Tôn Tiểu Dĩ có cái bí mật.
Đó là cái không thể nói bí mật.
Tuổi dậy thì lúc sau thân thể của nàng phát dục thật sự mau. Trong đó đặc biệt xông ra chính là nàng bộ ngực. Nguyên bản bình thản bộ ngực một chút mà cố lấy tới, ở trước ngực khởi động hai cái tiểu bóng cao su. Thượng cao trung thời điểm mỗi ngày đều phải chạy bộ, kia đối cự nhũ thật sự quá dẫn nhân chú mục. Khác phái tràn ngập dâm dục ánh mắt làm nàng sợ hãi. Đồng tính ở sau lưng trào phúng, làm nàng tự ti.
Đúng vậy, tự ti.
Còn chưa thành niên tuổi dậy thì tiểu nữ hài theo bản năng cảm thấy trước ngực kia đối cự nhũ là xấu xí. Cho nên Tôn Tiểu Dĩ cuối cùng không thể không dùng buộc ngực đem kia đối cự nhũ bao lấy. Lúc này mới bình an vượt qua cao trung. Nhưng là bởi vì trong xương cốt tự ti, cao trung Tôn Tiểu Dĩ phi thường nội hướng. Một cái bạn tốt cũng chưa giao cho. Ngay cả thi đại học sau khi kết thúc liên hoan cũng không đi tham gia.
Hiện tại nàng vào đại học. Tôn Tiểu Dĩ tuy rằng tưởng thay đổi chính mình. Nhưng là thời gian dài tự ti há là một chốc có thể bỏ. Hơn nữa áp lực lâu lắm dục vọng, cũng rốt cuộc áp lực không được.
ASNapp là một khoản chuyên môn dùng để giao hữu app. Đương nhiên lựa chọn này khoản app giao hữu tuyệt đại đa số đều là muốn tìm pháo hữu.
Tôn Tiểu Dĩ download này khoản app có một đoạn thời gian. Nhưng là lại liền đăng ký dũng khí đều không có.
Chỉ là làm du khách ngẫu nhiên vào xem.
Đại gia trong lòng biết rõ ràng chính là vì ước pháo tới, cho nên bên trong hình cái đầu cùng hằng ngày tràn ngập không thể miêu tả.
Nam sinh đại bộ phận là dùng nửa lộ không lộ quần cởi một nửa hạ thể làm chân dung. Gợi cảm bó sát người quần lót hạ cố lấy khoa trương một đống.
Mà nữ sinh phổ biến là ăn mặc nội y trước nửa người. Vì đột hiện nữ tính kiêu ngạo, giống nhau đều sẽ đĩnh vú chụp ảnh. Một đôi một nửa lộ không lộ mỹ nhũ thập phần đáng chú ý.
Cho nên phần mềm một chút đi vào liền tràn ngập nồng đậm tình dục.
Tôn Tiểu Dĩ xoát xoát. Đột nhiên nhìn đến một tấm hình. Cũng là lộ nửa cái quần lót. Nhưng là quần lót hạ kia khoa trương căng phồng một đoàn, gần là cách ảnh chụp đều làm người nhịn không được nuốt nuốt nước miếng.
Nếu là không có kia tầng vải dệt trở ngại...
Tôn Tiểu Dĩ cảm thấy chính mình phía dưới ướt. Gắt gao là một trương ảnh chụp, nàng cư nhiên xem ướt!
Tôn Tiểu Dĩ cảm thấy chính mình không cứu.
Quả nhiên, kỳ thật nàng vốn dĩ chính là một cái dâm đãng người đi.
Này khoản app kỳ thật chính là vì nàng loại người này thiết kế đi?
Tôn Tiểu Dĩ bị ma quỷ ám ảnh mà đăng ký tài khoản. Sau đó thừa dịp bạn cùng phòng không ở, trộm cởi bra, đối với một đôi lại đại lại đĩnh cự nhũ liền chụp vài trương. Sau đó dùng mosaic trộm che đậy trung gian bộ phận. Chỉ còn trên dưới một tiểu tiệt nhũ cầu cùng trung gian thật sâu nhũ mương.
Tôn Tiểu Dĩ cảm thấy này đại khái là chính mình đời này làm được nhất điên cuồng một việc. Tuyển một trương thích hợp ảnh chụp coi như hình cái đầu. Cấp chính mình lấy cái võng tên là Tiểu M.
Tôn Tiểu Dĩ như là đột nhiên lại sợ hãi đối mặt chính mình vừa mới đã làm sự tình giống nhau, làm xong này hết thảy liền đưa điện thoại di động tắt máy.
Thẳng đến ngày hôm sau Tôn Tiểu Dĩ mới dám mở ra di động. Nàng hít sâu một hơi. Có chút sợ hãi nhưng là càng có rất nhiều chờ mong mở ra app. Bạn tốt thỉnh cầu nhân số cư nhiên 99+!
Tôn Tiểu Dĩ trong hiện thực trước nay không bị nam sinh theo đuổi quá. Trong lúc nhất thời nhiều như vậy khác phái lại đây thêm nàng bạn tốt, tức khắc cảm giác thụ sủng nhược kinh.
Nguyên lai nàng cũng có thể có khác phái duyên a.
[ bảo bối nhi. Ca ca nơi này có đại điểu. Một đêm bảy lần, bảo đảm thỏa mãn ngươi. ]
[ tiểu tao hóa. Thật muốn hung hăng hút ngươi núm vú. Nhìn xem ngươi núm vú là cái gì nhan sắc. ]
[ thật muốn bắn ở ngươi kia đối cự nhũ thượng! ]
[ tiểu bò sữa, đầu vú cái gì nhan sắc? ]
[... ]
Bạn tốt thỉnh cầu trung hơn phân nửa phát tới nghiệm chứng nội dung đều là loại này dâm uế. Tôn Tiểu Dĩ chỉ là muốn tìm cái liêu tao đối tượng. Nhưng là rốt cuộc trong hiện thực vẫn là cái tiểu xử nữ, những lời này đối nàng tới nói còn quá kích thích. Mặt nàng hồng mà một đám cự bỏ thêm bạn tốt. Sau đó ở vô số bạn tốt xin bên trong, thấy được một cái quen thuộc hình cái đầu.
Đối phương chỉ đã phát một câu ——[ phải thử một chút sao ]
Thậm chí liền một cái dấu chấm câu đều không có.
Tôn Tiểu Dĩ nhìn chằm chằm kia trương dụ hoặc đến cực điểm nửa người chiếu, bị ma quỷ ám ảnh mà ấn hạ đồng ý.
Đại J [ ở sao ]
Cùng ý, đối phương lập tức phát tới tin tức. Hẳn là vẫn luôn ở tuyến.
Tiểu M [ ân. ]
Tôn Tiểu Dĩ đem những người khác đều cự tuyệt. Thuận tiện đem chính mình tài khoản thiết trí vì cự thêm bạn tốt hình thức.
Đại J [ cuối tuần có rảnh đi ]
Tiểu M [ có thể không thấy mặt sao? ]
Tôn Tiểu Dĩ đăng ký phần mềm đã tiêu hết sở hữu dũng khí. Nàng là không dám cùng người xa lạ ước ra tới gặp mặt. Chỉ là muốn xuyên thấu qua giả thuyết internet giảm bớt kia khó có thể nói nên lời dục vọng.
Mà internet một khác đầu nam sinh nhìn đến này tin tức có chút không kiên nhẫn mà nhíu nhíu mày. Nhìn chằm chằm kia tròn trịa mê người đại vú không tự giác mà nuốt nuốt nước miếng. Còn chưa từng có người có thể như vậy dụ hoặc hắn. Chỉ là một trương đánh mosaic thấy không rõ tích vú chiếu. Cư nhiên liền gợi lên hắn dục vọng.
Không nghĩ tới dám phát như vậy kính bạo ảnh chụp người cư nhiên vẫn là cái người nhát gan. Không biết như thế nào, hắn đột nhiên liền nghĩ tới đối phương thật cẩn thận mà phát ra câu này thỉnh cầu. Không khỏi câu môi cười.
Tốt con mồi, là yêu cầu điểm nhi kiên nhẫn.
Đại J [ có thể ]
Tôn Tiểu Dĩ không nghĩ tới đối phương cư nhiên như vậy sảng khoái đồng ý. Phải biết rằng chơi cái này phần mềm người giống nhau đều là ước hảo thời gian địa điểm trực tiếp bắn pháo.
Đối phương đồng ý không thấy mặt thỉnh cầu, này cũng làm nàng đối với đối phương có lớn hơn nữa hảo cảm.
Cảm thấy đối phương hẳn là ít nhất không phải cái loại này phi thường người tùy tiện. Cũng liền có tiếp tục ở chung đi xuống dục vọng.
Hiện tại nàng là không dám cùng đối phương gặp mặt. Xác thực nói, nhát gan Tôn Tiểu Dĩ căn bản là không nghĩ tới muốn cùng trên mạng nhận thức người gặp mặt.
Nàng chỉ là muốn thông qua giả thuyết internet. Biểu đạt chính mình không muốn người biết dục vọng.
Chỉ là chọc phải không nên dây vào người, cuối cùng kết cục lại há là chính mình có thể quyết định?
BẠN ĐANG ĐỌC
(H) Yêu qua mạng (HE, vườn trường)
RomanceBề ngoài băng sơn cấm dục kỳ thật hàng to xài tốt lưu manh ăn thịt hệ nam chủ vs nhát gan yếu đuối bề ngoài thanh thuần nội tâm dâm đãng nữ chủ *** Tôn Tiểu Dĩ là cái tự ti đại ngực muội, ở dục vọng sai khiến hạ nàng download một khoản ước pháo phần...