1. Chương 1:
word bạch bối cảnh tại nội thất phóng xa xôi ánh sáng.
Lật Duyệt Tinh đã trước máy vi tính ngồi hai giờ, quay mắt về phía trống không bản văn, tư thế của hắn từ từ phát sinh biến hóa, từ hai tay thả bàn phím sống lưng ưỡn thẳng, đến hai tay ôm ngực dựa lưng ghế tựa, lại tới hai chân cà kheo đầu lâu ngửa ra sau, càng ngày càng tùng đổ tùy ý.
Thời gian tí tách mà đi về phía trước.
Màn hình dưới góc trái qq đồ tiêu cũng đích đích đích mà vang lên không ngừng.
Một bộ linh hồn xuất khiếu bộ dáng Lật Duyệt Tinh rốt cục phiền.
Hắn thu hồi gác ở mặt bàn hai cái chân, ưỡn một cái đang ở trên ghế ngồi thẳng, con chuột vạch một cái kéo, mở ra nhảy lên màu phấn hồng kitty đầu mèo như.
Đúng như dự đoán, lời lẽ tầm thường.
Gấu mèo:
"Tại sao?"
"Tây Mộc Tử, khoảng cách ngươi lần trước nói phải cho ta phiên ngoại đã năm ngày."
"Khoảng cách ngươi lần trước nữa nói phải cho ta phiên ngoại đã 240 canh giờ."
"Thượng lần trước nữa là 35*24*60 phút."
"Tây Mộc Tử, ngươi phải hảo hảo viết văn, mỗi ngày hướng lên trên, mới có thể nuôi tiểu hạt dẻ, nho nhỏ hạt dẻ, hạt dẻ nương, nho nhỏ hạt dẻ nương..."
Lật Duyệt Tinh liền xa xôi thở dài một hơi.
Gấu mèo là của hắn giản thể biên tập, ký hắn quyển sách trước. Đừng xem người này thích dùng màu phấn hồng kitty miêu cùng bán manh tranh ảnh phủ đầu như liền cho là hắn là cái manh muội tử, kỳ thực hắn là ngũ đại tam thô các lão gia, một hơi làm một chai bia không uổng. Lúc đó mấy cái tác giả biên tập chạm mặt uống rượu, mình bị bọn họ trói lên bàn rượu rót rượu, uống say thời khắc hồ lý hồ đồ ký ước, sau đó trải qua gặp năm ngày tất bị người thúc cảo nhật tử... Đối phương làm đến so với hắn thuỷ điện giấy tờ đều chịu khó.
Lật Duyệt Tinh phúc phỉ một câu, đem hai tay đặt ở trên bàn phím, gõ xuống một hàng chữ.
"Chào ngài, ta hiện tại ra ngoài lấy tài liệu, không trước máy vi tính, có việc sau đó tán gẫu. (này điều vi hệ thống tự động hồi phục) "
Gấu mèo: "..."
Gấu mèo phát ra gào thét: "Cho nên Tiêu Đường Tây Mộc, ngươi liền cáp cáp cáp ? Liền ục ục ục ? Ngươi đây là muốn mạng của ta a!"
Lật Duyệt Tinh là hiện giai đoạn võng lạc to lớn nhất nam tần mạng văn học đứng chung điểm tiểu thuyết ký kết tác giả, bút danh Tiêu Đường Tây Mộc, khởi nguồn rất đơn giản, khi hắn đăng ký tác giả thời điểm chính tại ăn Tiêu Đường hạt dẻ, đem chữ Lật (栗) lấy ra chữ Nhất (一), chính là Tây Mộc (西木)... Nói chung, đây không phải là trọng điểm.
Lật Duyệt Tinh tiếp tục hồi phục gấu mèo:
"Chào ngài, ta hiện tại ra ngoài lấy tài liệu, không ở điện..."
BẠN ĐANG ĐỌC
Người Yêu Giấy - Sở Hàn Y Thanh
RandomChỉ phiến luyến nhân Tức giận phấn đấu nhà văn công X ngạo kiều nhẹ dạ người giấy thụ, hiện đại, bốn sao bán, khoa học viễn tưởng đồng thoại, dưỡng thành, chủ công Tích phân: 2,369,753,344 Nguồn: Tấn Giang ๖ۣۜHưởng thọ theo sổ tử thần: Hoàn 119 tuổi...