Chap 2: Trò chơi tình yêu (2).

14 2 0
                                    

Tìm thấy lỗi sai cậu liền nói qua chiếc điện thoại được kết nối rộng trên bàn.

Nghe cậu nói vậy họ không những không tin mà còn tỏ vẻ khinh bỉ cậu.

Họ nghĩ kẻ ăn chơi như cậu thì làm sao có thể vào được phần mềm của họ mà bọn họ lại không hề biết gì được cơ chứ.

Đã thế Bạch Thiên Vũ lại còn tìm ra được điểm sai bé tí như thế mà nói với bọn họ được chứ.

Cậu nói vậy ai dám tin.

Mặc kệ họ nói gì, làm gì, nghĩ gì, hoặc họ có tin cậu hay không.

Bạch Thiên Vũ cũng chẳng quan tâm đến việc nói lời nào gọi là phản bác lại.

Chỉ mở miệng nói câu qua loa cho có " tùy mấy người không tin thì thôi " rồi cúp máy.

Nói thực họ cứ nghĩ là cậu đang trêu chọc họ.

Nếu cậu thực sự đã tìm ra lỗi sai thì tại sao cậu lại không quyết liệt bắt họ vào kiểm tra mà sửa cho bằng được.

Vậy thì không phải tính mạng của cậu ta sẽ được coi là giữ được rồi sao.

Nghe cậu nói thế Triệu Tiêu người có chức vụ lớn nhất hiện tại bắt bọn họ vào kiểm tra.

Đương nhiên sẽ có vài người cao nghiêm, tỏ vẻ không tin nên không động đậy gì.

Còn 1 vài người thì cố lắm mới gạt được lòng tự tôn sang một bên, dục dịch vào kiểm tra thử.

Cậu thực sự đã làm họ mở rộng tầm mắt.

Mặc dù không biết cậu đã vào phần mềm của bọn họ được bao lâu nhưng từ lúc cậu được đưa xuống chung với lũ người khi cũng chỉ khoảng 20 - 30 phút chứ nhiêu.

Ấy vậy mà cậu lại có thể tìm ra lỗi nhỏ như vậy, gần như là gấp cả 100 cả 1000 lần so với họ.

Trong khi bọn họ làm việc ở đây cả tháng để tìm ra lỗ hổng bé tí này thật đúng là không thể nhìn người mà bắt hình dong rồi.

Lỗi sai do cậu tìm ra đã được sửa chữa thành công mọi người bắt đầu đo lại khả năng thành công trong cuộc thí nghiệm.

Và ngoài mong đợi khả năng thành công đã tăng lên thành 91.3%.

Vậy là chỉ còn 8.7% chuyện không hay sẽ xảy ra với họ mức tổn thương chỉ còn ở 1 mức khá nhỏ mà thôi.

Tin vui đến trước khi bắt đầu, khiến mấy người còn lại không tránh khỏi việc tự vui sướng cho bản thân, chạy ra cảm thán cậu không hết lời.

Dù sao thì phần trăm lỗi xảy ra còn khá nhỏ nên cậu cũng chả bận tâm tìm lỗi sai nữa.

Cậu cũng là 1 người tương đối may mắn nên cũng chả bận tâm quá nhiều.

( Đúng là được khen mát ruột quá quên luôn chuyện vướng mắc rồi ...

Haizz thật hết chỗ nói )

Mọi chuyện ở chỗ cậu thì đang được chuẩn bị vô cùng kĩ càng từ A đến Z đều không thiếu.


Trò chơi bẻ congNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ