PN

131 5 0
                                    

Chương 120:

Tuyên bố tại dự tính thời điểm kết thúc, náo động hạ màn, hằng ngày trở về.

Trước tại trước mặt công chúng lộ diện Ask, lần thứ hai về tới phòng thực nghiệm mọi người thân bên cạnh.

Dùng George cùng John dẫn đầu đông đảo phòng thực nghiệm nhân viên quay chung quanh tại Ask thân bên cạnh, ngươi một lời ta một lời, khai nổi lên Ask phê to bằng cái đấu hội:

"Ask, trước chúng ta thiên đinh ninh vạn dặn, cho ngươi tại tuyên bố hơn mười triệu muốn biểu hiện tốt một chút, kết quả ngươi sao?"

"Ngươi tại tuyên bố thượng trầm mặc ít nói!"

"Trầm mặc ít nói còn chưa tính, tại sao ngươi liên thanh âm thanh cũng không ra một chút? Ngươi như vậy hội làm cho mọi người hiểu lầm phòng thực nghiệm rất keo kiệt, liên thanh âm thanh hệ thống không có cho ngươi trang."

"Ask, ngươi là đối với chúng ta cho ngươi trang âm thanh hệ thống có cái gì không hài lòng sao?"

"Không, ta cảm thấy được nó không phải bất mãn ý âm thanh hệ thống, mà là tự bế."

Mọi người cả kinh:

"Cơ khí cũng sẽ tự bế sao?"

"Nếu cơ khí có thể có tính cách, tại sao cơ khí sẽ không tự bế?"

"Chúng ta đến cùng có nên hay không mở một cái cơ khí tâm lý học? Để ý Ask tâm lý vấn đề sức khỏe?"

Thí nghiệm nhân viên giao lưu càng ngày càng oai, dẫn đầu hai cái kia không ngừng không ngăn cản, hoàn tràn đầy phấn khởi cung cấp tân dòng suy nghĩ nói ra ý nghĩ mới.

Ask rốt cục đáp lại, vẫn không có lên tiếng, chỉ là ở trên màn ảnh đánh ra chữ đến: "Ta không thích nói chuyện."

Thật sự càng ngày càng giống tự bế.

Mọi người hít vào một ngụm khí lạnh.

Ask bổ sung: "Ta tại học tập."

Này ngược lại là một cái lý do chính đáng.

Mọi người đánh đi vào khí liền chậm rãi phun ra ngoài.

John nói ra gần nhất phải cùng Ask tâm sự đề tài: "Ask, chúng ta thật cao hứng ngươi có thể chăm chú học nghiệp. Hiện tại, ngươi tại toàn nhân loại trước mặt lượng tương, ngươi biết điều này có ý vị gì sao? Chuyện này ý nghĩa là, ngươi đã dùng ưu dị thành tích tự tốt nghiệp trung học, hiện tại có thể chọn trước chọn một hạng ngươi yêu thích hạng mục tiến hành chủ công, lại như đại gia lúc lên đại học chờ đợi chí nguyện kê khai giống nhau."

Ask: "Ta yêu thích ?"

John: "Đúng, ngươi yêu thích, ngươi có hứng thú, ngươi muốn hoàn thành, đều là một cái ý tứ."

Ask rơi vào trầm tư.

George ở bên cạnh đề nghị: "Ask, ngươi tới cùng ta đồng thời gõ mã đi, đây là ngươi sở trường thiên phú."

"Ta cảm thấy được sinh vật công trình rất tốt."

"Thần kinh não ngành học cũng không tồi, như Simon giáo sư."

Người Yêu Giấy - Sở Hàn Y ThanhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ