Mà cảm giác ngươi đã thuận lợi mà kết thúc cùng ta câu thông.
Kết thúc trên internet tán gẫu, Lật Duyệt Tinh lập tức đem qq cấp đóng.
Hắn ngồi ở trên giường, thở dài một cái thật dài, cảm giác ngày hôm nay đều còn chưa bắt đầu đây, trong thân thể sức mạnh đã dùng hơn một nửa.
Vì tích lũy một ít năng lượng, Lật Duyệt Tinh từ trên giường bò lên đồng thời mở ra du hí, login vây xem hạ chính mình tể tể.
Tiến vào du hí, cái gì vẫn không có nhìn thấy, màn hình đầu tiên là lóe lên, một phong thư tín như máy bay giấy tựa bay qua màn hình, tập trung vào bưu trong rương.
Lật Duyệt Tinh sửng sốt một chút, vừa vặn nhìn thấy tiểu nhân đã dậy rồi giường, đang ngồi ở bàn bên cạnh không biết làm gì, đơn giản đánh chữ hỏi "Tể, ngươi có viết thơ cho ta à "
Túc Minh Khiêm bị đột nhiên xuất hiện màn ánh sáng thức tỉnh. Hắn che một cái trang giấy trong tay, trả lời "Không có. Ngươi ngày hôm nay cũng sớm như vậy lại đây."
Lật Duyệt Tinh khinh mau trả lời "Tỉnh lại liền nhớ ngươi, cho nên tới xem một chút."
Túc Minh Khiêm lẳng lặng hỏi "Ngươi ngày hôm nay công tác làm à "
Lật Duyệt Tinh " "
Túc Minh Khiêm "Mười điểm đổi mới ni "
Lật Duyệt Tinh " "
Túc Minh Khiêm "Bây giờ còn còn lại nhiều ít tồn cảo "
Lật Duyệt Tinh " "
Túc Minh Khiêm "Ngươi tiếp theo "
Lật Duyệt Tinh không thể tái trầm mặc
Tái trầm mặc xuống hắn liền thẹn với hết thảy truy văn đọc giả
Đầu hắn đều lớn hơn một vòng, đỉnh bị đâm ra tới đầu đầy bao cẩn thận từng li từng tí một trả lời "Tể, kỳ thực ta mới vừa mới rời giường, hơn nữa giống nhau sáng sớm cũng không viết văn, ân ta đều là từ buổi trưa bắt đầu viết văn, vẫn luôn viết đến tối ngủ."
Túc Minh Khiêm yên tĩnh nhìn, không nói gì.
Lật Duyệt Tinh lớn mật một chút, nói tiếp, nếu kế hoạch biểu khả năng đến muộn nhưng sẽ không biến mất, vậy hay là sớm làm sớm hảo "Ta buổi sáng rời giường, cùng ngươi gặp mặt, đợi đến không sai biệt lắm buổi trưa liền về nhà viết văn, viết đến tối ngủ. Một ngày tiến độ không sai biệt lắm 6000 chữ đi."
Túc Minh Khiêm vẫn không có nói chuyện.
Mà 111 con số xé rách trầm mặc bề ngoài, bắt đầu tại trên đầu hắn nhảy lên.
Hắn nội tâm có một chút mở ra tâm.
Nếu như có thể, hắn cũng muốn buổi sáng rời giường đệ nhất thời gian liền nhìn thấy Tây Mộc.
Chỉ là công tác rất trọng yếu.
Đương nhiên, nếu như không ảnh hưởng công tác, kia vẫn là có thể rời giường tiên kiến mặt
Túc Minh Khiêm xác định "Một ngày sáu ngàn chữ "
Lật Duyệt Tinh đã từ độ thiện cảm thượng nắm đúng Túc Minh Khiêm ý nghĩ, nhất thời đều quên mất chính mình thiên tàn tay, khẳng định đến không chút do dự "Một ngày sáu ngàn chữ "
BẠN ĐANG ĐỌC
Người Yêu Giấy - Sở Hàn Y Thanh
AcakChỉ phiến luyến nhân Tức giận phấn đấu nhà văn công X ngạo kiều nhẹ dạ người giấy thụ, hiện đại, bốn sao bán, khoa học viễn tưởng đồng thoại, dưỡng thành, chủ công Tích phân: 2,369,753,344 Nguồn: Tấn Giang ๖ۣۜHưởng thọ theo sổ tử thần: Hoàn 119 tuổi...