Chương 14. Phá thân H

11K 94 0
                                    





"Hảo hảo sờ, đây chính là trong chốc lát làm ngươi càng thoải mái bảo bối." Nam nhân mang theo nàng tay nhỏ qua lại loát động đã nửa ngạnh côn thịt. Tôn Tiểu Dĩ bởi vì cảm thấy thẹn nhắm mắt lại tùy ý nam nhân bài bố, liền nam nhân là khi nào buông tay cũng không biết, tay nhỏ thực tự giác mà loát động côn thịt. Nam nhân thấy thế nhịn không được câu môi. Thật là cái dâm đãng hảo bảo bối.
Tôn Tiểu Dĩ cảm giác được lòng bàn tay kia căn càng ngày càng ngạnh, nam nhân côn thịt hoàn toàn cương cứng thời điểm nàng tay nhỏ cơ hồ cầm không được, nàng mới đột nhiên phản ứng lại đây nam nhân bàn tay to đã sớm rời đi, hoảng loạn mà buông tay.
"Bảo bối, mở to mắt." Nam nhân đôi tay chống ở thân thể của nàng hai sườn. Dưới thân côn thịt như là hung khí giống nhau vận sức chờ phát động mà để ở nước sốt đầm đìa huyệt khẩu. Phảng phất giây tiếp theo liền sẽ phá thành mà nhập.
Tôn Tiểu Dĩ cảm giác được kia vật uy hiếp, người nam nhân này thật sự quá không nói tín dụng. Nàng sinh khí mà mở to mắt. Chuẩn bị cùng nam nhân lại lần nữa hảo hảo lý luận một phen.
"Ta muốn thao ngươi." Nam nhân đối nàng xấu xa cười, những lời này giống như là hiệu lệnh, một phát ra kia côn thịt liền tàn nhẫn mà lột ra yếu ớt cánh hoa thẳng tắp mà cắm tiến vào.
"A... Đừng... Đừng tiến vào..." Tôn Tiểu Dĩ không biết chính mình là khẩn trương càng nhiều vẫn là chờ mong cùng sợ hãi càng nhiều.
Nam nhân côn thịt một chút mà không dung cự tuyệt mà xâm nhập thân thể của nàng. Mới đầu chỉ là có chút trướng cùng với một chút đau, cũng không phải không thể chịu đựng. Nhưng là theo nam nhân thâm nhập càng ngày càng trướng, chưa bao giờ từng có cảm giác làm nàng vô thố lại chờ mong.
"Ân ha... Đủ rồi... Đã đủ rồi..." Hoa huyệt dần dần truyền đến đau đớn cảm giác. Tôn Tiểu Dĩ bắt lấy nam nhân cánh tay mưu toan ngăn cản nam nhân thâm nhập.
"Ngoan, lập tức ngươi chính là người của ta." Nam nhân phản cầm tay nàng, cúi người ôn nhu mà hôn lên nữ hài nhi môi. Chưa từng có cùng khác phái thân mật tiếp xúc Tôn Tiểu Dĩ nơi nào chịu được nam nhân ôn nhu, mặt đỏ tim đập địa nhiệt thuận mà tiếp nhận rồi nam nhân hôn. Nam nhân vừa lòng mà câu môi, hạ thể dùng sức một đĩnh hoàn toàn xỏ xuyên qua kia tầng trở ngại.
"A ngô...!" Tôn Tiểu Dĩ đột nhiên trừng lớn đôi mắt. Phá thân thống khổ làm nàng muốn thét chói tai, nhưng là môi lại bị nam nhân ngăn chặn.
Nam nhân lấp kín nàng môi chậm rãi rút ra côn thịt lại chậm rãi cắm vào, làm nàng chậm rãi thích ứng bị cắm vào cảm giác. Cơ khát hồi lâu hoa huyệt thực mau nếm tới rồi lạc thú. Tôn Tiểu Dĩ đã nhận ra chính mình thân thể phản ứng, thật sự... Quá dâm đãng!
"Thật nhiệt tình a." Nam nhân tự nhiên cũng đã nhận ra dưới thân nữ hài nhi biến hóa. Thật là mẫn cảm thân thể, lần đầu tiên liền thích ứng mà nhanh như vậy.
"Ân ha... A... Đi ra ngoài... Đau... Tê ha..."
Lần đầu tiên liền như vậy không thể hiểu được mà không có. Tôn Tiểu Dĩ khóc không ra nước mắt. Xa lạ bị xâm phạm cảm giác làm nàng cảm thấy sợ hãi lại kích thích. Tuy rằng có chút đau, nhưng là càng ngày càng có rất nhiều phun trào tình dục, nàng sắp rụt rè không được!
"Thật sự chỉ là đau?" Nam nhân bàn tay to không biết khi nào phúc ở đầy đặn hữu nhũ thượng. Trơn trượt mềm mại xúc cảm một dính lên liền không nghĩ bắt lấy tới.
"Ân ha... Không cần... Đừng sờ loạn a..." Mẫn cảm đầu vú bị hàm nhập một cái ấm áp địa phương, chỉ là bị nam nhân đầu lưỡi nhẹ nhàng đảo qua liền dâm đãng mà ngạnh như đá lại lần nữa lập lên.
"Dâm đãng vật nhỏ, ngươi thơm quá." Nam nhân thỏa mãn mà than thở nói. Đem bên kia tiểu đầu vú cũng liếm ngạnh, vùi đầu ở nữ hài nhi một đôi mềm mại cự nhũ trung hít sâu một khẩu khí, tràn đầy đều là nhũ hương.
"Ân ha... A... Ân a hảo kì quái... A ha... Nơi đó..."
Côn thịt lại thô lại trường, mang theo nóng bỏng độ ấm, cùng ngón tay cảm giác hoàn toàn không giống nhau. Nam nhân chỉ là cắm vào tới hoa huyệt cũng đã cũng đủ kích thích, theo mỗi một lần thọc vào rút ra, hoa huyệt mẫn cảm điểm bị một chút đảo qua nghiền áp, Tôn Tiểu Dĩ thực mau liền luân hãm. Hai chân không tự giác mà kẹp chặt nam nhân eo.
"Tiểu tao hóa, kẹp đến như vậy khẩn." Nam nhân trong nháy mắt kinh ngạc qua đi ánh mắt gia tăng, thật là cái ma nhân tiểu yêu tinh, nhanh như vậy đi học sẽ hưởng thụ.
"Ân ha... Hảo trướng... Nha... Thao tới rồi... Ân ha... Không cần... Hảo thâm... A a..."
"Tiểu lãng hóa, ngươi tự tìm." Nam nhân vốn đang tưởng lần đầu tiên ôn nhu chút, ai ngờ này tiểu yêu tinh cố tình chính mình làm tức giận. Nam nhân cũng không hề áp lực chính mình, bàn tay to cầm hai chỉ không ngừng đong đưa nhũ cầu, năm ngón tay trảo nắm, trắng bóng nhũ thịt từ nam nhân mười ngón tràn ra. Hạ thể đóng cọc ở vừa mới khai bao nộn huyệt hung hăng ra vào.
"A ha... A... Quá kích thích... Chậm ha... A ha... Ân a... Không cần chơi ta ngực a... Ô ô..." Bộ ngực bị nam nhân thô lỗ mà đùa bỡn, Tôn Tiểu Dĩ lại kinh lại thẹn, nhưng là không thể phủ nhận chính là thân thể của nàng thực thích nam nhân như vậy thô lỗ. Xưa nay chưa từng có khoái cảm đánh úp lại, làm người cự tuyệt không được.
Nam nhân cũng là lần đầu tiên thật thật sự sự nếm đến loại này lạc thú. Càng thêm không thể khắc chế. Hắn một bên mãnh thao một bên nhìn dưới thân bị thao đến càng thêm ý loạn tình mê nữ hài nhi, cảm thấy thẹn lại nhịn không được hưởng thụ biểu tình thật là cực kỳ xinh đẹp.
"Ngô a... Quá kịch liệt... A nha... Ngô ân... Chậm... Chậm một chút nhi ha... A..." Tôn Tiểu Dĩ là thật sự có chút không chịu nổi nam nhân càn rỡ. Hoa huyệt bị thao đến có chút tê dại, lần đầu tiên tiếp thu nam nhân vật cứng, nàng thực mau liền chống đỡ không được đạt tới cao trào.
Nam nhân cảm giác được nữ hài nhi thân thể biến hóa, hắn vừa mới mới vừa nếm đến ngon ngọt, này tiểu tao hóa liền trước chính mình sảng đủ rồi, này sao được? Hắn liền cắm vào tư thế trở mình đem nữ hài nhi nâng dậy tới đặt ngồi ở trên người mình.
"A ha... Hảo thâm... Ân a... Không cần... Đừng có ngừng a..." Xoay người động tác khiến cho côn thịt cắm thật sự thâm, khiến cho nữ hài nhi lại sợ lại sảng thét chói tai. Nhưng là phiên xong thân lúc sau nam nhân lại bất động, dục vọng đột nhiên bị đánh gãy, Tôn Tiểu Dĩ liên tục kháng nghị.
"Ngoan, chính mình động." Nam nhân buồn cười mà dùng vài phần lực ở nữ hài nhi mông nhỏ thượng chụp hai hạ. Thật là một thao liền phát tao hảo bảo bối.
"A ha... Hảo bổng... Thật thoải mái... Ân ha a..." Tôn Tiểu Dĩ không thầy dạy cũng hiểu mà đôi tay chống ở nam nhân rắn chắc ngực, một chút một chút động mông nhỏ thỏa mãn chính mình dục vọng.
"Thao! Thật muốn làm chết ngươi." Nam nhân bóp nữ hài nhi eo nhỏ, nhìn ở chính mình trên người tao lãng mà tìm kiếm vui sướng nữ hài nhi, nữ hài nhi một đôi cự nhũ bởi vì từ trên xuống dưới động tác lắc qua lắc lại, hoảng đến người hận không thể đem cái này yêu tinh ấn ở trên giường hung hăng thao làm. Trên thực tế nam nhân cũng đích xác làm như vậy. Nữ hài nhi động tác biên độ chỉ có thể thỏa mãn chính mình, nhưng thỏa mãn không được ăn thịt nam nhân.
"Ân ha... Đủ rồi... A ha... Quá sâu... Ngô a... Hảo mãnh... Sắp hỏng rồi... A a... Từ bỏ a..." Tôn Tiểu Dĩ còn không có phản ứng lại đây, nàng vừa mới tìm được nhất thoải mái tần suất đột nhiên lại đem nam nhân ấn ở dưới thân. Nam nhân đem nàng một đôi tế chân nâng lên kẹp trên vai, lại thô lại lớn lên côn thịt hung ác mà ở vừa mới khai bao tiểu nộn huyệt tiến lên. Nam nhân làm được lại mau lại tàn nhẫn, dưới thân nữ hài nhi thực mau đã bị làm được chỉ biết rên rỉ thét chói tai.
"Ngô ha... A a... Đủ rồi... Không cần... A a... Ta chịu không nổi... Ô ô... Cầu ngươi... A a... A a..." Tôn Tiểu Dĩ cảm thấy chính mình mau bị nam nhân thao hỏng rồi, nàng mơ mơ màng màng mà bắt đầu kiểm điểm chính mình, quả nhiên không nên tùy tiện cùng người võng liêu, thường ở bờ sông đi nào có không ướt giày. Nàng hiện tại thật sự hảo hối hận a!
Nam nhân "Phụt —— phụt ——" làm được kịch liệt. Bàn tay to bắt lấy kia lóa mắt đại vú, hãm sâu dục vọng nam nhân xuống tay không nhẹ không nặng, thực mau liền ở kia bạch hoạt vú thượng để lại chính mình chỉ ngân.
"Ân ha... A a... Không cần niết vú... Ngô a... Muốn hư... A a a..." Tôn Tiểu Dĩ hối hận không thôi. Này nam nhân thao lên thật là đáng sợ. Nàng có thể hay không bị thao chết a?
"Tê... Thật khẩn. Tao vú lại đại lại mềm, ngươi nói ngươi có phải hay không thiếu thao?" Nam nhân bị kẹp đến vài lần đều nhịn không được hơi kém bắn tinh. Nhưng là lại niệm đến đây là hai người lần đầu tiên, cũng không thể cấp nữ hài nhi lưu lại không kéo dài hư ấn tượng, vì thế ngạnh sinh sinh đem nữ hài nhi thao đến lần thứ ba cao trào lúc này mới bắn ở nữ hài nhi trong thân thể.
"A! Hảo năng! Không cần bắn vào tới! A a..." Tôn Tiểu Dĩ trừng lớn đôi mắt.
Quá điên cuồng, nàng cư nhiên bị lần đầu tiên gặp mặt nam nhân nội bắn! Đại khái là kích thích quá nhiều, ở thân thể thêm tinh thần song trọng kích thích dưới, Tôn Tiểu Dĩ trực tiếp hôn mê bất tỉnh.
"Sảng hôn mê?" Nam nhân ngẩn ra. Duỗi tay vỗ vỗ nữ hài nhi mặt, phát hiện người là thật sự hôn mê, vừa buồn cười vừa tức giận.
Hắn còn không có ăn no nột. Tính, nếu tìm được người, về sau có rất nhiều cơ hội. Vật nhỏ lại xuẩn lại lãng, thật muốn nhốt lại hảo hảo hưởng dụng.
"Ngày mai cần phải bồi thường ta." Nam nhân giúp đỡ hôn mê nữ hài nhi rửa sạch một phen thân thể. Một phen lăn lộn xuống dưới sắc trời đã tối sầm.

Xin thêm đánh giá + follow để mị có động lực up tiếp truyện nhen ❤

(H) Yêu qua mạng (HE, vườn trường)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ