Suốt buổi tối, đứa nhỏ kia cứ liếng thoắt nói chuyện cười đùa với các chị mà không thèm để mắt đến Mina một chút, Chaeyoung không biết rằng Mina đang rất khó chịu bên dưới, cần lấy thứ kia ra ngay nhưng ánh mắt Mina dường như nhìn Chaeyoung bất lực. Ngồi ăn nhưng tâm trạng Mina thấp thỏm không yên, đứa trẻ Chaeyoung lại ham chơi với hội cơm trưa mà bỏ mặt cô, không ngó ngàng. Vui chơi thế nào, Chaeyoung lại ngồi cấn ngay remote điều khiển con nhộng, làm nó rung lên bên trong Mina. Đứa nhỏ không hề biết chuyện gì xảy ra, còn Mina vì bị bất ngờ nên "Á" lên một tiếng. Vội bụm miệng lại, Mina chạy thẳng vào nhà vệ sinh, muốn lấy thứ kia ra ngay lập tức. Lúc này Chaeyoung mới để ý đến chị. Mọi người ai cũng đưa đôi mắt ngạc nhiên nhìn theo Mina, Chaeyoung vội vàng đứng lên chạy theo chị.
"Để em xem chị ấy cho".
Vào nhà vệ sinh, Chaeyoung đóng sầm cửa lại, chốt cửa kỹ càng xong liền đi đến bên Mina đang gục người trên lavabo. Mina nắm chặt tay, đùi run run vì rung động của thứ đồ chơi bên trong người cô.
"Chị sao vậy?"
"Chaeyoung...mau...lấy ra...nó đang rung..." – Mina hô hấp khó khăn, gặng ra từng chữ, cô không muốn vô tình để tiếng rên rỉ phát ra.
Chaeyoung bây giờ mới hiểu ra chuyện gì, đưa tay vừa túi quần lấy cái remote ra, nhưng ý nghĩ gì đó lóe lên. Chaeyoung để remote qua một bên, từ đằng sau Mina tiến tới ôm chị. Hai tay mò xuống nút quần jean Mina cởi ra hết mọi thứ. Mina xuôi theo hành động của Chaeyoung, nhấc từng chân lên để em ấy kéo quần ra dễ hơn.
Cô cứ tưởng Chaeyoung sẽ giúp cô lôi thứ đó ra, không ngờ em ấy vẫn giữ nguyên tư thế từ phía sau đưa tay xuống ma sát nơi nhạy cảm của mình. Mina vì con nhộng bên trong không ngừng rung khiến cô bủn rủn tay chân, đứng không vững, vẫn gục mặt xuống lavabo thở hắt ra từng đợt, tay dùng hết sức chống đỡ, không để cơ thể khụy xuống. Chaeyoung một tay ôm eo Mina đỡ cho chị không bị ngã, một tay xoa nắn hạt đậu không ngừng.
"Ah...Chaeyoung...đừng mà...dừng lại đ... Áaa..." – Mina lo sợ nên rên rỉ cầu xin Chaeyoung, đứa nhỏ kia không ngừng kích thích cô khiến cô thét lên. Mina vội đưa tay bụm miệng lại, tránh để mọi người ngoài kia nghe thấy. Chaeyoung vẫn không dừng lại hành động của mình, vì tiếng rên của chị lại còn day mạnh hạt đậu trong tay hơn, rướn tay cầm remote chỉnh mức rung mạnh hơn.
" Chaeng...đừng...không được...xin em...chị muốn...ahh..." – Mina cắn chặt môi chịu đựng, trong bụng dâng lên cơn buồn tiểu. Không kiềm chế được nữa, hai chân Mina run rẩy vô lực muốn khụy xuống hoàn toàn, nhưng cánh tay rắn chắc của Chaeyoung vẫn ghì chặt eo cô, không cho cô khụy xuống.
Cuối cùng Mina trút hết toàn bộ ra ngoài, ướt đẫm tay Chaeyoung. Chaeyoung thấy người yêu đạt khoái cảm mãnh liệt cũng ngừng tay lại, không day hạt nhỏ bên dưới chị nữa, để chị thoải mái xả hết ra. Mina gục mặt trên lavabo khóc rấm rứt, Chaeyoung cũng buông tay đặt ở eo chị ra suýt làm Mina ngã khụy xuống đất. Cô quay người lại đối mặt với Chaeyoung, gục đầu vào vai em ấy, toàn thân run rẩy không còn chút sức lực.
"Chaeyoung...lấy nó ra...ưm..."
Bây giờ Chaeyoung mới sực nhớ, lấy remote tắt con nhộng đang rung trong người chị, đưa tay xuống rút ra. Từng đợt nước nhớt, nóng rẫy chảy ra, rơi xuống dọc đùi Mina. Cô vẫn ghì chặt lấy Chaeyoung, đấm thùm thụp vào lưng em, khó khăn giành lại hơi thở đứt quãng. Chaeyoung ôn nhu đưa tay vuốt ve sóng lưng chị.
"Em xin lỗi...
Chị ở đây, lát nữa hẵng ra. Em đi lấy đồ cho chị thay"
Mina đưa ánh mắt giận dỗi nhìn cục Chaeng, ngoan ngoãn nghe lời em. Chẳng hiểu Son Chaeyoung có gì đặc biệt, thường ngày em có thể nhường nhịn cô tất cả mọi thứ, nhưng đặc biệt khi làm chuyện đó, Mina lại trở thành con mồi bị Chaeyoung thuần hóa, tất cả mọi chuyện đều nghe theo em, không hề có ý từ chối.
Chaeyoung đẩy cánh cửa bước ra, khuôn mặt bình thản thì chạm ngay Im Nayeon đang đứng trước nhà vệ sinh từ lúc nào.
"Hai đứa làm gì trong đó lâu vậy?"
"Hả? Sao? Chị nói gì? Ai?" – Chaeyoung vì bất ngờ nên nói năng lắp bắp, về cơ bản là mất khả năng ngôn ngữ.
"Thì em với Mina đó. Làm gì mà mọi người chơi 2-3 ván mafia rồi vẫn chưa thấy ra" – Nayeon ngây thơ hỏi tới, khuôn mặt hiển nhiên không có ý chọc ghẹo gì hai người.
"À, Mina còn đau lưng nên em xoa giúp chị ấy một lát...giờ chị đang tắm..."
Chaeyoung ấp úng, bỏ dỡ câu nói của mình, lảng đi vào phòng lấy đồ cho Mina.
"Nè Chaeyoung – Nayeon gọi với theo làm Chaeyoung hốt cả hền – Em đừng có giở trò binthai nhìn trộm người ta lúc tắm đó nha"
"Dạ...vậy chị...đưa quần áo với khăn cho Mina giúpem đi" – Chaeng khóc dở vì bà chị già ngây thơ kia, lại vừa làm mặt không quantâm lắm việc trộm nhìn người bên trong ... vì em nhìn trực tiếp quen rồi. Nói rồiChaeyoung vào phòng mình, bỏ lại Nayeon với trách nhiệm chuyển phát nhanh trênvai...
BẠN ĐANG ĐỌC
Twice real life (H, H+, H++)
FanficTwice's couples + cameo H, H+, H++++ nắng lên dữ dội hài hước, tình cảm, lãng mạn, gà bông... SOFT