Hi ! Nga pala 1st to 4th year high lang ang laging Character ng Story ko. Di ko pa kasi alam kung paano yung ginagawa ng mga College. Hihihi Pasensiya na Gr. 8 palang me ehh. Susubukan ko kung kaya ko ang College hihihi.
~~~~~~~~~~~
Carla POV.
Nakakaboring na dito. Tagal naman kasi ng Teacher namin ehh. Kainis.
*Beep *Beep
Kinuha ko agad ang CP ko.
Girlash'Lea Calling…
[Hello Bi]- Lea
"Hello! Napatawag ka?" Mukhang masaya siya ngayon ahh. Ano nanaman kaya yun?
[Hihihi Niyaya ako ni Lawrence kumain mamaya! Sumama daw kayong Dalawa ni Cyrelle Hihihi]- Lea
"Oh sige saan kami mag-iintay?" Kahit kelan talaga toh si Lea. Crush na Crush si Lawrence na Love at first sight yata yan ehh.
[Sa Parking Lot. Mamaya palang Uwian! Bilisan niyo ahh. Ang Magaganda hindi Pinaghihintay]- Lea
"Edi pwede kang Maghintay!" Paang-asar na sagot ko.
[Tss Ewan ko sayo basta mamaya ahh]- Lea
"Ge" Inend call ko na. Bigla kasing dumating yung Teacher namin.
Fast Forward
"Hoy Kayong dalawa bagalan niyo nga lang Kumain parang di kayo nakakain ng Tatlong Buwan at Walong linggo With Matching 5 Hours and 10 Minutes + 2 second!" Sabi ni Lea. Nagkatinginan lang i ni Cyrelle at sabay na humarap kay Lea.
"Ikaw ba nanlibre?! Diba si Lawrence naman!" Sabi ko atsaka kumuha ulit ng Pagkain
"Tama! Diba Rence Pwede namin tong kainin lahat?!" Sabi ni Cyrelle. Tumango tango naman si Lawrence kaya eto kaming dalawa Todo kain.
Maya maya may naramdaman akobg Sumisiko saakin ng Mahina. Napatingin naman ako sa Sumisiko si Cyrelle lang pala habang nakatingin sa Direksyon nila Lawrence at Lea. Napatingin naman ako sa tinitignan niya.
"Ang Sweet nila noh" Mahinang sabi ni Cyrelle. Pano ba naman hindi magiging Sweet ehh nagsusubuan sila ng Pagkain tas pagtapos magngingitian. Hayy ewan ko sa Dalawang toh hindi parin mag-syota sa Araw-araw nilang pagkikita wala paring nangyayari -.-
"Ehem Ehem nakaka-istorbo na yata ako sa Inyong Dalawa. Hihihi uwi na ako. Naalala ko may Assigment pa ako" Sabi ko. Tumayo na ako. Nagulat ako nung Tumayo rin si Cyrelle.
"Hihihi ako din uwi na. Sabay na tayo Carla! Thank you pala sa Pagkain Lawrence" Sabi ni Cyrelle tas kiniha na din niya ying Gamit niya.
"Bye! Thanks sa Food Rence. Ingatan mo kaibigan namin ahh" Sabi ko at nagwave ng Hand. Ganun naman din ang ginawa ni Cyrelle.
"Ingat kayo pauwi :) Babye mga Girlash" Sigaw ni Lea. Nagwave din siya ati si Lawrence kaya nagwave din kami.
Naglakad na kami pauwi ni Cyrelle.
"Sa tingin mo Carls sila magkakatuluyan?" Napatingin lang ako kay Cyrelle. Nakngputs Seryoso siya habang sinasabi yan.
"Parang Oo. Kasi kahit hindi pa sila mag syota ang Sweet nilang dalawa" Sabi ko at tumingin ulit sa daan.
"Buti pa kayo may LoveLife na ako Wala pa" Sabi niya. Ang lungkot niya ahh
"Anong drama yan Cyrelle?! Mag kakaron ka rin niyan. Intay intay lang" Sabi ko. Hihihi di ko pa pala na sasabi sa inyo may BF ako ngayon! Hihihihi Kaso LDR kami kaya medyo malungkot.
"Hihihihi. Nga pala narinig kong parating na daw dito yung Anak ni Mr. Chua! Ano kayang itsura nun?!" Sabi ni Cyrelle. Parating na yung Anak ni Mr.Chua! Gwapo kaya yun?!
"Siguro Gwapo anak mayaman eh. Tas sabi sa USA daw siya nag-aaral. Alam ko na baka kamukha niya si Justine Bieber." Sabi ko. Bigla nalang tumigil sa paglalakad si Cyrelle kaya napatigil din ako.
"Bakit ka Tumigil?! Para kang tanga Cyrelle!" Sigaw ko. Bigla bigla kasing humihinto -.-
"Justine Bieber ba sabi mo! Kyaaaaaaah ang gwapo nun ^_^ Ang ganda pa ng Boses :) Hihihihi Excited na ak---- ARAY ko naman Girl" Parang Baliw toh si Cyrelle, Baka pa nga lang hindi naman tunay na kamukha ni Justine Bieber Imagination pa nga lang ehh. Yan tuloy na batukan ko.
"BAKA pa lang yun Babaita. Kung kiligin ka dyan parang wala ng Tomorrow!" Sigaw ko. Kung kiligin kasi parang Baliw -.-
"Sarreh naman! Na-excite lang Hihihi ^_^" Sabi niya. Pinagpatuloy na namin ang paglalakad.
"Uuwi rin daw agad yung Anak ni Mr. Chua?" Tanong ko.
"Sabi Dyan na daw mag-aaral sa Chua High! Narinig ko lang yan sa mga The Voice este sa mga Chismosa at Chismoso!" Sabi ni Cyrelle.
"Ahh!" Sagot ko Habang naglalakad.
"Musta Love life?" Tanong ni Cyrelle.
"Ok naman! Medyo malungkot" Malungkot na sabi ko. Napatingin naman saakin si Cyrelle.
"Bakit? Niloko kaba ni Migs? Aba baliw yun ahh!" Galit na sabi ni Cyrelle. Hahaha kahit kelan talaga toh.
"Hindi! Hindi lang kasi siya nagrereply sa Text ko at Hindi rin sinasagot ang Tawag! Kaya eto ako malungkot" Sabi ko. Derederetso lang kaming naglalakad pa-uwi.
"Tss kala ko kung ano nangyari! Sige dito na ako liliko! Bye Girlash" Sabi ni Cyrelle tas nagwave ng Hand. nagwave din ako ng Hand at pinagpatuloy mag lakad.
Naalala ko tuloy si Migs. MIGUEL LUA yan ang Pangalan ng Boyfriend ko. Sabi niya Malayo daw ang Bahay niya sa Tinitirhan ko kaya hindi kami masyado nagkikita. Tuwing Sabado lang kami nagkikita. Wag niyo ng itanong kung Pano kami nagkakilala, Kinikilig ako pagnaaalala ko ihh ^_^ .
Mga ilang minuto rin nandito na ako sa Apartment na tinitirhan ko. Tama nakahiwalay ako kay Mama. Sasakay kapa kasi ng Sasakyan bago ka makarating sa Tunay na Bahay namin. Sabi ni Mama lumipat nalang daw ako ng Bahay malapit sa School para hindi ako Malate at ara hindi ako mapagod. Diba bait ni Mama.
Gabi narin pala:)
Pumasok na ako sa loob ng Apartment na tinitirhan ko. Antok na ko. *yawn* Kaso yung Assignment ko.
Mga ilang Oras din na tapos kp na yung Assignment ko. Hihihi nag-Facbook pa kasi ako kaya natagalan. Antok na talaga ako. *yawn*
"Goodnight God. Goodnight Madlang People" Sabi ko atsaka humiga sa Kama.
~~~~~~~~~~~~
Hi Sorry medyo panget Update ko :)
BINABASA MO ANG
My Fake Boyfriend
RomancePagnakita mo ang Boyfriend/Girlfriend mo na may Kalampungang Babae/Lalaki Anong gagawin mo? A.) Papatayin silang Dalawa B.) Ipapabugbog kila Cedric Lee ang Kalampungan ng Syota. C.) Hahagisan ng Granada kung saan sila nag lalampungan. D.) Hahatakin...