Thế Giới 3: Hậu cung yêu diễm vũ nương

64 3 0
                                    

Chương 35: Hậu cung yêu diễm vũ nương 1

Tô Nhiễm ý thức vừa mới bắt đầu dần dần khôi phục, liền bị một cái tát hô có chút phát ngốc, cảm giác chính mình giống như quỳ gối cái gì gồ ghề lồi lõm đồ vật thượng, mà trên người truyền đến từng đợt đến xương hàn ý. Cố sức mở mắt ra, trước mặt là một cái khí thế kiêu ngạo nữ tử áo đỏ, rồi sau đó mặt đi theo hai vị quần áo mộc mạc nha hoàn.
Nhìn quanh bốn phía thực mau liền minh bạch thân ở hoàn cảnh, hiện tại là mùa đông mà nàng ở một cái ẩn nấp trong vườn, mà trước mắt nữ tử hiển nhiên thân phận không thấp. Chính như vậy nghĩ tóc rồi lại đột nhiên bị nữ tử phía sau nha hoàn bắt lấy, “Tê” sinh lý tính hít hà một hơi, Tô Nhiễm hiện tại cái gì đều không rõ ràng lắm cũng không dám nói bậy lời nói, chỉ có thể bắt lấy tóc ánh mắt quật cường trừng mắt phía trước mỹ diễm nữ tử. Tô Nhiễm dự tính không sai, nữ tử khinh thường nhẹ a một tiếng nói: “Tô Nhiễm, ngươi không phải ngạo khí sao? Lớn lên so với ta đẹp thì thế nào, hiện tại còn không phải bị ta đạp lên dưới chân.” Tô Nhiễm cường chống thân thể như cũ đĩnh thẳng tắp, cũng không nói lời nào chỉ là nhìn chằm chằm vào mỹ diễm nữ tử xem.
Thời tiết quá lạnh, Tô Nhiễm thân mình nhịn không được run rẩy, trước mắt một mảnh biến thành màu đen. Liền ở Tô Nhiễm liền sắp chịu đựng không nổi thời điểm, mỹ diễm nữ tử rốt cuộc buông tha nàng, đột nhiên thân thể đột nhiên đã không có chống đỡ, lập tức liền hung hăng ngã xuống trên mặt đất. Nữ tử lại nói chút cái gì nàng đã nghe không rõ lắm, chỉ là dựa vào hơn người ý chí lực chết căng, không được, nàng trở lại nguyên thân chỗ ở, nếu như bị như vậy hố nhiệm vụ thất bại kia cũng quá mất mặt.
Tô Nhiễm tay chặt chẽ thủ sẵn trên mặt đất, quá mức dùng sức tay đã bị trên mặt đất đá cấp cắt qua, Tô Nhiễm lại không cảm giác được cái gì, dựa vào một cổ tử tàn nhẫn kính rốt cuộc đứng lên. 【079, nhắc nhở ta như thế nào hồi nguyên chủ chỗ ở. 】 cũng may nguyên chủ liền trụ này phụ cận ở 079 chỉ đạo hạ, Tô Nhiễm thất tha thất thểu liền đi mang bò mới đến nguyên chủ nơi sân. Tô Nhiễm mơ hồ thấy thấy rất nhiều bóng người, nhưng là lại đều là chỉ là lạnh nhạt nhìn, không ai tiến lên. Tô Nhiễm đã vô tâm tư tưởng này đó, rốt cuộc đi đến nguyên chủ phòng liền một đầu ngã quỵ ở trên giường.
Mà Tô Nhiễm tốt đẹp diễm nữ tử đều không có chú ý tới chính là, trong viện vẫn luôn có người giấu ở chỗ tối đem này hết thảy xem ở trong mắt. Thân xuyên màu vàng quần áo nam tử đang nhìn Tô Nhiễm đi rồi, cách hồi lâu mới xoay người từ bên kia rời đi.
【 chủ nhân, trước đem quần áo ướt cởi lại đi ngủ. 】079 kêu, mà Tô Nhiễm lại sớm đã bất tỉnh nhân sự. Tiến vào thời gian điểm không thể khống chế, 079 cũng không nghĩ tới vừa tiến đến liền vừa lúc là như vậy cái tình huống, bất quá chỉ là hong khô quần áo nói hẳn là sẽ không bị pháp tắc phát hiện đi. Mặc kệ đánh cuộc một phen đi, trong nháy mắt Tô Nhiễm quần áo liền làm, 079 thật cẩn thận đợi hồi lâu mới rốt cuộc yên tâm. Chính là một bên chăn hắn liền bất lực, chỉ có thể hy vọng này thân mình đủ hảo có thể nhịn qua đến đây đi, bằng không chết đi trở về cũng chỉ có thể nhận.
Tô Nhiễm chỉ cảm thấy đầu óc cãi cọ ồn ào sắp tạc giống nhau, cả người rét run yết hầu cũng từng đợt nóng rát đau đớn, “Thủy...” Tự nhiên là không có người để ý tới Tô Nhiễm, Tô Nhiễm cố sức bò lên, chỉ một chút liền dùng hết toàn thân kia số lượng không nhiều lắm sức lực. Còn hảo một bên trên bàn liền có một hồ thủy, trực tiếp ôm ấm nước liền lộc cộc lộc cộc mấy khẩu đi xuống, lúc này mới cảm giác yết hầu hơi chút dễ chịu chút, đầu cũng không có bắt đầu như vậy trầm trọng. Tô Nhiễm không biết ngủ bao lâu, nhưng nghĩ đến hẳn là sẽ không có người quản nàng, cái này rốt cuộc nhớ tới bọc chăn, lại như vậy run bần bật ngủ đi qua.
Cũng may khối này thân mình còn cũng đủ kiên cường, Tô Nhiễm lại một lần tỉnh lại khi, đã khá hơn nhiều. Đầu vẫn là có chút hôn trầm trầm, cái mũi cũng cảm giác tắc ở một nửa, yết hầu từng trận phát ngứa nhịn không được khụ lên. Mặc kệ nói như thế nào cũng coi như từ phát sốt biến thành cảm mạo, Tô Nhiễm lần này bắt đầu tiếp thu thế giới tin tức cùng nhân vật ký ức.
Thế giới này cốt truyện là, nam chủ là tiền triều cô nhi tính toán từ vai ác trong tay đoạt lại mất đi giang sơn, ở trên đường gặp gỡ sơn tặc nữ chủ sau đó hai người lẫn nhau nâng đỡ cuối cùng đả đảo vai ác đại Boss chuyện xưa. Mà mục tiêu lần này còn lại là vai ác, theo lý thuyết loại này ở cốt truyện kết thúc trước liền lãnh tiện lợi nhân vật là sẽ không trở thành công lược mục tiêu a. 079 nhảy ra giải thích đến 【 bởi vì phi pháp công lược giả công lược vai ác Boss không nói, còn chỉ đạo vai ác đem nam chủ nữ chủ toàn cấp diệt...】 Tô Nhiễm sửng sốt mới tiếp tục hỏi 【 cho nên ta nhiệm vụ lần này chính là làm vai ác ở ban đầu thời gian điểm thành công chết? 】079 có vẻ thực bình tĩnh trả lời 【 đối, chính là như vậy. 】
Tô Nhiễm nhưng thật ra không đang nói cái gì, chỉ là tiếp tục xem nổi lên tư liệu. Vai ác Mạc Cảnh Hành, thân thế trải qua phương diện chưa từng có nhiều thuyết minh, nhưng là từ Mạc Cảnh Hành hơi hiện tàn bạo lại không chấp nhận được người khác không theo hắn ý tính cách có thể đoán ra vài phần. Tuy rằng Mạc Cảnh Hành quyết định cuối cùng chứng thực đều là đúng, nhưng là một loại đại thần hoàn toàn không nói gì cơ hội cũng là oán thanh một mảnh. Tương so với triều sự Mạc Cảnh Hành càng thích chính là mỹ nhân, hơn nữa đặc biệt yêu thích lớn lên mỹ diễm nữ tử, đối với nữ tử không có gì dòng dõi chỉ thấy, toàn bằng chính mình yêu thích, trong cung nữ tử liền thanh lâu nữ tử đều có. Nơi này nói thanh lâu nữ tử cũng không phải là khai quá bao, mà là thân kinh bách chiến chủ nhân, theo lý thuyết các đại thần hẳn là liều chết phản đối a, nhưng là ở một cái liều mạng khuyên can Mạc Cảnh Hành đại thần bị trực tiếp cấp kéo đi ra ngoài chém lúc sau, một đám người nhưng thật ra mắt không cam lòng vì tịnh không ở quản. Không hổ là trong cốt truyện chú định bị lật đổ vai ác Boss, Mạc Cảnh Hành thân là quân chủ xác thật quá mức hoang đường.
Mà về nguyên chủ tắc thật là một tay hảo bài bị đập nát điển hình, nguyên chủ vừa lúc là Mạc Cảnh Hành thích loại hình, tương so với mặt khác mỹ diễm loại hình mỹ nhân, nguyên chủ trong xương cốt trời sinh lộ ra điểm mị, thân là vũ nữ quả thực đem này yêu mị phát huy tới rồi cực hạn.
Mà chính là tốt như vậy điều kiện, cũng không cứu được nguyên chủ, không hiểu biến báo lại quật cường tính cách không nói, nguyên chủ điểm tử cũng đủ bối. Bởi vì Mạc Cảnh Hành nguyên nhân, trong cung vũ nữ nhiều không kể xiết, mà ở một vị khác đồng dạng dung mạo xuất chúng vũ nữ, cũng chính là ngay từ đầu nữ tử áo đỏ Họa Tình mời vũ tính toán liên thủ đại làm nổi bật khi, Tô Nhiễm lại trực tiếp bị cự tuyệt. Kết quả là liền bị Họa Tình cấp ghi hận thượng, tuy rằng không có Tô Nhiễm phối hợp nhưng Họa Tình vẫn là bị Mạc Cảnh Hành cấp coi trọng, cho nên Tô Nhiễm lúc sau nhật tử liền không dễ chịu lắm. Cố tình Tô Nhiễm là cái cực kỳ quật cường người, cố tình tìm phiền toái cũng hảo cố ý khi dễ cũng hảo, đều cắn răng cấp rất xuống dưới chết sống không muốn cúi đầu, kết quả cuối cùng cũng có thể tưởng mà biết.
Đã biết sở hữu sự tình, Tô Nhiễm tuy rằng đối với công lược Mạc Cảnh Hành không có nhiều để bụng, nhưng là muốn thay đổi hiện tại hoàn cảnh còn liền thế nào cũng phải đáp thượng Mạc Cảnh Hành không thể. Tô Nhiễm dùng khăn tay che miệng lại ho nhẹ, bò dậy chân còn có chút vô lực, thoáng tẩy tốc một phen, liền hướng dược phòng đi đến. Hy vọng có thể gặp gỡ cái dễ nói chuyện dược đồng có thể lấy điểm dược đi, Tô Nhiễm một bên điên điên trên tay rất nhỏ bạc vụn một bên ngăn không được thở dài.

Mau xuyên: Bảo vệ cây trụ đại tác chiếnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ