4

263 3 1
                                    

Mà tên trộm động tác càng nhanh, hơn không ngừng thành công mò đi điện thoại di động, hoàn đi về phía trước hai bước, lao ra toa xe.

Thượng một giây hoàn đặt ở điện thoại di động trong túi không cánh mà bay.

Phía trước một cái công nhân bốc vác ở nhà ga vọt tới như sau lưng có mười cái cẩu tại truy.

Đương ý thức được phát sinh cái gì thời điểm, Lật Duyệt Tinh trong đầu thần kinh đứt đoạn.

Hắn một cái bỏ lại lấy đến tay quần áo thực phẩm túi, hô to một tiếng, chạy đi liền truy phía trước công nhân bốc vác ở nhà ga "Quy tôn tử, ngươi đứng lại đó cho ta, đem lão bà đưa ta "

Chương 86:

Liên tiếp hai cỗ đại lực, dường như đao phách lưu thủy, tự bên trong ra đi chen lấn tràn đầy đám người.

Đoàn người hướng hai bên đổ tới, dồn dập quay đầu nhìn về sức mạnh truyền đến phương hướng nhìn, nhìn thấy một trước một sau hai bóng người như gió xông ra ngoài.

Ánh mắt của bọn họ, không nhịn được hướng này hai bóng người từng đi theo đi

Chỉ là vừa chớp mắt, từ máy thu hình bên trong nhìn thấy người liền không phải là Tây Mộc, mà là một cái xa lạ nam nhân trung niên.

Điện thoại di động trong màn ảnh Túc Minh Khiêm lúc này sững sờ, còn không có phản ứng lại, hắn cưỡi thảm bay đã mang theo hắn xèo mà vọt vào luyến ái đi a bên trong, cùng thời gian, màu trắng bạc màn hình bắn ra đến, chỉnh hàng chữ trực tiếp xuất hiện, ask phát tới cảnh kỳ

"Vật dẫn điện thoại di động đã bị đánh cắp, có liên quan cơ nguy hiểm, đột nhiên cắt điện có thể tổn thương ý thức, thỉnh tạm thời ở tại a bên trong không nên rời đi."

Túc Minh Khiêm chân mày cau lại "Tây Mộc ni "

ask "Chính lần theo tên trộm."

Túc Minh Khiêm mẫn cảm nắm lấy vấn đề mấu chốt "Ngươi bây giờ còn có thể nhìn thấy Tây Mộc ngươi có thể thông báo Tây Mộc không nên gấp gáp lần theo tên trộm, miễn cho xảy ra bất trắc à "

ask "Ta có thể thông qua phụ cận thiết bị điện tử tiến hành thông báo, mà thông báo xác suất thành công không lớn hơn 637."

Túc Minh Khiêm lại hỏi "Ngươi là thế nào nhìn thấy Tây Mộc "

ask "Ta liên tiếp công chúng võng lạc, liên thông cái này trạm tàu điện ngầm hết thảy mắt điện tử."

Túc Minh Khiêm đưa ra yêu cầu, hắn không yên lòng "Ta cũng muốn đi vào, ta muốn nhìn thấy Tây Mộc."

Không có cái mới nội dung xuất hiện ở trắng bạc trong màn ảnh.

Trong màn ảnh hơi lấp loé ánh sáng, lại như ask đang tính toán cùng ước định.

Ngắn ngủi lặng im, Túc Minh Khiêm lần thứ hai lên tiếng "ask, ta biết ngươi có thể làm được điểm này. Thỏa mãn yêu cầu của ta, bởi vì là ta sáng lập ngươi."

Cùng đợi thời gian, mỗi một phút mỗi một giây đều hiện ra ngoài ngạch dài dằng dặc.

Túc Minh Khiêm vẫn nhìn màu trắng bạc màn ánh sáng rốt cục, trong màn ảnh lần thứ hai thoáng hiện văn tự

Người Yêu Giấy - Sở Hàn Y ThanhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ