Chương 6

1.6K 66 0
                                    

Từng lời nói của Chaeyoung thốt ra, Mina nghe như sét đánh ngang tai. "Em ấy...binthai từ khi nào vậy? Mình cưng chiều em ấy quá nên đứa nhỏ này...hư vậy sao?". Mina sau vận động vừa rồi vẫn chưa mặc đồ vào, toàn thân trần như nhộng, lại đắp chung tấm chăn với Chaeyoung. "Đừng nói là em ấy...lại muốn...".

"Mina...một chút nữa...được không" – Chaeyoung phả hơi thở vào tai Mina từng lời dụ hoặc.

Mina không dám quay người lại đối mặt với em, giữ nguyên tư thế nhỏ nhẹ cất tiếng nói như không nói.

"Chaeyoung...một lần rồi...nếu làm nữa...chị sợ tới lúc mọi người về đến..."

"Mới có một lần...làm sao đủ với Mina" – Chaeyoung cắn tai Mina, một lần nữa cô lại bị em ấy kích tình, dục vọng bên dưới lại gợi lên, vì em mà ướt át.

Chaeyoung nằm phía sau đưa tay ra trước lần mò xuống dưới nơi tư mật của Mina. Tay cô siết chặt lấy bàn tay đang mò mẫm của Chaeyoung, hướng tay Chaeyoung đến vị trí mà cô muốn. Chaeng không khỏi mỉm cười vì hành động nhiệt tình của người yêu, hôn lên cổ chị những cái hôn nhẹ, bàn tay bên dưới không ngừng xoa nắn vào hạt đậu. Mina liên tục rên rỉ trong cổ họng những tiếng nhỏ, cô há miệng thở từng đợt nặng nề.

Chaeyoung cầm lấy con nhộng, hướng đến lỗ nhỏ đã trơn ướt của Mina, từ từ đưa vào. Đang chồm người lên hôn ngấu nghiến cánh môi của Mina thì có tiếng bước chân và tiếng nói chuyện rôm rả ở cửa dorm. Chaeyoung và Mina toàn bộ cơ thể đông cứng, dừng lại mọi hành động đang làm, cả hai nhìn nhau đầy bối rối "Mọi người...đã về rồi sao?!". Chaeyoung vội vàng ngồi dậy, nhảy phắt xuống, nhưng bỏ quên mất người yêu vẫn trần truồng trên giường. Mina cũng vội vàng ngồi dậy tìm kiếm quần áo mặc vào, nhưng vừa ngồi dậy đã cảm thấy thắt lưng đau nhức cùng truyền tới cơn đau ở phía dưới. Con nhộng khi nãy đưa vào vẫn còn ở nguyên vị trí bên trong, Mina hốt hoảng thật sự, định bụng lát vào nhà vệ sinh sẽ lấy ra. Nhưng thắt lưng đau quá, cô ngồi còn khó khăn nói chi là đứng. Thấy chị người yêu vẫn chật vật mặc đồ, Chaeyoung nhanh nhảu lại mặc áo quần giúp chị. Vừa xong thì bảy con người kia tràn vào nhà cùng tiếng nói chuyện không ngừng. To nhất vẫn là giọng của Jihyo và Nayeon.

Ra đón bảy người kia là bộ dạng lấm lét của Son Chaeyoung và cô Myoui Mina.

"Mina à, em xuất viện khi nào vậy?" – Nayeon vẫn nhanh miệng nhất.

"Mina à, cậu còn mệt không" – Jihyo lo lắng hỏi thăm Mina khi thấy khuôn mặt đỏ bừng cùng với mồ hôi lấm tấm trên mặt Mina.

"Đúng rồi đó, hình như em ấy còn sốt" – Sana cũng lo lắng cho cô em, giương đôi mắt long lanh lên nhìn vào gương mặt "tiều tụy" của Mina.

Tzuyu từ nãy giờ đứng im như tượng, ai ngờ từ lúc nào đánh tiếng hỏi một câu khiến ai cũng đơ – "Sao hai người ở nhà mà không bật đèn lên vậy?"

Chaeyoung nhìn nhỏ bạn thân thấy bắt ghét, vờ tỏ ra quách tỉnh trả lời Tzuyu - "Thì mình cũng...vừa mới về thôi..."

"Em có muốn ăn gì không, mọi người có mua đồ ăn về ăn đêm nè" – Jungyeon cuối cùng cũng lên tiếng, Chaeyoung thở phào cảm thấy may mắn vì câu nói đúng lúc của cô chị.

"Phải đó, tụi mình đi dọn chén ra ăn đi" – Dahyun vừa nói vừa nắm tay kéo Tzuyu và Chaeyoung đi vào bếp.

Mina vẫn mỉm cười trả lời từng câu hỏi thăm của các chị, đưa ánh mắt lo lắng nhìn theo bóng lưng Chaeyoung, nhưng đáp lại Mina là cái ngoái nhìn và nụ cười tinh nghịch của Chaeyoung.

Momo chạy lại ôm Mina vỗ về "Để em chịu khổ rồi Mina".

"Em không sao" – Mina cười ái ngại đáp lại Momo, "gì chứ...khổ sao? Momo à, vừa rồi em không khổ chút nào".

Mọi người tập trung lại bàn ăn, Mina vì vật kia còn bên trong nên mỗi khi di chuyển liền bị cọ vào vách thịt bên trong khiến cô không ngừng khoái cảm, di chuyển khó khăn. Các thành viên nhìn dáng vẻ đi lại khó khăn của Mina đều cảm thấy hình như Mina vẫn chưa khỏe hẳn. Momo ngơ ngác lo lắng cho em nên chạy lại đỡ Mina không ngờ mình vừa làm trò cười cho đứa nhỏ Chaeyoung kia.

Vượt qua thử thách đi tới bàn ăn, giờ Mina ngồi còn khó hơn, nhẹ nhàng đặt mông xuống ghế, Mina suýt rên lên khi con nhộng kia đi vào sâu hơn, lấn cấn bên trong nơi nhạy cảm của cô, làm Mina gồng tay vịn chặt thành bàn. Tất cả ánh mắt lo lắng đều hướng về Mina, chỉ có một người láu cá suýt cười thành tiếng. Nayeon lấy tay xoa xoa thắt lưng Mina, nhìn em quan tâm.

"Em vẫn còn khó chịu hả Mina. Nếu chưa khỏe thì nên quay lại bệnh viện kiểm tra vẫn hơn".

"Em không sao đâu, em khỏe nhiều rồi" – Nói rồiMina trừng mắt nguýt Chaeyoung một cái. Là tại ai chứ, khiến cô thành ra bộ dạngxấu hổ như vậy.    

Twice real life (H, H+, H++)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ