Thế Giới 1: Vườn trường cao lãnh học bá

167 8 2
                                    

Chương 1: Lúc đầu

"Cái gì!? 4518 tiểu thế giới cây trụ làm gay đi!?"
Tô Nhiễm mới vừa hạ nhiệm vụ, liền nghe được bộ trưởng văn phòng truyền đến cao tam độ tiếng kêu. Không đợi nàng cảm thán một chút nhà mình bộ trưởng lại táo bạo, giây tiếp theo đã bị kêu đi vào.
"Nhiễm nhiễm, nhiệm vụ hoàn thành thế nào a?" Vừa vào cửa liền nhìn nhà mình bộ trưởng một bộ ta là hảo cấp trên quan tâm cấp dưới bộ dáng đối với nàng nói, trên mặt tàn lưu tức giận cùng quá mức sáng lạn tươi cười làm Tô Nhiễm có chút dở khóc dở cười. Đến, bộ dáng này khẳng định là có việc cầu nàng, thăng vì công lược bộ vương bài công lược, Tô Nhiễm hiện tại là có thể chính mình lựa chọn công tác thời gian cùng cự tuyệt nhiệm vụ. Đơn giản trực tiếp hỏi: "Bộ trưởng, có chuyện gì liền nói thẳng đi."
"Cái kia nhiễm nhiễm, ngươi cũng biết. Gần nhất này không màng quy định công lược giả càng ngày càng nhiều, tuy nói bảo vệ bộ cũng ở tận lực tra tìm nơi phát ra, nhưng là lại không có gì tiến triển. Hậu cần bộ xử lý cục diện rối rắm đã muốn điên rồi, tiểu thế giới gặp phải hỏng mất càng ngày càng nhiều, cho nên công lược bộ quyết định tìm mấy cái kinh nghiệm phong phú công lược giả, đi hoàn thành tân nhiệm vụ." Việc này Tô Nhiễm xác thật là biết, nhưng là bởi vì nàng công tác cuồng thuộc tính đảo không chưa từng có nhiều chú ý, chỉ là không nghĩ tới tình huống càng ngày càng nghiêm trọng. Tô Nhiễm cũng ở công lược bộ đãi rất nhiều năm, cơ hồ là ở tiểu thế giới quản lý sở mới vừa thành lập công lược bộ thời điểm liền ở, cho nên việc này là khẳng định không thể khoanh tay đứng nhìn. Nghĩ đến đây, Tô Nhiễm nhưng thật ra trực tiếp hỏi nhà mình bộ trưởng: "Bộ trưởng, là cái gì nhiệm vụ a?"
"Kỳ thật chính là làm ngươi ở phi pháp công lược giả phía trước thời gian điểm tiến vào tiểu thế giới, lúc sau chính là công lược bị theo dõi thế giới cây trụ. Sau đó cùng ngày thường nhiệm vụ bất đồng chính là, ngươi công lược thành công sau không được thoát ly nhiệm vụ lưu lại ký ức phục chế thể. Phục chế thể không thể đủ đối mặt những cái đó biến số, cho nên chỉ có thể dựa ngươi tại thế giới cây trụ chết phía trước hảo hảo bảo vệ hắn." Chính mình bộ trưởng vẻ mặt ôn nhu nói, Tô Nhiễm run lên trên người nổi da gà, quyết định không thể lại cùng nhà mình bộ trưởng như vậy vòng đi xuống, liền trực tiếp nói: "Thù lao phiên bội."
"Tô Nhiễm ngươi sao lại có thể như vậy! Ngươi đây là nhân lúc cháy nhà mà đi hôi của!" Này không mới vừa nói xong, nhà mình bộ trưởng lập tức kích động. Tô Nhiễm cười cười: "Công tác thời gian lượng công việc đều gia tăng rồi, này thù lao cũng nên gia tăng a." Bộ trưởng nhìn cười vẻ mặt sáng lạn Tô Nhiễm, nghĩ nàng công trạng cùng linh thất bại ký lục, muốn bình tĩnh bình tĩnh bình tĩnh! Sắc mặt thay đổi lại biến, cắn răng nói: "Hảo! Cho ngươi nghỉ ngơi một ngày, ngày mai liền cho ta đi ngồi nhiệm vụ đi!"
Nhà mình bộ trưởng vẫn là trước sau như một đáng yêu a, tâm tình rất tốt Tô Nhiễm không thèm để ý vẫy vẫy tay tỏ vẻ tái kiến liền xoay người liền đi rồi.
Bị xưng là đáng yêu bộ trưởng hắc mặt gọi vào: "Các ngươi đều đứng ở này làm gì! Còn không mau đi công tác!" Các ngươi này đó cười trộm người khi ta không phát hiện a!
Trở lại ký túc xá, Tô Nhiễm liền trực tiếp ngã vào trên giường.
Nàng đã nhớ không rõ lắm chính mình trước kia là bộ dáng gì, dù sao từ hồn thể bị tiểu thế giới quản lý sở trưng thu lúc sau liền vẫn luôn là ở các tiểu thế giới chi gian xuyên qua. Bất quá nàng nhưng thật ra thực thích loại này sinh hoạt chính là, mỗi ngày đều tràn ngập khiêu chiến không phải sao
Nghĩ nghĩ đột nhiên phụt một tiếng bật cười, quả nhiên nhớ lại đã từng loại sự tình này một chút đều không thích hợp chính mình, ngủ ngủ.
Kết quả là, chúng ta nửa điểm không để ý tân nhiệm vụ Tô Nhiễm thực mau liền tiến vào mộng đẹp.

Mau xuyên: Bảo vệ cây trụ đại tác chiếnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ