Dav's POV
"What? Why? May problema ba tayo? May nagawa ba ko? Wag naman ganto love oh please I'm sorry kung ano man nagawa ko ayokong mawala ka sakin please wag naman ganito" sagot ko ng maka recover sa sinabi niya.
"I'm pregnant" sagot niya.
"Really? Magiging daddy nako?" Sagot ko pa.
"No your not the father" sagot niya na nagpaguho ng mundo ko. Nasalisihan ako? "I'm sorry Dav" dagdag niya pa na nagpaluha sakin. Umiiyak na din siya pupunasan ko sana kaya lang hinawi niya ang kamay ko.
"Sino?" Tanong ko masakit man pero... "Kahit sino ang ama niya wala akong pake. Pananagutan ko siya" sagot ko pa.
"Si Lew. And I love him Dav. I love Lew" sagot niya na ikinaluhod ko.
"Pano? Nagkulang ba ko love? Nagkulang ba ko? Anong kulang sakin?" Sunod sunod na tanong ko habang nakaluhod.
"Ako Dav ako ang may kasalanan. Hindi ko alam bigla ko nalang siyang nagustuhan. Sorry Dav." Sagot niya at tumakbo sa loob ng bahay nila. Susundan ko na sana siya kaso nakasalubong niya yung lalaking mahal niya daw. Siguro nga deserve ko tong pain. Noon pa naman puro rin pain yung naibibigay ko sa kanya e. Tumalikod na ko pero lumingon muli nakita ko silang magkayakap. Ansakit pero sige tatanggapin ko.
------------------------------
Lew's POV
Nagulat ako ng paglabas ko ng bahay nila shovel ng bigla siyang yumakap sakin habang umiiyak.
"Shov tamana please makakasama yan sayo e. Ano bang nangyare?" Sagot niya.
"Nakipag hiwalay na ko sa kanya Lew. And see him like that makes me want to go back at yon ang hindi ko pedeng gawin. I want him to be happy without me" mahabang sagot niya habang humihikbi.
"What did you say?" Nagulat ako sa sinabi niya e. Tumango lang siya. "Sinabi mo bang buntis ka?" Tanong ko nung mejo kumalma na siya kaya pinapasok ko na siya sa bahay nila. Tumango siya.
"Sabi ko ikaw yung tatay" sagot niya.
"What? Why?" Tanong ko nalang. Ang babaeng to talaga jusko.
"Sorry Lew nadadamay ka na naman sa kagagahan ko" hihikbi hikbing sagot niya ulit.
"I need to follow him Lew. Baka kung ano mangyare sa kanya." Dagdag niya pa at tumayo na. Pinaupo ko ulit siya."I can handle this. Babalitaan nalang kita. Magpahinga kana please. At pag di ka nakinig, mabubunyag lahat ng sikreto mo." Pambablackmail ko sa kanya. Na ikinalaki ng mata niya at agad na tumango. Kaya umalis na ako para sundan si Dav.
------------------------------
Dav's POV
Masakit na sa mata lahat ng nakikita ko kaya naisipan ko ng umalis. lalayo muna ako, pero hindi ibig sabihin nun di na kita mahal Shov mahal na mahal kita at kung ikasasaya mo, kahit ikasasakit at ikalulungkot ng puso ko. hahayaan kita dahil nga mahal kita.
PAALAM MAHAL KO.
--------------------------------
Lew's POV
sinundan ko si Dav hanggang masiguro ko na sa kanila siya dumiretso. Pano ko nalaman na kanila to? wala lang alam ko lang binati kasi siya ng guard e hahahaha. So yun umuwi na ko kila Shov at inabutan kong natutulog na siya. Kaya bumaba na ko at naabutan kong nasa sala si tita.
"Tita? aalis na po muna ako ha. balik nalang po ako tomorrow" paalam ko kay tital.
"Sige Lew salamat ha. magiingat ka" tumango nalang ako kay tita at tuluyan ng umalis at umuwi sa Condo ko.
________________________________________________________________________________
Hala ang ikli ng Update ko. pasensya na wala kasi akong cp e. pag nakabili ako sunod sunod na yan. hahahaha. thankyou sa nagbabasa. i loveyou all. dont forget to vote :-)
BINABASA MO ANG
His TOTGA!
RandomA guy named Dav has a The one that got away. He didn't know why the girl disappeared. He just know he loves his TOTGA so much and didn't notice his girl.