Carla POV.
"Good Morning Guys!" Sigaw ko sabay unat ng Bongga. Hihihihi Pasok na ko.
Tumakbo na ako sa CR at naligo.
Fast Forward
Naglalakad na ako papunta sa School.
Teka si Lea ba yun?! Tama si Lea nga.
"Lea!" Sigaw ko. Tumingin siya sa Direksyon ko sabay kaway. Kumaway din ako. Tumakbo na ko papunta sakanya.
"Ano ba yan Girl?! Pupuntahan ka nga namin ni Cyrelle sa Apartment mo tas Nandito kana!" Sabi ni Lea. Tumingin ako sa tabi niya at sa Paligid.
"Hihihi Sarreh! Asaan si Cyrelle?!" Tanong ko . Sabi niya kasi pupuntahan nila ko ehh wala naman si Cyrelle.
"Dito yung Lugar n napagusapan namin ni Cyrelle kaso ang tagal ni Cyrelle kaya eto napaintay ako!" Sagot niya. Ahh kaya pala.
"Edi siya nalang ang puntahan natin!" Sabi ko. Napatingin naman saakin si Lea atsaka ngumiti.
"Hihihi Tama! Malapit narin tayo malate ehh!" Sabi ni Lea. Naglakad na kami papuntang bahay ni Cyrelle.
"Musta Date niyo ni Lawrence?" Tanong ko.
"Hihihi Enebe Gerl Keenes kenemen ehh! Weg ne yen tenen----"
"Hoy babaita! Para kang baliw dyan! Pigilan mo nga yang Kilig mo at mag kwento ng Maayos. Wala akong naintindihan ehh" Sabi ko. Grabe kasi kiligin -.-
"Sarreh naman. Andami naming ginawa ni Lawrence. Naglaro kami sa Quantum, Binilan niya ako ng Damit, Kumain kami Basta ang dami. Hihihi kakilig!" Sabi niya tas kinikilig kilig pa -.-
"Ahh. Hindi parin kayo?!" Tanong ko. Nagde-date nga hindi naman sila -.-
"Hindi pa!" Sabi niya.
"Ligawan mo! Para maging mag syota na ka---- ARAY Ko sakit nun ahh" Batukan ba naman ako. Nababaliw na yata toh ehh.
"Tanga ka ba?! Babae ako tas ako pa ng manliligaw!" Sigaw niya.
"Pwede naman ah. Oyy si Cyrelle yun diba!" Turo ko sa Direksyon ni Cyrelle, Mukhang hindi pa kami nakikita.
"Hoy Cyrelle! Andito kami" Sigaw ni Lea tas tumatalon talon pa. Tumakbo naman si Cyrelle nung nakita niya kami.
"Ohh kala ko ba?! Kala ko ba si Carla ang pupuntahan natin Lea. Bat ako yung pinuntahan niyo?! Ang daya niyo!" Sabi ni Cyrelle. Lumapit naman kaming dalawa ni Lea at Binatukan siya ng Mahina.
"Cyrelle Please wag mong pairalin katangahan mo! Masama sa kalusugan mo yan" Sabi ko sabay akbay sakanya. Hihihi ganyan talaga kami magmahalan :)
"Tama ka Girl. Tara na malapit na tayo malate!" Sabi ni Lea kaya pinagpatuloy na namin ang Paglalakad.
Fast Forward
Nandito kami ngayon sa Cafeteria. Lunch time na eh.
"Maaga uwian natin mamaya ahh!" Sabi ni Cyrelle. Hihihi Saan kaya ako gagala?!
"Oo nga ih. Saan niyo balak pumunta?!" Tanong ni Lea. Saan nga ba?! Wala akong maisip ahh!
"Bawal ako ih! Aalis kasi kami ni Mama ehh. Pupunta kami kay Tita!" Sabi ni Cyrelle habang kumakain
"Ako kasama ko Ulit si Lawrence. Hihihi gusto mo sumama Carla?" Napatingin agad ako kay Lea.
"Ahh hindi may pupuntahan kasi ako ehh!" Sabi ko. Nakakahiya naman kasi kung sasama pa ako, Para makaporma na si Lawrence kay Lea Hihihi.
"Ahh! Saan ka pupunta?!" Tanong ni Cyrelle.
"Sa Zoo!" Sabi ko. Tumango naman sila at Kumain na ulit.
"Alam niyo di kaya ako nakatulog ng Maayos iniisip ko kung anong Itsura ng anak ni Mr. Chu-----"
*Krinnngg- Bell yan
"Sasusunod mo na lang Ituloy Cyrelle!" Sabi ni Lea. Bigla tuloy lumungkot yung Mukha ni Cyrelle.
"Bye Girl punta na ako sa Room ko!" Sabi ko saka kumaway at umalis na.
Hindi kasi kami magka-kaklase pero lagi kaming mag kakasama :)
Umupo na ako sa Upuan ko at nag-intay sa Teacher.
MAPEH pala ang Subject namin ngayon at P.E kami ngayon.
"Class mag palit na kayo ng pang-P.E, Pagtapos niyo mag palit pumunta n kayo sa Gym. Ok? Iitayin ko nalang kayo dun." Sabi ni Ma'am
"Yes Ma'am!" Sagot namin. Lumabas na ako at Pumunta sa Locker ko.
"Gosh ano kayang itsura nung Anak ni Mr. Chua?! Yiiee Excited na ako!" Sabi nung Girl 1.
"Oo nga ehh!" Sabi ni Girl 2 at umalis na. Mga Excited sa pagdating nung ank ni Mr. Chua.
Nung natapos na ako pumunta na ako sa Gym. Hihihihi Mukhang Basketball ang lalaruin namin ngayon ahh. Excited na me.
"Girls vs. Boys tayo ngayon. Dito natin malalaman kung sino ang Magaling!" Sabi ni Ma'am
"Ma'am Panalo na syempre mga Lalaki. Talo kami jan!" Sabi ni Trish Classmate ko. Tama nga naman talo kami.
"Wala! Lalaki laban sa Babae! Walang aangal!" Sabi ni Adrian Classmate ko. Nagsimula na mg bangayan ng Boys at Girls pero ako nandito lang Nakatingin sa kanila.
*Tunog ng Pito*
Bigla na lng tumahimik tas lahat nagtinginan kay Ma'am.
"Girls vs. Boys wala nang aangal!" Sabi ni Ma'am. Kaya wala nang nagawa yung mga kaklase ko kung Hindi makanig kay Ma'am.
"Limahan muna tayo! Second game ulit ang Lima" Sabi ni Ma'am. Kaya umayos na kami. Pupunya na sana ako sa Bench neyong Gym ng biglang may humatak saakin.
"Tayo tayo ang Lalaban sa Boys kaya dito kalang!" Sabi ni Cherry. Hayysst ako pa ang nahatak inis naman ohh.
"Ok game na!" Sigaw ni Ma'am kaya umayos na kami ng Pwesto.
Hinagis na ni Ma'am yung bola sa ere, Buti na lang at mataas tumalon si Xyra kaya na saamin ang Bola. Drinibble lang ni Xyra yung Bola, Hinarangan naman ni Jomarie si Xyra kaya medyo nahirapan si Xyra maka-alis napatingin sa akin si Xyra at sabay pinasa ang Bola. Buti nalng at nasalo sinimulan ko ng mag dribble kaso nga lang biglang sumulpot si MJ. Kilangan kong malagpasan toh si MJ. Napatingin ako sa mga kakampi ko lahat sila binabantayan ng mga kalaban kaya wala akong pwedeng mapasahan ng Bola. Nilito ko si MJ pero lagi niya akong nahaharangan. Pumunta ako sa Kaliwa at mabilis na pumunta sa Kanan buti nalang at napanuod ko yun sa Slamdunk kung hindi, hindi ko alam ang Gagawin ko. Nung malapit na ako sa Ring, Shinoot ko agad ang bola. Buti nalang at mabait si Lord naka-one point na kami. Hihihihi galing galing.
Pinagpatuloy lang namin ang laro.
Fast Forward
Nandito ako ngayon sa Zoo. Hihihi wala lang namiss ko lang toh. Dito kasi kami pumupunta ni Mama, Namiss ko lang. Naglibot-libot lang ako dito.
Andaming Pamilya, Couples, Bata, at Mga nagtitinda ng mga makakain.
"Babe ang sarap ng Ice cream noh?!" Napatingin agad ako sa Nagsalitang babae. Napatingin ako sa Lalaki.
O_O - Ako
Bigla na lang sumakit ang puso ko sa nakita ko. Si Migs may kalampungang Babae.
~~~~~~~~~~~
Hihihi!! Musta?!
BINABASA MO ANG
My Fake Boyfriend
RomantikPagnakita mo ang Boyfriend/Girlfriend mo na may Kalampungang Babae/Lalaki Anong gagawin mo? A.) Papatayin silang Dalawa B.) Ipapabugbog kila Cedric Lee ang Kalampungan ng Syota. C.) Hahagisan ng Granada kung saan sila nag lalampungan. D.) Hahatakin...