Spread Love (4)

53 1 0
                                    

Yay! Good morning world! Eto ako ngayon pababa sa baba, hehehe! Pababa sa mundo ng mga tao.

Syempre dala dala ko ang aking bow and arrow. Naka white dress lang ako. Un naman kasi palagi outfit ko XD

Alas sais na ng umaga! Guess what? Today's June 6 so it means.. Pasukan na nila!! Yeeey! :">

Ewan ko ba pero feel ba feel ko ang pasukan! Ano kayang feeling ng nag aaral? Masaya siguro iyon! :)

Ung araw araw may natututunan kang bago. Tapos magagamit mo pa sa future. Tapos mga teacher na parang mga magulang na iguguide ka tapos barkada na tutulungan ka. Masaya siguro un nuh? ;")

Uhmm tama na muna ang aking pag iisip.. Andito ako sa may kanto ng subdivision. Invisible pa ako sa mga tao.

Sino bang uunahin ko? Si Patrice o si Arron?

Kung sa right si Patrice

Kung sa left si Arron

Awww!

Uhmm si Patrice na lang muna pupuntahan ko!

Habang nag lalakad ako papunta sa street nila Pat, dami ko nang nakakasalubong na students na papasok.

Nakakatuwa nga mga muka nila e nakabusangot tapos ung iba nagrereklamo na bitin ang bakasyon. Angkyoot lang :")

Maya maya nakarating na ako sa bahay nina Pat. Same aura as ive felt when i first went here. Sadness in every corner.

Pumasok na ako.. Antahimik,may kanya kanyang gawa ang mga katulong. Ung living room may pics naman ng Mama nya. Pero creepy wala siyang picture kahit isa.

Kailan kaya magkakakulay tong bahay na to?

Umakyat na ako ng hagdan patungo sa kwarto nya.

As expected.. Its already 6 15 am and tulog pa siya..

7 30 ang klase nya.

I tried waking her up..

I removed her blanket pero wala pa din epekto.

I saw the alarm clock on her table. I grabbed it then set it..

* alarm clock rings *

tinapat ko yung alarm clock sa tenga nya. Para effective,

" ughh " i heard her na.

Nakuha nya ung alarm clock and

*BOOOGSH*

Awww, hinagis nya ung alarm clock :o

Sayang ang cute pa naman nun, ayun nasira :|

Tinakip pa nya ang unan sa may tenga nya.

"Pat!! Wake up! First day ng classes ngayon ampangey naman kung late ka!!"

Isip...

Thalia kailangan mo mag isip ng paraan kung paano siya gigising!!

6 45 na!

Napatingin ako sa right side and then

* ting *

ive got an idea!!!

Sana naman magwork na to. Hehehe =))))

Pumunta ako sa paanan nya and then i tickle her feet. Sana effective ang pagkakaalam ko kasi malakas ang kiliti nya dito

"ahihihihihihihi"

I heard her chuckle sabay pag papadyak ng mga paa nya.

"Dad!! Hihihihi Stop hihihihihi im awake now!"

I CupidTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon