Đương nhiên nếu đã cắt là cắt tận gốc cậu bực nhọc nói lại hắn nhưng không được. Hiện tại cậu còn phải giữ hình tượng để đi cua giai, ghẹo gái.
Ấy vậy mà hắn không chịu tha cho cậu. Máu chạy ngược lên lão, sôi sùng sục. " Cậu cút đi, lúc này tôi muốn ở 1 mình. Tại sao cậu lúc nào cũng tìm cách làm phiền tôi.
Tại sao cậu lại không cho tôi yên tĩnh một mình, tại sao. Tôi đã có lỗi gì với cậu sao, nếu có thì làm ơn cho tôi xin lỗi và tránh xa tôi ra ".
Đôi mắt cậu gần như trở nên đỏ hơn, có lẽ là do tức giận quá, cũng có thể là do cậu đang khóc. Khuôn mặt cậu ửng hồng, hơi thở trở nên loạn nhịp bắt cậu phải thở gấp.
Mồ hôi từ trên trán cậu chảy xuống 1 đường thẳng, khuôn mặt điển trai lạnh lùng bấy giờ lại trở nên yếu đuối đến lạ kì.
Mọi người xung quanh lần đầu thấy cậu tức giận đến vậy, lần đầu thấy cậu khóc như vậy, cũng là lần đầu thấy cậu yếu đuối như vậy.
Nhìn cảnh này họ thực sự xóa bỏ đi hình ảnh lạnh lùng bá đạo ngày thường của cậu mà muốn đến để bảo vệ cậu.
Khi lấy được lại bình tĩnh, Bạch Thiên Vũ mới biết bản thân đã mất kiểm soát mà lộ ra vẻ ngoài yếu đuối của bản thân.
Cậu không biết dấu mặt đâu, giờ thì cả trường này đều đã biết cậu là 1 con người yếu đuối đến nhường nào.
Cô gái đứng đầu trong tổ chức fan của cậu lấy can đảm chạy vào giữa giải thoát cho cậu, kéo cậu lên sân thượng.
Những cô nàng còn lại hiểu hành động của cô gái, lại nhìn thấy ý định muốn đuổi theo của hắn, liền trao đổi ánh mắt với nhau.
Không chần chừ nữa mà chạy thẳng ra chặn đường hắn. Ngăn hắn tiến lại gần.
Sân trường bấy giờ trở nên hỗn loạn vô cùng.
Một bên phe hắn thi nhau mở đường cho hắn chạy theo. Họ không dám nói gì động chạm đến Bạch Thiên Vũ vì họ biết hắn là người như thế nào. Vì sao chuyện này lại xảy ra.
Thường ngày hắn làm gì, sáng nay bọn họ cũng thấy Bạch Thiên Vũ có chút kì lạ hơn mọi ngày. Nên cũng không mở miệng biện minh cho hắn, chỉ mở đường cho hắn tự giải quyết.
Nói là thế nhưng cũng chẳng dễ dàng gì để đi vào cả.
FCOTM ( Fan club of the moon, vắn tắt lại là MFC - Moon fan club : câu lạc bộ hâm mộ của mặt trăng ) thì ra sức chặn SFC lại, không cho mở đường đi qua.
Chỉ có hắn là liên tục nhớ lại hình ảnh cậu yếu đuối. Nhớ lại cảnh cậu bị kéo đi. Nhớ lại cảnh khóc lóc.
Cảnh mất kiểm soát của cậu. Không kiềm lòng được mà tự mở đường đi cho bản thân. Hắn không có cách nào chen được qua.
Thấy " idol " nhà mình bị " bắt nạt " thì những cô nàng trong SFC liền cố gắng hết sức tách đám đông, tạo thành 1 con đường nhỏ cho hắn đi vào.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trò chơi bẻ cong
RomanceChuyện kể về 1 chàng trai có quá khứ không tốt về tình yêu rồi tự huỷ hoại tương lai của mình. Chán ghét cuộc sống cậu quyết định tham gia vào cuộc thử nghiệm của trò chơi thế giới ảo. Về sau cậu mới biết đó là games tình yêu thực tế ảo do kẻ mà cậu...