Thế Giới 2: Giới giải trí khéo đưa đẩy ảnh hậu

80 5 0
                                    


Chương 17: Giới giải trí khéo đưa đẩy ảnh hậu 1

Trở lại công lược bộ Tô Nhiễm, lãnh lần này không phỉ thù lao sau, liền trở lại ký túc xá. Ở 079 khó được làm nũng hạ, nhưng thật ra nửa điểm không do dự đổi không ít năng lượng cấp 079, có tiền tùy hứng ~
Tuy rằng cái thứ nhất nhiệm vụ viên mãn hoàn thành, nhưng là công lược bộ lượng công việc vẫn là tương đương đại. Cho nên chỉ là đơn giản nghỉ ngơi một ngày, điều chỉnh tốt chính mình, Tô Nhiễm liền lại bắt đầu tân nhiệm vụ.
“7691 tiểu thế giới coi thành công, bắt đầu truyền tống.”
Ý thức mới vừa tỉnh táo lại, Tô Nhiễm liền cảm giác chung quanh cãi cọ ồn ào, mở mắt ra mới phát hiện là ở một cái khách sạn yến hội trong phòng. “Tô đại ảnh hậu, hy vọng lần sau chúng ta còn có thể hợp tác vui sướng.” Không đợi Tô Nhiễm hoãn quá thần, liền có một vị trung niên nam tính cầm rượu lại đây cười nói với hắn nói. Tô Nhiễm nhìn chằm chằm hôn hôn trầm trầm đầu óc, nhìn quét một vòng nguyên chủ ký ức, thực mau làm ra phản ứng. Tô Nhiễm cười tiếp nhận rượu, uống một hơi cạn sạch sau mới nói: “Trương sản xuất, lần này nhận được ngài chiếu cố, ta trước làm vì kính ngài tùy ý.” Thừa dịp nữ số 2 lại đây kính rượu công phu, thực mau rút ra thân.
Ngăn lại trụ tính toán truyền tống tư liệu 079, cái này tình huống thật sự không phải cái tiếp thu tin tức hảo địa phương. Tô Nhiễm có chút lảo đảo tính toán đi WC tẩy cái mặt, nguyên chủ thực rõ ràng chính là bắt đầu uống nhiều quá, cảm giác say còn còn sót lại ở trong thân thể. Kết quả đột nhiên một chút, liền cùng người hung hăng đánh vào cùng nhau. Tô Nhiễm nguyên bản liền có chút không xong, hơn nữa xuyên chính là giày cao gót duyên cớ, cái này trực tiếp cấp quăng ngã cái không nhẹ.
Tô Nhiễm chỉ cảm thấy đầu càng hôn mê, đúng lúc này một con nam tính bàn tay lại đây, tùy theo mà đến chính là một cái thanh lãnh dứt khoát thanh âm, “Ngượng ngùng, xin hỏi có hay không té ngã nơi nào.” Tô Nhiễm theo thanh âm, ngẩng đầu nhìn về phía nam tử. Nam tử có một đầu thoải mái thanh tân tóc ngắn, mặc dù là ở giới giải trí cũng có thể nói thượng là cực kỳ ưu tú hảo tướng mạo, thân cao tự nhiên cũng là 1 mét 8 chân dài, làm người ánh giống khắc sâu còn lại là cả người có chút phức tạp khí chất. Đây là cái đồng hành, người nam nhân này không đơn giản. Chỉ là liếc mắt một cái, Tô Nhiễm trong đầu liền hiện ra câu này phán đoán.
Tô Nhiễm duỗi tay bắt lấy nam nhân tay, bò lên. Không có sai quá nam nhân thấy rõ mặt nàng khi, trong mắt chợt lóe mà qua tinh quang. Không thể không nói nam nhân ngụy trang thực hảo, nếu không phải Tô Nhiễm duyệt tẫn thiên phàm, khả năng cũng sẽ cùng người khác giống nhau bỏ qua, nam nhân bình tĩnh trong ánh mắt cất dấu dã tâm bừng bừng. Đây là 079 thanh âm, đúng hẹn tới 【 chủ nhân, mục tiêu xuất hiện. 】
Tô Nhiễm đối như vậy cây trụ nhưng thật ra đột nhiên có vài phần hứng thú, mặt ngoài lại mỉm cười nói: “Cảm ơn, là ta chính mình không chú ý.
”Nam nhân khom khom lưng, chậm rãi nói: “Ngươi là Tô Nhiễm. Tô tiểu thư muốn đi đâu ta đưa ngươi qua đi đi.”
Rõ ràng hẳn là nghi vấn khẩu khí, lại bị nam nhân nói thành câu trần thuật. Tô Nhiễm tất nhiên là sẽ không cự tuyệt, thản nhiên trả lời nói: “Vậy cảm ơn.” Nói xong mới có chút ngượng ngùng cười cười nói, “Đúng rồi xin hỏi ngươi là?” Nam nhân nhìn về phía Tô Nhiễm, lộ ra cái thứ nhất mỉm cười, mới nghiêm túc nói: “Ta là Nhan Nhất Bạch.” Tô Nhiễm đầu óc trung qua một lần, xác định nguyên chủ trong trí nhớ trọng tới không có người này, tràn ngập hứng thú cười cười, liền không ở nói chuyện.
Thực mau, liền tới rồi Tô Nhiễm ngay từ đầu nơi yến hội thính. Nhan Nhất Bạch nhưng thật ra thực tự giác không làm dây dưa lui ra phía sau một bước, chỉ là cười đối với Tô Nhiễm cáo biệt. Hảo nhất chiêu lấy lui vì tiến, Tô Nhiễm nhướng mày, tinh thần nhưng thật ra khôi phục không ít, cười cùng Nhan Nhất Bạch cúi chào tay, ở hắn
Nhìn theo dưới về tới yến hội thính.
Trở về không lâu, yến hội nhưng thật ra thực mau liền kết thúc. Vừa ra khách sạn môn, liền có một vị thanh tú nữ sinh đón đi lên. Rất là thuần thục đỡ lấy Tô Nhiễm, Tô Nhiễm nhướng mày nghĩ đến nên là nhận thức liền cũng liền tùy nó đi. Thực mau ở nguyên chủ trong trí nhớ tìm được rồi về nữ sinh ký ức, đây là theo nguyên chủ ba năm trợ lý Trương Tuyết. Lên xe Trương Tuyết đưa qua một lọ thủy, có chút đau lòng nhìn nàng lại chưa nói cái gì, chỉ là bắt tay đặt ở Tô Nhiễm trên đầu cho nàng nhẹ nhàng xoa. Tô Nhiễm nhẹ giọng hừ hừ, thả lỏng lại sau thực mau liền ở trên xe ngủ rồi.
Chờ đến bị Trương Tuyết đánh thức khi, đã tới rồi Tô Nhiễm chỗ ở. Đem Tô Nhiễm đưa về nhà, Trương Tuyết mới nói nói: “Tô tỷ, ngày mai buổi chiều còn có cái quảng cáo muốn quay chụp, ta sẽ trước tiên tới đón ngươi. Sớm một chút nghỉ ngơi.” Tô Nhiễm hướng về phía Trương Tuyết cười, cũng cẩn thận công đạo: “Tiểu tuyết, trên đường chú ý an toàn.”
Liền nhìn Trương Tuyết sức sống tràn đầy chạy ra.
Rốt cuộc chỉ còn lại có chính mình một người, Tô Nhiễm đi phòng cầm lấy áo ngủ, liền vọt vào phòng tắm tắm rửa đi. Chờ đến tắm rửa xong, Tô Nhiễm thả lỏng nằm trên giường mới rốt cuộc tiếp thu nổi lên cốt truyện cập tư liệu.
Lần này tiến vào chính là 7691 tiểu thế giới, là cái giải trí thế giới. Danh như ý nghĩa tiểu thế giới giải trí tối thượng, lần này cần công lược cây trụ còn lại là nam chủ, chính là vừa mới có gặp mặt một lần Nhan Nhất Bạch. Cốt truyện nói chính là gia đình đơn thân nam chủ vì mẫu thân kếch xù tiền thuốc men, dựa vào cao nhan giá trị tiến vào giới giải trí. Từng bước một trở thành ảnh đế sau, tìm cái xuẩn manh đồ tham ăn nữ chủ kết hôn sinh con chuyện xưa.
Tô Nhiễm lần này thân thể ở trong cốt truyện chỉ có đơn giản vài câu giới thiệu, là nam chủ ngay từ đầu hướng lên trên bò sở lợi dụng đối tượng, nhưng là bởi vì nam chủ cho rằng nguyên chủ từ một cô nhi đi đến ảnh hậu tự nhiên cũng là dựa vào chút đặc thù thủ đoạn, cũng không quá nhiều để ý thực mau liền vứt chi sau đầu.
079 cấp giới thiệu tắc toàn diện nhiều, nguyên chủ xác thật là cái cô nhi, nhưng là đi đến ảnh hậu này một bước lại là thật đánh thật làm đến nơi đến chốn lại đây. Ít nhất nàng có thể đường đường chính chính nói, nàng không có dựa bán đứng thân thể của mình đi đạt được cái gì. Ngoài ý muốn nhận thức nam chủ sau thực mau liền lâm vào nam chủ biên chế lưới tình, liền tính phát hiện nam chủ hơn phân nửa là lợi dụng nàng. Nhưng ở nam chủ ám chỉ hạ, vẫn là thực liều mạng giúp nam chủ tranh thủ hảo tài nguyên, trong đó sở chịu khổ sở cập không dễ cũng chỉ là chính mình khiêng. Thế cho nên nam chủ vẫn luôn cho rằng nàng được đến thực nhẹ nhàng, cho nên mặt sau liền không có bao lớn chịu tội cảm vứt bỏ nguyên chủ. Nguyên chủ tuy rằng thương tâm, lại cũng chưa từng có nhiều dây dưa, chỉ là muốn gặp giống như người lạ mà thôi.
Đối với nguyên chủ, Tô Nhiễm nhưng thật ra không muốn bình luận chút cái gì. Lần này tiến vào thời gian vừa vặn tốt, là ở nguyên chủ cùng nam chủ nhận thức trước, mà nữ chủ còn phải chờ tới nam chủ trở thành ảnh hậu mới có thể xuất hiện. Nếu hiện tại nàng chính là Tô Nhiễm, như vậy này bàn cờ ai thắng đến cuối cùng còn không nhất định đâu.
Lần này nữ chủ tuy nói cũng là cây trụ, nhưng là lại đối toàn bộ tiểu thế giới thế giới tiến trình không có ảnh hưởng quá lớn. Huống hồ cuối cùng tiểu thế giới tan vỡ, nhiều ít cũng có nữ chủ thủ không được nam chủ duyên cớ.
Cho nên thực hiển nhiên, thế giới này nữ chủ phải bị hài hòa. Tin tưởng mặc dù là không có nam chủ, nữ chủ cũng sẽ gả chồng sinh con quá thực tốt. Đến nỗi phi pháp công lược giả, ở hoàn toàn bắt lấy nam chủ sau, giải quyết lên càng là thực nhẹ nhàng.
Trải qua quá một cái thế giới sau, Tô Nhiễm tự nhiên là nhiều vài phần thản nhiên, thực mau liền nằm ở trên giường liền như vậy ngủ rồi.
Đêm còn rất dài, về sau nhật tử càng là trường đâu.

Mau xuyên: Bảo vệ cây trụ đại tác chiếnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ