"Em làm chị thức giấc sao?"
Ánh mắt Chaeyoung nhìn Mina vạn phần ôn nhu.
"Không, là chị khó chịu trong người nên ...". Mina vẫn không dám nhìn thẳng vào mắt Chaeyoung mà nói chuyện, cô chỉ cúi đầu xuống mà trả lời em.
Đứa nhỏ kia thấy hình ảnh chị người yêu như vậy lại cảm thấy đáng yêu vô cùng, đưa tay áp vào má Mina, lại tiếp tục giọng nói ấm áp đó với Mina.
"Vẫn còn khó chịu sao? Khó chịu ở đâu?"
"Ở lưng"
"Chỗ này hả?"
Chaeyoung vừa nói vừa đưa tay xuống xoa lưng Mina
"Ừm"
Mina vừa gục gặt đầu, vừa tự nhích người vào sát Chaeyoung hơn. Phả hơi thở nóng hổi vào cổ em ấy.
"Có dễ chịu hơn không?"
Mina gật đầu, nhưng chợt nhớ ra chuyện gì đó vội ngước lên nhìn Chaeyoung.
"Mọi người đâu, sao có mình em vào đây, lỡ có ai thấy rồi sao?"
"Thấy thì sao chứ? Ý chị muốn nói sao là sao?". Chaeyoung thấy Mina sợ sệt như vậy, trong bụng không khỏi có ý nghĩ muốn chọc ghẹo chị.
"À thì... chị sợ mọi người hiểu lầm"
"Không có lầm đâu, mọi người hiểu đúng mà"
Chaeyoung mỉm cười nhìn Mina
"Yên tâm đi, em đuổi đi hết rồi". Cuối xuống ôm Mina vào lòng – "lúc nãy mọi người có đến, nhưng chị quản lý nói chị ngủ rồi, bảo mọi người về đi, sợ chị thức dậy..."
Myoui Mina lúc này được Son Chaeyoung ôm trọn vào lòng thế kia quả nhiên không còn nghe được gì nữa. Lúc này với Mina mà nói chỉ có hơi ấm của Son Chaeyoung, chỉ có Chaeyoung. Mina đưa tay siết chặt Chaeyoung lúc nào không hay, ánh mắt nhắm tít lại nhưng lại biểu lộ như đang cười.
Tay Chaeyoung vẫn còn chà chà lưng chị, thấy người kia siết chặt mình như vậy cũng không muốn rời, tay với cái chăn kéo lên đắp cho chị.
Mina trong lòng Chaeyoung lại nhỏ nhẹ lên tiếng.
"Không phải lúc nãy ghi hình...em giận chị sao?"
"Ai nói?"
"Còn không thèm nhìn chị..."
"Ai bảo chị cứng đầu, thấy không khỏe thì phải quyết liệt đòi tĩnh dưỡng chứ, gắng gượng làm gì hả. Rồi còn JYP nữa, em giận JYP nên giận lây qua chị đó, thấy người ta không khỏe lại cứ..."
"...."
"Chị xin lỗi"
"Em không cho chị mắc lỗi đó nữa" – Nói rồi Chaeyoung ôm chặt Mina vào lòng, cuối xuống đặt nụ hôn sâu lên môi của Mina.
Đang chìm đắm trong nụ hôn của Chaeyoung, Mina vội đẩy Chaeyoung ra, đưa tay bịt miệng em lại.
"Chị đang ốm đó, chị không muốn lây cho em đâu"
Chaeyoung đưa tay nắm lấy bàn tay nhỏ bé của Mina lúc này đang đặt ở môi em, đặt lên đó một nụ hôn, kéo Mina vào thì thầm những lời mật ngọt khiến Mina lúc này chỉ muốn tan chảy, cùng hòa quyện vào em.
"Những đau đớn của Mina lúc này...em muốn chịu đựng tất cả thay Mina"
Mina siết chặt người trong lòng hơn, mỉm cười hạnhphúc. Lúc này đối với Mina, cả thế giới rộng lớn ngoài kia không nơi nào antoàn và ấm áp như trong vòng tay nhỏ bé của Chaeyoung...
BẠN ĐANG ĐỌC
Twice real life (H, H+, H++)
FanfictionTwice's couples + cameo H, H+, H++++ nắng lên dữ dội hài hước, tình cảm, lãng mạn, gà bông... SOFT