Sunday ngayon o:))
nag paalam na ako kay God na bababa ako para icheck ang lovers na kakapana ko pa lang kahapon :)
Hmm. kahit si Cupid may wings din nuh. :D
Una kong pinuntahan si Patrice. ano pa nga bang bago. Ayun 10am na tulog pa din. her parents naman kasi is nasa ibang bansa. workaholic masyado. mga maids lang ang kasama nya sa bahay. hindi naman siya magising ng mga Maids kasi nga pati sila ay takot dito.
Sa lahat ng yaman na meron ang pamilya nya ang bahay na ito ay nababalot ng kalungkutan.. :((
umupo ako sa tabi ng kama ni Patrice. oo nga pala mag ka age lang kami :)
kinuha ko ang brush sa may table at sinuklay ang buhok nya.
"Hi Patrice. ako nga pala si Cupid pero pwede mo din akong tawagin na Thalia.. Ang ganda mo naman. wag mong iisipin na walang nag mamahal sayo ha. andito lang kami ni God. palagi ka Namin binabantayan."
tumigil na ako sa pag suklay ng buhok nya kasi napansin kong gumalaw siya. akala ko babangon na siya. nagkakamali pala ako -____-
inayos ko ang kumot nya at napansin ko ang wrist nya.
naglalaslas pala siya. sariwa pa nga ang mga sugat na iyon.
nadurog ang puso ko <|3
"Patrice bat kailangan mong saktan ang sarili mo.. "
tumayo na ako pag ka ayos ko ng kumot nya at hinap ko ang medicine kit nya. buti meron siya.dito.
umupo ulit ako at nilagyan ng betadine ung wrist nya.
nag hum ako habang inaayos ko ang sugat nya.
* JUST CLOSE YOUR EYES
THE SUN IS GOING DOWN
YOU'LL BE ALRIGHT
NO ONE COULD HURT YOU NOW
COME MORNING LIGHT
YOU AND I'LL BE SAFE AND SOUND *
nalagyan ko na nang band aid ung wrist nya.
napatawa ako saglit. "Ano ba yan Patrice. cupid ako oh pero nagiging instant guardian angel ako." i kissed her forehead
"babyeee na ichecheck ko naman ang other half mo. Pangako, babantayan kita ha."
humakbang na ako paalis ng kwarto nya. paalis sa bahay nila.
bago ako tuluyang umalis.. tiningnan ko ulit ang bahay na iyon.
"Lahat ay ngangarap ng ganyang buhay. Pero hindi nila alam ang kalungkutan ang nababalot sa ganang buhay."
may lungkot sa aking muka :(( at tuluyan na akong umalis.
magka subdivision lang sila ni Arron. medyo malayo pero kaya namang lakarin.
nag lakad na lang ako. hindi naman ako nakikita ng mga tao e.
maya maya pa.. nakarating na ako dito. Mayaman nga sila.
Mas malaki nga lang ang bahay nina Patrice.
pumasok na ako sa loob.
"Kuya! kuya! put me down! Hahahaha!"
"Yanni!! raaaawr. youre super girl!"
"weeeeeeee.."
napangiti ako sa nakita ko. :)))
buhat buhat ni Arron ang nakababatang kapatid. na tila ba'y nililipad sa ere.
ang saya naman dito.
BINABASA MO ANG
I Cupid
RomanceI am Cupid. :) AKO ANG NAGSISIMULA NG PAGMAMAHALAN. :)) PWEDE DIN KAYA AKONG MAINLOVE? Am i ready to face the consequences? How would i know if the decision i made was the right one? well. everything changed.. when I met this guy.