" Ahhhh shit. " Patrice murmured.
" hoi!! Kung may balak kang magpakamatay wag kang mandadamay!! At kayong dalawa kung maglalampungan kayo jan!hala dun kayo sa bahay ni kuya! Istorbo kayo! Peebeebee teens?!!! "
Ayy grabe.. Ang tagal na pala nila magkayakap Hahahaha. Nagalit tuloy si Kuya.
At hala si Kuya ang dami na agad sinabi? 'o'
Hinila ni Arron si Patrice papunta sa may gate ng Stanley University..
" hey.. Are you okay?" tanong ni Arron. Hawak nya ang braso ni Pat na para bang chinecheck nya kung may sugat siya kung napuruhan ba siya o ano..
Hello Arron okay lang yan kita nang niyakap mo -____- luuuh nataranta na ata si Arron.
" let go."
"oh sorry. Ahh ikaw ung nasa park nung isang araw ah. Sa susunod wag ka nang mag earphones pag tatawid ha."
" what are you? My dad? Psh."
" Ansungit mo. Ingat ingat din sige una na ako."
" pakealam mo ba?"
" Arron nga pala. Bye see you around."
Ohhhh Hahahaha. Wala lang kinikilig lang ako :")
Eto na talaga.
I saw Patrice she just rolled her eyes. And ayun back sa pag sosoundtrip like nothing happened.
Hindi man lang siya nagpasalamat kay Arron haiiiy!!
Napansin ko ang palagid ko, wow ha.. Ang ganda ganda ng school na to.
Halatang pang mayaman lang talaga.
Pumasok na si Patrice sa main gate. At NGANGA
Honganda *0*
Parang park ang style nya.
Malinis.. Tapos maraming benches.
Tapos agaw pansin yung fountain sa gitna!!
Round siya tapos malaki. May mga bushes pa. School ba talaga to o park?? Magkano kaya tuition dito..
NGANGA talaga! Sobrang blessed ang mga taong nag aaral dito. Hope they realized that..
Makalampas ng fountain e may mga swing see saw and stuffs. Malapark talaga. Hangkyoot :o
Tapos may main na building. Malawak siya 3rd floor lang pero kapansin pansin agad. Tapos tingin ka sa kaliwa kanan daan na siguro un tapos tanaw mo pa mga buildings.
Naaaliw ako sa School na 'to.. Hmmm iwan ko muna si Patrice.. Kaya naman na siguro sarili nya dba? Tsaka safe naman tong school e..
Libutin ko muna tong paligid =))))
-----------
Patrice's Point Of View
Nararamdaman ko na may kumikiliti sa Paa ko..
"ahihihihihihihihi"
Si Papa talaga. Alam na alam nya weakness ko mapabangon lang ako..
Nagpapadyak ako ng paa sobra na kong nakikiliti
"Papa!! Hihihihi Stop hihihihihi im awake now!"
Napabangon ako sa kama.. Ang kulit kulit ni papa..
I opened my eyes.. Nageexpect ako na Ngiti ni papa ang makikita ko..
But i saw nothing..
I saw no one.. I looked around the room baka tinataguan lang ako ni papa..
BINABASA MO ANG
I Cupid
RomanceI am Cupid. :) AKO ANG NAGSISIMULA NG PAGMAMAHALAN. :)) PWEDE DIN KAYA AKONG MAINLOVE? Am i ready to face the consequences? How would i know if the decision i made was the right one? well. everything changed.. when I met this guy.