Cậu là 1 kẻ không mong ước hạnh phúc, chán ghét tất cả mọi thứ ( Đặc biệt là người và tình yêu ).
Một kẻ không còn " bình thường " như cậu, một kẻ mãi mãi sẽ bao giờ cố gắng yêu thương thêm 1 người nào khác.
Một kẻ không có ai yêu thương như cậu sẽ luôn chỉ là 1 kẻ cô độc mà thôi.
Ai có thể biết được trước đây cậu đã trải qua những chuyện gì mà bây giờ trông cậu thê thảm như vậy.
Bạch Thiên Vũ từ khi sinh ra đã được trời định là con trai. Nhưng cậu lại là tên con trai có vẻ ngoài vô cùng xinh đẹp. Người người luôn nhầm cậu là con gái.
Đặc biệt cậu không hề chối bỏ cái mác là con gái ấy.
Ngược lại cậu lại thích như vậy, liền biến nó thành cách sống cho mình.
Kẻ không có " nhà " để về như cậu sẽ làm gì để sống tiếp bây giờ.
Lẽ nào cậu lại phải tiếp tục trơ tráo, sống trên những đồng tiền dơ bẩn mà lũ ngu ngốc kia, luôn "cống" cho cậu sao.
Thật nhàm chán, cậu muốn 1 cuộc chơi vui vẻ hơn thú vị hơn.
"Cuộc chơi sao ... A có rồi ".
Nhắc đến cuộc chơi thì cậu chợt nhớ đến bảng thông báo tuyển người thử nghiệm trò chơi thế giới ảo mới được sản xuất.
Vì đây là trò chơi thế giới ảo nên có liên quan nhiều đến sóng não của con người.
Cho nên những người tham gia vào cuộc thử nghiệm này sẽ phải xem xét có nên hay không.
Nếu thành công, mọi chuyện suôn sẻ thì họ lập tức sẽ nhận được 1 số tiền cực lớn.
Ngược lại mọi chuyện không như mong muốn, " nhẹ " thì họ sẽ thành 1 kẻ thần kinh bất ổn. Nặng hơn chút có lẽ sẽ thành kẻ loạn trí.
Cũng có khi còn thành " zombie " ( ý là thành người vô hồn ) cũng lên.
Đương nhiên kẻ như cậu không ghét trò chơi thử thách sống còn này, ngược lại cậu còn thích thú với nó vô cùng.
Thành kẻ tâm thần à, cậu thực sự muốn thử 1 lần.
Được như vậy không phải cậu sẽ quên được quá khứ chó chết của mình sao.
Hay trở thành kẻ vô hồn. Nói thật cậu cũng không sợ. Có lẽ bởi vì cậu vốn đã từng như vậy rồi.
Một kẻ như cậu chả còn gì để giữ lại cả.
"Chơi lớn thắng lớn " với cái suy nghĩ ấy cậu đến công ty chế tạo phần mềm kĩ thuật BW. ( BW : Black White - đen trắng )
Đứng bên ngoài công ty BW, Bạch Thiên Vũ nhìn lên what cái quái gì mà cao dữ dội như vậy.
Cái công ty này cao 30 tầng thẳng tắp 1 đường thẳng lên trời.
Nó này nằm giữa trung tâm của thành phố A ( ngay gần thành phố trung tâm ).
Thành phố A là thành phố sầm uất không thua gì thành phố trung tâm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trò chơi bẻ cong
RomanceChuyện kể về 1 chàng trai có quá khứ không tốt về tình yêu rồi tự huỷ hoại tương lai của mình. Chán ghét cuộc sống cậu quyết định tham gia vào cuộc thử nghiệm của trò chơi thế giới ảo. Về sau cậu mới biết đó là games tình yêu thực tế ảo do kẻ mà cậu...