Chương 49: Mạt thế tinh phân độc hành hiệp 1
Tô Nhiễm mới vừa trở lại công lược sở, 079 liền có chút khẩn trương hỏi 【 chủ nhân, ngươi phải dùng tình cảm phong tỏa khí sao? 】 Tô Nhiễm dừng một chút, lắc lắc đầu 【 không cần, ta không có việc gì. 】079 vẫn là có chút không yên tâm, có chút do dự tiếp tục hỏi 【 chủ nhân, thật sự không cần sao? 】 Tô Nhiễm tầm mắt phiêu hướng phương xa, chậm rãi mở miệng, "Ta chỉ là có chút không nghĩ tới, hắn cái gì đều biết... Cũng không nghĩ tới hắn có thể làm được này một bước..." Sau đó đứng dậy vẻ mặt bình tĩnh rời đi máy móc 【 nhưng là thế giới này đã kết thúc. 】
079 yên lặng không ở ra tiếng, thân là trí năng hệ thống hắn lý giải không được này đó phức tạp cảm tình, vừa mới số liệu biểu hiện Tô Nhiễm cảm xúc rõ ràng là mất khống chế. Nhưng là hiện tại lại hoàn toàn bình tĩnh xuống dưới, hết thảy tham số cũng đều bình thường, nếu không phải bởi vì cái này, nó khả năng liền phải cưỡng chế sử dụng tình cảm phong tỏa khí. Đi tới Tô Nhiễm kéo kéo khóe miệng, tuy rằng trong lòng có chút khó chịu, nhưng vẫn là không nghĩ đã quên cảm giác này. Cái loại này không hề giữ lại ái, liền như vậy trực tiếp bại lộ ở chính mình trước mặt cảm giác. Thoát ly thế giới sau nguyên thân cảm xúc ảnh hưởng chậm rãi yếu bớt, mà nàng cũng đã sớm không phải năm đó cái kia tiểu tân nhân, đem này đó cảm xúc khống chế tốt vẫn là có thể.
【 hay không tiến vào 15463 tiểu thế giới? 】【 xác nhận. 】 theo quen thuộc máy móc thanh, Tô Nhiễm lúc này mới lại bước lên tân hành trình. Đã lâu nằm ở trên giường cảm giác, chung quanh là chết giống nhau yên tĩnh, Tô Nhiễm mở mắt ra mới phát hiện thiên là sáng lên. Chậm rãi ngồi dậy tới đánh giá bốn phía, thoạt nhìn đây là cái đại học phòng ngủ, chính mình hiện tại là ở thượng phô, đối diện trên giường còn nằm hai người, chính mình hạ phô lại không biết vì sao không có người. Hừng đông lại không có nửa điểm nhân khí, bên người hai nữ sinh cùng với nói là ngủ không bằng nói là thâm hôn mê, hết thảy hết thảy đều lộ ra chút quỷ dị. Thân mình sau này di di, dựa vào tường nhắm mắt lại, 【079, thế giới này cốt truyện cùng nhân vật giới thiệu. 】 mới vừa nói xong, trong đầu liền xuất hiện rất nhiều tư liệu.
Thế giới này cốt truyện đơn giản tới nói chính là, ở mạt thế trung kỳ bị chính mình bạn trai lôi ra tới chắn tang thi mà chết nữ chủ, trọng sinh trở về mạt thế bắt đầu ba ngày trước. Sau đó bằng vào kiếp trước kinh nghiệm ném tra nam, kết bạn mạt thế tối cao căn cứ người cầm quyền nam chủ, từ đây bước lên đỉnh cao nhân sinh, tiêu diệt tang thi giải cứu nhân loại. Mà nguyên thân còn lại là hậu kỳ công nhận mười đại cao thủ chi nhất, cũng là trong đó duy nhất một nữ tính, không thuộc về bất luận cái gì căn cứ độc hành hiệp. Trong cốt truyện tuy rằng giới thiệu không nhiều lắm, nhưng như cũ có thể xem tới được nguyên thân phân lượng. Đến nỗi nguyên thân tính cách làm Tô Nhiễm không tự giác nhướng mày, một hai phải dùng một cái từ tới hình dung chính là tinh phân đi. Công lược mục tiêu chính là nam chủ Giản Diệc Phồn, xuất thân cán bộ cao cấp thế gia, ở mạt thế tiến đến khi bắt lấy kỳ ngộ, thành công thượng vị trở thành kinh đô căn cứ người cầm quyền. Tuy rằng thân là người cầm quyền, nhưng là này bản thân vũ lực giá trị cũng là tương đương kinh người, cũng đồng dạng được công nhận mười đại cao thủ chi nhất.
Hiện tại đúng là mạt thế vừa mới bắt đầu khi, tất cả mọi người ở đêm qua mưa sao băng lúc sau lâm vào hôn mê.
Mà mạt thế cấp mọi người đạo thứ nhất trạm kiểm soát, đó là có thể hay không thức tỉnh cùng này thức tỉnh thời gian. Không thể thức tỉnh liền ý nghĩa sẽ từ nhân loại thay đổi thành tang thi, tang thi chi gian học vấn rất sâu trong khoảng thời gian ngắn cũng nói không rõ, chỉ biết là cửa thứ nhất này liền trực tiếp đào thải tổng dân cư 70%. Mà thức tỉnh thời gian càng sớm, liền ý nghĩa đạt được cường đại dị năng tỷ lệ lại càng lớn, Tô Nhiễm đó là này sớm nhất tỉnh lại một nhóm người.
Hiểu biết đến nơi đây, Tô Nhiễm mới cảm nhận được trong thân thể dũng dược không bình thường năng lượng. Tô Nhiễm đối với năng lượng cảm ứng cùng khai thông vẫn là có kinh nghiệm, cẩn thận cảm thụ mới phát hiện nguyên lai không biết là một loại năng lượng. Đi theo thân thể bản năng phản ứng, đem so nhiều kia cổ năng lượng từ thân thể các nơi dời về phía lòng bàn tay, trên tay chậm rãi xuất hiện một cái băng cầu. Tô Nhiễm nhướng mày, đình chỉ năng lượng giáo huấn, không để ý tới lòng bàn tay tiểu băng cầu, tiếp tục khai thông một khác cổ năng lượng, một khác cổ năng lượng lại chưa đi hướng lòng bàn tay mà là chậm rãi di đến trong óc, sau đó biến hướng vào động không đáy giống nhau biến mất không thấy. Trong bất tri bất giác đưa vào năng lượng càng ngày càng nhiều, đột nhiên năng lượng tản ra mở ra, trong đầu đột nhiên một trận đau đớn, thân thể cũng có chút thoát lực. Không chờ Tô Nhiễm mở miệng, 079 liền chủ động giải đáp nói 【 chủ nhân, ngài khai phá dị năng là băng hệ cùng không gian. Chỉ là không gian dị năng còn ở vào tương đối sơ cấp trạng thái, cho nên cũng không thể đủ mở ra tiểu không gian, cho nên liền xuất hiện tình huống như vậy. 】 tuy rằng trước mặt không ai, Tô Nhiễm vẫn là nhịn không được mắt trợn trắng, ngươi biết ngươi không nói sớm!
Nguyên thân cha mẹ ly dị từng người đều có tân gia đình, từ nhỏ đều là từ gia gia nãi nãi mang đại, theo gia gia nãi nãi lần lượt qua đời, Tô Nhiễm liền hoàn toàn lẻ loi một mình. Mà Tô Nhiễm hiện tại còn lại là một người đại nhị học sinh, hiện tại là vừa rồi khai giảng không lâu, cho nên ký túc xá vẫn là có không ít người. Nếu hiểu biết rõ ràng tình huống, tự nhiên là phải nắm chặt thời gian hành động, phải biết rằng lúc này đại đa số người đều còn không có thanh tỉnh, này đại đa số người chính là còn bao hàm những cái đó vẫn chưa tỉnh lại người. Tô Nhiễm sẽ trở thành nhóm đầu tiên tỉnh lại người không phải không có nguyên nhân, từ nhỏ đến lớn liền luyện tập kiếm đạo, sau lại lại học một hai năm thuật đấu vật, này thân thể tố chất cũng thật không phải cái. Đương nhiên nhóm đầu tiên tỉnh lại dựa vào cũng không chỉ là thân thể tố chất, còn có khác rất nhiều tỷ như não khai phá trình độ còn có nói không rõ tinh thần lực từ từ.
Dứt bỏ này đó không nói chuyện, Tô Nhiễm một cái xoay người, liền từ thượng phô xoay người mà xuống. Đổi đi trên người áo ngủ quần ngủ, thay một bộ màu đen tay áo Yoga phục, đem đầu tóc bàn hảo liền cầm cái đại ba lô bắt đầu thu thập đồ vật. Tuy rằng bao rất lớn cũng thực rắn chắc, nhưng là Tô Nhiễm lại không có lấy quá nhiều đồ vật. Chỉ là cầm bộ tắm rửa quần áo, cùng một ít không chiếm địa phương lại có thể bổ sung năng lượng chocolate, mì gói, đường linh tinh đồ ăn. Thủy là ắt không thể thiếu, mà bởi vì luyện võ duyên cớ bị băng vải cùng Vân Nam bạch dược trong vòng cũng mang lên. Mấy thứ này cũng bất quá là chiếm một nửa không gian mà thôi, cuối cùng lấy thượng chính mình giường phía dưới trường kiếm đáp ở trên người.
Quản chế dụng cụ cắt gọt nhưng mang không tới trường học, cho nên Tô Nhiễm này kiếm là tự nhiên không có Khai Phong, đành phải lại đừng cùng dao gọt hoa quả ở trên người. Nhìn thoáng qua còn ở ngủ bạn cùng phòng, Tô Nhiễm cũng không quay đầu lại ra cửa, đương nhiên môn vẫn là thuận tay cấp quan hảo. Nguyên thân sự tình quá nhiều, chẳng những luyện võ còn muốn làm công cung chính mình sinh hoạt, cùng bạn cùng phòng tiếp xúc cũng chỉ là giới hạn trong sơ giao mà thôi. Bất luận này đó, đối với Tô Nhiễm tới nói, mỗi người đều có mỗi người tạo hóa, nàng không công phu cũng không nghĩ quản này đó nhàn sự.
Cũng may buổi tối ở trên hành lang người vẫn là không nhiều lắm, chỉ là có một hai cái dựa vào trên tường người. Tiểu tâm né qua những người này, Tô Nhiễm đi thực mau, hiện tại nhất cấp sự tình là phải về chính mình tiểu cho thuê phòng, đem chính mình trân quý trọng kiếm cấp bắt được, ở trên đường lại nhân tiện tìm chút vũ khí cùng dược phẩm. Tuy rằng như vậy nghĩ, đang xem đến một cái muội tử mông dẩu dựa tường khi, vẫn là dừng một chút bước chân, nhặt lên trên mặt đất rơi xuống khăn lông cho nàng đắp lên mặt... Tô Nhiễm vẫn là không nhịn xuống bụm mặt, nàng thật sự chỉ là cảm thấy như vậy quá mất mặt, không phải bệnh tâm thần a a a...
BẠN ĐANG ĐỌC
Mau xuyên: Bảo vệ cây trụ đại tác chiến
Ficção GeralNguồn: wikidich.com Tác giả: Thảo Môi Đào Tử Thể loại: Nguyên sang, Không CP, Cổ đại , Hiện đại , HE , Tình cảm , Khoa học viễn tưởng , Hệ thống , Xuyên nhanh , Sảng văn , Nữ cường Bởi vì càng ngày càng nhiều tư nhân công lược tổ chức, không màng qu...