Tuy rằng trước chuẩn bị kỹ càng, mà vào giờ phút này, Lật Duyệt Tinh nội tâm như trước có chút phức tạp. Hắn khó mà nói chính mình giờ khắc này đến cùng là dạng gì cảm giác, cầm điện thoại di động ở trên chỗ ngồi ngốc ngồi yên hảo một lúc sau, mới thở ra một hơi, trở lại du hí, mở ra thứ hai mua liên tiếp.
Liên tiếp click, du hí lần thứ hai nhảy chuyển đến đào bảo giới.
Lật Duyệt Tinh liếc mắt nhìn nhảy ra vật phẩm.
Hai mắt chiều sâu máy thu hình.
Tái liếc mắt nhìn nên giá tiền của món đồ.
1248.
Lật Duyệt Tinh " "
Lật Duyệt Tinh " "
Cứ việc nội tâm thế giới đã biến thành loạn mã, mà dù sao cũng không phải hồi thứ nhất từng trải lừa gạt khắc, Lật Duyệt Tinh vẫn là rất tốt mà bảo trì lại trên mặt chính mình biểu tình, thậm chí có thể trầm ổn tự nhiên khẽ mỉm cười, bản thân khuyên
Dù sao cũng là khoản khắc kim du hí mà.
Lại như tác giả giống nhau, du hí người chế tác cũng không phải làm từ thiện, cũng phải cần sinh hoạt.
Ra hoạt động, đó là đương nhiên là muốn kiếm ít tiền.
Mọi người đều là người trưởng thành rồi.
Một tay giao tiền, một tay giao vui sướng, cỡ nào đơn giản a.
Rác thải du hí càng ngày càng trâu bò, lừa gạt khắc liền tính, lại còn bắt đầu bán du hí ở ngoài bố trí.
Ngươi coi chính mình là bán da x khâu tinh x cầu công ty sao
Ngươi không phải.
Ngươi bán so với bọn họ còn đắt hơn gấp ba.
Thảo
Ngươi thắng.
Sau đó, khuyên cũng khai cỡi xong, phát tiết cũng phát tiết xong.
Lật Duyệt Tinh hít sâu một hơi, liền bình tĩnh trở lại, hắn bắt đầu suy nghĩ
Du hí trước tiên yêu cầu mua ở ngoài tiếp thiết bị, nói nữa sẽ có vr hỗ động, hiển nhiên cái này ở ngoài tiếp thiết bị là mở ra vr hỗ động điều kiện tất yếu, nếu như từ hướng này cân nhắc nói, ở ngoài tiếp thiết bị ngược lại là thật sự nhất định phải mua, nói không chắc còn có thể thật sự mò tới tể tể đây.
Hơn nữa cái này mua liên tiếp
Lật Duyệt Tinh nhìn xuống đào bảo mặt giấy, xác nhận
Quốc tế xí nghiệp.
Nổi danh hàng hiệu.
Cần phải không thể nào cùng cái rác thải a kết phường lừa gạt tiền hoặc là hại người.
Mà Lật Duyệt Tinh cũng không có trực tiếp mua.
Hắn đứng dậy, thay quần áo, chuẩn bị xuất môn.
Đào bảo mua hoàn muốn an bài khoái giao hàng, nhanh nhất cũng phải ngày mai mới có thể lấy đến.
Quá chậm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Người Yêu Giấy - Sở Hàn Y Thanh
CasualeChỉ phiến luyến nhân Tức giận phấn đấu nhà văn công X ngạo kiều nhẹ dạ người giấy thụ, hiện đại, bốn sao bán, khoa học viễn tưởng đồng thoại, dưỡng thành, chủ công Tích phân: 2,369,753,344 Nguồn: Tấn Giang ๖ۣۜHưởng thọ theo sổ tử thần: Hoàn 119 tuổi...