Chương 65 tiên hiệp điêu ngoa tiên nhị đại
【 hay không tiến vào 0791 tiểu...】【 tích tích tích tích...】 nguyên bản một tầng bất biến hệ thống thanh, ngoài dự đoán tạp xác, chói tai vội thanh ở Tô Nhiễm trong đầu xoay quanh. Tô Nhiễm khóa chặt mày, hệ thống không rõ nguyên nhân ra trục trặc, mà nàng hiện tại hoàn toàn bị tạp ở truyền tống trung gian.
Nửa vời cảnh ngộ, vẫn luôn liên hệ không thượng 079, hơn nữa vẫn luôn siêng năng tạp thanh, mặc dù là Tô Nhiễm, lúc này cũng tràn đầy tâm phiền ý loạn. Cũng may loại tình huống này không có liên tục thật lâu, quen thuộc hệ thống âm rốt cuộc xuất hiện, Tô Nhiễm lần đầu tiên cảm thấy ngày thường lạnh như băng thanh âm, nguyên lai là như thế dễ nghe.
【 gặp không rõ công kích, truyền tống thất bại. 】【 tiến vào cao cấp không rõ thế giới. 】【 nhiệm vụ vô, trở về thời gian không rõ. 】【 tùy thân hệ thống 079 kích hoạt thất bại. 】【 tích tích tích tích tích...】 liên tiếp tin tức oanh tạc Tô Nhiễm một trận lúc sau, phiền nhân tích tích thanh lại lần nữa thổi quét mà đến.
Không đợi Tô Nhiễm làm gì phản ứng, bên tai thế nhưng truyền đến nhà mình bộ trưởng thanh âm, "Tô Nhiễm, tổng bộ gặp không rõ công kích, cho nên kế tiếp nói ngươi muốn nghe rõ ràng, bởi vì rất dài một đoạn thời gian nội, ngươi đều trực tiếp cùng bộ môn thất liên." Tô Nhiễm nhướng mày lên tiếng, bộ trưởng mới tiếp tục nói, "Ngươi hiện tại yêu cầu làm chính là, không bị cao cấp thế giới pháp tắc phát hiện, hảo hảo sống đến tổng bộ giải quyết vấn đề lúc sau tiếp hồi." Không đợi Tô Nhiễm tiếp tục truy vấn cái gì, một trận vội âm qua đi đó là chết giống nhau yên tĩnh.
Đến, trực tiếp trúng một giải thưởng lớn. Nếu là cao cấp thế giới, vậy thuyết minh thế giới pháp tắc so với tiểu thế giới tới nói cường không ngừng một chút, huống hồ không có hệ thống không có bất luận cái gì trợ giúp. Tô Nhiễm muốn biểu hiện cùng nguyên chủ giống nhau như đúc, cho dù là một ít hơi không thể thành thói quen nhỏ, lúc này mới có thể đục nước béo cò qua đi. Cũng may cao cấp thế giới muốn so tiểu thế giới ổn định nhiều, rất nhiều chuyện có thay đổi, cũng sẽ bị thế giới pháp tắc cấp hài hòa lại đây.
Thay đổi không được cũng cũng chỉ có thể tiếp thu a. Tô Nhiễm rất muốn nhún nhún vai, tràn đầy bất đắc dĩ mở mắt, kết quả lại ngoài dự đoán ở một tòa tiên sương mù lượn lờ trong cung điện. Không đợi Tô Nhiễm làm rõ ràng trạng huống đâu, một đại sóng ký ức từ chỗ sâu trong óc mãnh liệt mà đến, không có hệ thống giúp đỡ giảm xóc, Tô Nhiễm trực tiếp mất đi ý thức.
Chờ đến lại mở mắt thời điểm, Tô Nhiễm đã tiếp thu nguyên chủ hết thảy ký ức. Cái này cao cấp thế giới pháp tắc rất là không giống nhau, mọi người dựa vào tu luyện đạt được cường đại năng lực, thượng có thể phi thiên hạ có thể vào hải. Đương nhiên, thế giới là không công bằng, muốn tu luyện cần thiết muốn trước có linh căn, lúc sau đó là tài nguyên cung, thiếu một thứ cũng không được. Có thể nghĩ, đối với thế giới này tới nói, cái gì đều không quan trọng, thực lực chính là lớn nhất nắm tay.
Mà nguyên chủ còn lại là cái rõ đầu rõ đuôi siêu cấp tiên nhị đại, cha mẹ đều là hiện nay Tiên giới đỉnh cao nhất một nhóm người không nói, tự sinh tiên phẩm lôi linh căn liền với ngạo thị mọi người. Phải biết rằng tiên phẩm linh căn chính là vạn năm khó gặp, huống chi là cường đại lôi linh căn đâu. Cường đại linh căn, muôn vàn tài nguyên, nguyên chủ đều có, chỉ cần đem tâm tính rèn luyện hảo, trở thành cường giả cơ hồ là bản thượng định đinh sự, liền tính là phi thăng thành tiên cũng không phải không có khả năng.
Nhưng cố tình nguyên chủ phụ thân là cái tông sư luyện khí sư, tính tình hỏa bạo lại cực kỳ bênh vực người mình, duy nhất cái này kiều kiều nữ nhi tự nhiên là trực tiếp sủng tới rồi bầu trời đi.
Thế cho nên nguyên chủ dưỡng thành một cái điêu ngoa tùy hứng, vô pháp vô thiên tính tình. Nguyên bản nguyên chủ nhật tử quá hảo hảo, ai có thể nghĩ đến bởi vì mạc danh công kích duyên cớ, không gian loạn lưu mất khống chế, giây lát chi gian liền cấp hóa thành hư ảo đâu. Tô Nhiễm trong lòng yên lặng đau lòng cái này xui xẻo hài tử, nói thanh Amen, oan có đầu nợ có chủ, muốn trách thì trách cái kia đáng chết công kích giả đi. Kỳ thật nàng muốn không có lúc nào là bảo trì nguyên chủ cực phẩm tính tình, cũng là thực phế tâm thần a, cũng không biết khi nào có thể đem nàng tiếp trở về.
Tô Nhiễm bên này chính cảm thán đâu, bỗng nhiên phát hiện chính mình bị nhéo lên, là ai!? Lá gan như vậy phì dám như vậy đối đãi này tổ tông? Trong đầu còn không có phản ứng lại đây đâu, ngoài miệng nói đã buột miệng thốt ra, "Tô rơm rạ, bệnh tâm thần a ngươi, còn không mau buông ta." Tầm mắt có thể thấy được chính là một cái một thân huyền y, khuôn mặt tuấn mỹ lại vẻ mặt lạnh lùng diện than nam tử.
Trong đầu tức khắc hiện ra về nam tử hết thảy, trước mắt vị này đó là nguyên chủ ghét nhất người, không gì sánh nổi nguyên chủ phụ thân Huyền Chân chân nhân thủ tịch đại đệ tử Tô Thanh Hòa. So với Tô Nhiễm vị này linh căn cũng chút nào không kém, là cực hảo luyện khí linh căn, cực phẩm hỏa kim linh căn. Lớn Tô Nhiễm mấy trăm năm Tô Thanh Hòa, cảnh giới sớm đã đem Tô Nhiễm ném ở sau người không nói, này tâm tính cũng là người xuất sắc. Nhưng là bởi vì Tô Thanh Hòa là cô nhi, Huyền Chân chân nhân từ đám khất cái trung tướng này chăm sóc lớn lên, có thể nói là cũng sư cũng phụ. Đối với Huyền Chân chân nhân tới nói, trừ bỏ cái này bảo bối nữ nhi, liền không có mặt khác có thể nhọc lòng sự. Cho nên, giám sát Tô Nhiễm tu luyện rèn luyện nghe giảng bài luyện tập rèn luyện, biến thành Tô Thanh Hòa một phần trách nhiệm.
Còn đừng nói, này Huyền Chân sơn thượng hạ, cũng liền Tô Thanh Hòa một người có thể chế trụ Tô Nhiễm. Không có biện pháp ai kêu Tô Nhiễm, đánh lại đánh không lại, cáo trạng lại vô dụng, nhân gia Tô Thanh Hòa hoàn toàn chính là dầu muối không ăn. Tô Nhiễm chỉ có thể cắn răng hận ngứa răng, lại lấy Tô Thanh Hòa không có biện pháp.
Tô Nhiễm hô to gọi nhỏ bao gồm bậy bạ ngoại hiệu, Tô Thanh Hòa sắc mặt biến đều không có biến một chút, túm Tô Nhiễm chính là ra bên ngoài một ném. Tô Nhiễm quay người nhảy, phi hành pháp khí kéo dài vân cũng thuận khi xuất hiện ở dưới thân, Tô Nhiễm mặt mày trừng, lại lần nữa tức giận, "Tô Thanh Hòa! Ngươi thế nhưng ném ta!!"
Tu tiên người phần lớn đều là dung mạo tuấn mỹ hạng người, Tô Nhiễm túi da càng là không lời gì để nói, minh diễm mỹ nhân người mặc hồng y, cho dù là mắng chửi người cũng như cũ mỹ hùng hổ doạ người. Nhưng là Tô Thanh Hòa lại có mắt không tròng, như là nhìn vô cớ gây rối tiểu hài tử giống nhau, ngữ khí bình đạm nói: "Ngươi sớm khóa đến muộn." Tô Nhiễm trực tiếp mắt trợn trắng, "Đến trễ không phải đến muộn, ai ngờ nghe lão nhân kia ở nơi nào lải nhải một ít có không a." Sau đó phát động kéo dài vân, chỉ để lại một đoạn lời nói phiêu tán ở không trung, "Ta muốn đi tìm phụ thân rồi! Chính ngươi nào mát mẻ nào ngốc đi!" Tô Thanh Hòa phiết kéo dài vân lưu lại quỹ đạo Vân Ảnh liếc mắt một cái, vung tay áo tử cũng biến mất không thấy.
Lớn như vậy động tĩnh cũng không có khiến cho Huyền Chân sơn đệ tử bất luận cái gì phản ứng, nhiều năm như vậy cơ hồ mỗi ngày đều phải trình diễn trò khôi hài, là ai đều sẽ không muốn xem náo nhiệt đi.
Kéo dài vân tuy rằng nhìn qua vô hại, nhưng là cực phẩm Linh Khí cũng không phải là nói nói, tốc độ rất là kinh người.
Nào đó ái nữ như mạng không nguyên tắc chân nhân, luôn là tưởng tẫn phương pháp cấp Tô Nhiễm rèn cường đại có đẹp Linh Khí.
Trực tiếp một đường không bị ngăn trở bay đến Huyền Chân chân nhân cung điện, Tô Nhiễm bĩu môi, lỗ mãng hấp tấp vọt vào đại điện. Không đợi Tô Nhiễm cáo trạng đâu, Huyền Chân chân nhân ngay cả vội hỏi nói, "Là ai khi dễ chúng ta nhiễm nhiễm? Miệng thượng đều có thể quải thùng nước." Tô Nhiễm trừng mắt nhìn Huyền Chân chân nhân liếc mắt một cái, có chút ủy khuất nói, "Còn không phải Tô Thanh Hòa!" Huyền Chân chân nhân một bộ liền biết là cái dạng này biểu tình lại bắt đầu nghìn bài một điệu lý do thoái thác, "Không lớn không nhỏ, hắn là ngươi Đại sư huynh. Ngươi Đại sư huynh cũng là vì..."
Xa biên không trung bỗng nhiên một đạo ánh sáng tím đại hiện, Huyền Chân chân nhân trên người lục lạc khoảng cách run rẩy, trong miệng ấp úng niệm đến, "Bí cảnh, bí cảnh xuất hiện."
BẠN ĐANG ĐỌC
Mau xuyên: Bảo vệ cây trụ đại tác chiến
Fiksi UmumNguồn: wikidich.com Tác giả: Thảo Môi Đào Tử Thể loại: Nguyên sang, Không CP, Cổ đại , Hiện đại , HE , Tình cảm , Khoa học viễn tưởng , Hệ thống , Xuyên nhanh , Sảng văn , Nữ cường Bởi vì càng ngày càng nhiều tư nhân công lược tổ chức, không màng qu...