vào trong phòng, chườm rồi nằm nghỉ đi.
- Cho em ở ngoài này cùng cô ta hả. - Lại hung dữ trừng mắt lên.
Lisa khẽ bật cười. Ghen hoài. Ngày nào cũng ghen!
- Vào cũng người ta đi~~ - Giọng nhão còn hơn cháo...
- Vâng. - Nói rồi liền nhấc bổng Chaeyoung lên. Chắc là nặng lắm!!! Ngày ăn tận mấy cân xoài mà.
Nhẹ nhàng đặt Chaeyoung xuống giường, lấy túi chườm đặt lên chỗ mà Chaeyoung chỉ. Rồi cũng nhẹ xoa đều phần bụng trên. Đặt lên trán nàng một nụ hôn, rồi trượt xuống môi, giữ một lúc rồi dứt ra. Chaeyoung cũng rất ngoan ngoãn mà nằm im.
- Hát cho chị nghe đi~
- Hát Stay cho chị nghe nhé?!
- Cái gì cũng được hết á. - Nhẹ ôm cổ Lisa ghì xuống nằm cạnh mình, rồi ôm chặt.
Trong căn phòng, có một đôi tình nhân nằm cạnh nhau, ôm chặt, cả hai đều ghì đối phương vào bên mình, không một kẽ hở, không một hơi ấm nào có thể bay ra ngoài. Cùng với giọng của một nữ nhân đang ngân nga cho người yêu mình nghe.
Cái cảm giác này, những ai ế lâu năm đều muốn thử!
****
- Chị thức rồi hửm? - Lisa bước đến nhẹ nhàng đặt nụ hôn lên trán Chaeyoung.
- Ưm, mấy giờ rồi? - Chaeyoung dụi dụi mắt hỏi.
- Đến giờ tan làm luôn rồi.
- Sao không kêu chị dậy
- Không sao, đi về thôi.
- Em cõng chị đi. - Chaeyoung đưa hai tay ra đòi hỏi.
Lisa cười nhẹ. Kệ, chiều chuộng chị người yêu trước đã rồi đến khi chị khỏe rồi hành chị sau.
******
Đến nhà, Lisa vẫn tiêpa tục cõng Chaeyoung. Và cô đang loay hoay mở cửa vù đang cõng Chaeyoung nên cũng khó mở cửa ra.
Thực ra nhà Lisa và Chaeyoung đối diện một tiệm gà và một tiếm xoài😌. Trong tiệm gà đối diện, có đôi tình nhân cũng đẹp không kém Lisa và Chaeyoung. Một người chăm chú ăn gà, người còn lại thì xoay nhìn sang bên đường liền thấy cảnh một nữ nhân cõng một nữ nhân trong rất tình từ liền đá mạnh chân người đối diện.
- Chị xem người yêu của người ta kìa.
- Ơ, đau chị, gà ngon quá chừng mà xem ai nữa. Hì hì ~
- *liếc*
**
:)))
Tuicũng đang tới tháng:))) Bình thường thì qua 2 3 ngày nó mới hành đau lên đau xuống. Mà bữanay mới ngày đầu mà muốn khóc luôn:((((
Mà thấy Jensoo dạo này... Hết luôn cảm hứng viết fic Jensoo.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SHORTFIC] [CHAELICE]
FanficChỉ là ngẫu hứng, nên mỗi chap có thể không dài ( hoặc không bao giờ dài ) khi nào có 1 ý tưởng hay thì sẽ có chap mới. Mà đây là shortfic, nên nội dung ở mỗi chap sẽ không liên quan với nhau.