Chap 6 : Quá khứ đổi thay.

5 0 0
                                    

Lơ là 1 chút mà cậu đã thành kẻ mất lí trí rồi.

Lần đầu tiên biết đến cảm giác thua cuộc là gì? Lần đầu tiên mất cảm giác với mọi thứ.

Thế giới xung quanh cậu bây giờ thật kì lạ.

Quá khứ của cậu quả thật đáng sợ mà dù cậu có cố gắng thế nào đến cuối cùng cậu cũng không thể tìm được 1 lối thoát.


Bởi lẽ con người vốn không thể tự đối đầu với quá khứ đáng sợ của chính họ.

Một người dù có lạnh lùng, cứng rắn thế nào cũng đều như thế thôi, phải không?

Quá khứ lu mờ lặp lại, những ngày tháng vui vẻ bắt đầu cũng báo hiệu cho cơn bão lớn sắp ập tới nhấn chìm tất cả.


" Thầy muốn thông báo với các em 1 chuyện quan trọng.

Sắp tới trường chúng ta sẽ tổ chức học ngoại khóa, cắm trại trên núi nhân tạo ở ngoại ô.

Tất cả học sinh của lớp mình đều phải tham gia miễn mọi lí do.

Nhưng 1 số lí do đặc biệt không thể đi lại thì thầy sẽ thông báo lên nhà trường miễn giảm cho mấy em.

Được rồi thầy còn có việc, thầy đi trước lớp trưởng còn lại giao cho em ".

" Vâng thưa thầy ".

Công việc mà lớp trưởng cần giải quyết là phân công chia lều trại phù hợp.

Nhà ai có thì sẽ được phân công mang lều trại đi. Sau đó tùy vào kích thước thì sẽ ghép thêm vài người nữa.

Vì hắn là lớp trưởng của lớp, nên trước đây đã sắp xếp cậu cùng phòng với hắn nên chắc giờ cũng vậy. Và cậu thực sự là cùng 1 lều với hắn.

Theo ý hắn cậu đem đồ ăn vặt cho cả hai người còn hắn thì đem lều trại cỡ trung trong nhà đi.

Chiếc lều đủ cho 2 người lăn lộn chơi đùa bên trong.

Hình dáng lại rất vừa mắt cậu, màu sắc không quá sặc sỡ, lại rất dễ dựng. Gió cũng khó thổi.

Các lớp học trở nên càng ngày càng bận rộn hơn bao giờ hết mọi người thi nhau chuẩn bị từ A đến Z, bàn chuyện trên trời dưới đất.

Phải nói là rất nhộn nhịp đó nha. Hắn với cậu thì cũng có hẹn nhau đi mua đồ, 1 hôm trước khi đi dã ngoại 2 ngày 2 đêm.

Liệu cậu có thể nói nó là buổi hẹn hò của cả hai cũng được nhỉ. Trước đây hắn chỉ cùng cậu đi mua chơi 1 chút rồi ai về nhà người nấy.

Lúc ấy nói là người yêu nhau nhưng hai người vẫn có đôi chút ngại ngùng e dè lẫn nhau.

Nhưng bây giờ thì đi chơi xong 2 người mới chịu mua đồ.

Đi công viên, ăn uống, xem phim ... Thật sự mọi thứ thay đổi theo chiều hướng rất tốt.

Hai anh chàng, hai vẻ đẹp mê người cùng đi với nhau hết chỗ này đến chỗ khác.

Làm mấy cô gái xao động không thôi, ánh mắt của những cô nàng không dừng lại chỉ 1 chút luôn nhìn chằm chằm vào họ.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Dec 07, 2019 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Trò chơi bẻ congNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ