#DrunkCarla

33 0 0
                                    

Carla POV.

"Yeah ang Sarap ng Ice Cream  Ang Tamis parang tayo ang Sweet" Sabi ni Migs. Muntik na akong maiyak sa nakita ko, Pero imbis na maiyak lumapit ako.

"Wow ang Sweet naman!" Sabi ko. Napatingin sila saakin, Si Migs nagulat at yung Babaeng Panget naman parang nagtataka kung sino ako.

"Siya ba yung Girl na sinasabi mo?!" Tanong nung Babae. Ang Panget ng Face 

"Oo siya nga!" Sagot naman ni Migs. So? Naging Topic nila ang Maganda kong Face!

"Traydor kadin noh?! Kaya pala hindi ka nagre-reply sa Bawat Text ko at di sinasagot yung mga Tawag ko! Kapal Ilang Page yang Face mo?!" Sabi ko. Tumingin ako sa Paligid andami ng Tao na nakatingin saamin. So? Wala akong paki.

"Ayoko na sayo Carla!" Sabi ni Migs. Buti nalang at napigilan kong maiyak kung hindi Pahiya ako.

"Ahh ganun ba! Ok kwento mo yan ehh!" Sabi ko, Tumalikod na ako. U-umpisahan ko na sanang maglakad ng marinig ko ang Boses ng Panget na babae.

"Kala ko isa siyang tuko Babe, nadikit ng dikit sayo! Kala ko aagawin ka niya saakin" Sabi nung babae. Biglang kumulo ang dugo ko.

"Buti na nga lang at nakilala kita! Nagsasawa narin ako sa babaeng yan!" Boses yun ni Migs. Humarap ako sa kanila.

"Wow kung Pinagmamalaki mo yang Panget mong GF, Baka matulala ka sa BF ko. HAHAHA Di ko na sabi sayo may dini-date na ako ngayon at BOYFRIEND ko na siya ngayon  Mag hahanap ka na ngalang ng Papalit saakin ang Shunget pa ng Face!" Sabi ko. Sh*t sino namang Boyfriend yung sinasabi ko?! Makakakuha rin ako ng Fake Boyfriend ko. Tumingin ako sa babae tsaka lumapit. Hawak niya parin yung Ice Cream niya.

"Alam mo Babaita hindi ganyan kumain ng Ice Cream!" Sabi ko. Kinuha ko yung Ice Cream niya, Tsaka Dinukduk sa mukha niyang Panget.

"Ganyan kumain ng Ice Cream! Got it?!" Sabi ko. 

"Woooooooooh ang Tapang niya!" Rinig kung mga sabi ng Tao sa paligid namin. Di ko nalang yun pinansin at humarap kay Migs.

"HAHAHA Sorry sa nangyari. Kasalanan mo yan!" Sabi ko sabay ngisi.

"Asan na yung pinagmamalaki mong BOYFREIND?!" Tanong ni Migs. Ito na nga ba ito na nga ba yung sinasabi ko ehh. Sino ba? Anong sasabihin ko? Tumingin ako sa likod ko. Yes buti na lang at Dumaan toh sa Likod ko. Hinatak ko agad yung Lalaking dumaan sa likod ko.

"Siya! Bakit may gusto ka?! Diba ang gwapo niya?! Kung ipagkukumpra yang mukha mo sa Mukha niya, Baka Buhok ka lang!" Sabi ko, Natulala namin si Migs. HAHAHA Ano ka ngayon 

"Tara na Sweetybabe!" Hinatak ko agad yung Lalaking Hinatak ko. Lagot ako baka magalit toh saakin. Nung makalayo na kami, Bumitaw na ako sa pag kaka-kapit ng kamay ko sa kamay niya.

"Tss Sino kabang babae ka?! Ako pa ginawa mong Boyfriend!" Sigaw nung lalaking hinatak ko. Tumingin ako sakanya at ngumiti.

"Hehehehe Sorry ahh! Thank you na lang din!" Sabi ko. Tinignan niya yung Relo niya at saka naglakad, Sinundan ko lang siya ng Tingin. Papunta siya sa Direksyon ng sasakyan na Porsche 918 Spyder.

"Hoy babae! Mag babayad ka sa ginawa mo!" Napalingon agad ako sa sumigaw na babae. Nakita ko si Panget na babae na tumatakbo na may hawak na Maraming ice cream, Habang si Migs naman ay pinipigilan yung Panget niyang GF. Napatingin ako sa Lalaking Hinatak ko. Tumakbo agad ako sakanya at pumasok sa Loob ng Kotse niya.

"Anong ginagawa mo dito?! Lumabas ka nga?! Madumihan pa tong baby k-----"

O_O - Ako, Siya

"Hayop kang babae ka! Lumabas ka dyan!" Sigaw nung babaeng panget Habang hinahagis isa-isa yung mga Ice Cream.

My Fake BoyfriendTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon