Quay đầu là suy nghĩ mà cậu luôn không thể gạt bỏ khỏi tâm trí cậu bấy giờ. Tiếp theo thì Cậu muốn gì? cậu nên làm gì? Cần những suy nghĩ gì?
Không thể chối bỏ ham muốn của bản thân cậu tìm lí do để xoay chuyển kế hoạch. Và cậu đã tìm được cái lí do trẻ con để đi theo ham muốn.
Cậu làm vậy chỉ vì muốn trả thù tên đó mà thôi cậu muốn hắn 1 lần cảm nhận cảm giác đau đớn mà cậu từng trải.
Một lần nữa cậu lại vạch ra 1 con đường rẽ hướng đi cách biệt với con đường trước kia. Có vẻ đến lúc bắt đầu kế hoạch mới này nào.
Vài ngày sau đó hắn rất muốn bắt chuyện xin lỗi với cậu nhưng cảm giác thấy cậu rất khác trước. Tuy cậu không còn tỏ ra lạnh lùng với mọi người nữa ... Nhưng trông cậu ... Thực sự ... Rất lạ.
Vào đúng 1 ngày mất kiểm soát hai tuần trước của cậu. Những chiếc loa phát thanh của trường cùng vang lên 1 giọng nói thu hút mọi người.
" Xin chào tất cả mọi người. Mình là Bạch Thiên Vũ của lớp 2 - A ( em ngại tìm hiểu thông tin tên lớp ở Trung lên lấy của Nhật áp vô cho dễ nhớ mong mọi người hiểu cho ạ ).
Mình thật sự xin lỗi vì những chuyện xảy ra vào 2 tuần trước. Mình đã mất kiểm soát bản thân cho nên đã gây ra những chuyện không hay làm phiền mọi người.
Thực sự xin lỗi ... ". Ai ai cũng nghe được lời nói xin lỗi của cậu. Nhưng họ có gì mà phải trách cậu cơ chứ.
Chẳng có ai đến mà trách móc cậu này nọ cả vì cậu luôn hoàn hảo. Không những xinh đẹp lại không gì không biết ( họ nghĩ vậy vì chưa bao giờ họ thấy cậu mắc lỗi ).
Tuy trước đây cậu thường cư xử lạnh lùng, luôn lôi cái tính người lớn ra trách móc người khác làm sai cái này, làm sai cái kia.
Nhưng vì họ biết cậu là loại người khi làm việc gì đó sẽ luôn muốn nó trở nên hoàn hảo. Với cả cậu cũng luôn biết cách cư xử đúng mực và quan tâm đến người khác.
Họ thích cậu còn không hết nói gì quan tâm đến chuyện cậu làm phiền bọn họ này nọ. Họ còn thấy vui khi cuối cùng cậu cũng chịu gỡ bỏ lớp mặt nạ " dày cộm " đó.
" ... Thuần Lam, Nguyệt Nhi mình cũng xin lỗi hai người nhé. Vì vấn đề tâm lí của mình mà lại lôi hai người vào truyện này.
Chúng ta hãy mãi mãi là bạn với nhau nhé ".
.....................
" Boss chuẩn bị xong rồi. Nhưng mà Boss chắc chắn muốn làm như vậy thật chứ ạ ". Quang Thiểu Minh lo lắng nói chuyện với người đàn ông uy quyền đang ngồi trước mắt mình.
" Quyết định của tôi, cậu không vừa ý ", đôi mắt của hắn không hề liếc nhìn Thiểu Minh lấy 1 lần luôn chăm chăm nhìn vào tấm hình trên tay.
" D - dạ không có gì. Chỉ là mong Boss suy nghĩ lại. Máy đôi này mới chỉ được hoàn thiện 1 nửa bây giờ đem thử nghiệm luôn e rằng không tốt cho lắm ".
" Có chuyện xảy ra người bị kết nối đôi kia có sao không ". Hắn vẫn không rời mắt khỏi tấm hình nói với giọng uy nghiêm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trò chơi bẻ cong
RomanceChuyện kể về 1 chàng trai có quá khứ không tốt về tình yêu rồi tự huỷ hoại tương lai của mình. Chán ghét cuộc sống cậu quyết định tham gia vào cuộc thử nghiệm của trò chơi thế giới ảo. Về sau cậu mới biết đó là games tình yêu thực tế ảo do kẻ mà cậu...