#Introduce

148 1 0
                                    

Yow Wa$$up!
~~~~~~~~~~

Carla Mendoza- Maingay, Matapang, Makulit, Maganda, Sexy at Hot 'Daw', Di masyado mahirap at di rin masyado mayaman Sakto lang, Ulila sa Tatay, Nag-iisang anak, Matalino, Scholar, Student Teacher kung Minsan, May Ice Cream Shop at Palaban.

Kurt Chua - Gwapo, Makulit, Matapang, Protective, Mayaman, Maraming Business ang Pamilya, Sikat, Hari 'Daw' ng School, Kilala ang Pamilya nila at Heartthrob.

Kieffer Min - Gwapo, Magaling gumawa ng Ice Cream, Ang pinaka-kuya ng Kwento, Makulit, Madaldal, Hindi gaano kayaman Sakto lang din at Protective.

Jake Santos - Ang Leader ng BULLY GANG, Kababata ni Carla, Makulit, Pasaway, Galit kay Kurt, Isa sa Kinakatakutan ng mga Studyante sa School at Boto kay Kieffer.

Patricia Clemente- Maganda, Cute, Sexy, Hot, Maraming Crush, Boyfriend si Jake, Crush si Kurt at Maraming nagkakagusto.

Mark Angeles - Gwapo, Hindi gaano mayaman Sakto lang, Friend ni Kurt, Matapang, Makulit, Maingay at Hot.

CyrelleCado - Isa rin sa mga kababata ni Carla at Lea, Maganda, Maingay, Madaldal, Makulit, Matalino, Sexy, Mataray kung Minsan at Protective.

Lea Buenabinte- Ang kababata ni Carla, Maganda, Matalino, Protective, Madaldal, Matapang at Makulit.

Lawrence Reyes - Gwapo, Mayaman, Makulit, Matapang, Protective lalo na pag dating kay Lea, May gusto kay Lea at Laging kasama ni Lea -.-

Sila yung Main Character ng MFB, Baka may Dumating pang-extra :)

~~~~~~~~
Hi! He-he wala akong Masabi -.-
Pa-vote po :*

My Fake BoyfriendTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon