Chương 4: Phát trực tiếp tự an ủi

8.2K 70 0
                                    

Chương 4. "Phát sóng trực tiếp" tự an ủi
"Lấy lấy, ngươi thật sự không đi?"
Khổ bức sinh viên năm nhất không chỉ có bị cưỡng chế sớm tự học còn muốn tiết tự học buổi tối. Tôn Tiểu Dĩ cùng bạn cùng phòng bất đồng, nàng chỉ cầu cuối kỳ đạt tiêu chuẩn là được, bạn cùng phòng chính là muốn bắt học bổng người.
"Ân. Ta không quá thoải mái. Ngày mai nhất định bồi ngươi đi." Tôn Tiểu Dĩ có chút chột dạ.
"Muốn hay không giúp ngươi mua điểm nhi dược." Bạn cùng phòng lo lắng nói.
"Không cần. Ta nằm nằm thì tốt rồi. Ngươi nhanh lên nhi đi thôi, trong chốc lát bị muộn rồi." Tôn Tiểu Dĩ lắc đầu.
"Vậy được rồi. Ngươi nếu là thật sự không thoải mái cho ta phát tin nhắn, ta đi cho ngươi mua thuốc." Bạn cùng phòng nói rời đi ký túc xá.
Tôn Tiểu Dĩ ở trên giường nằm trong chốc lát xác định bạn cùng phòng thật sự rời đi, mới từ trên giường nằm sấp xuống tới đem ký túc xá khoá cửa thượng.
Tuy rằng không thích tiết tự học buổi tối, nhưng là vì bồi bạn cùng phòng nàng giống nhau sẽ không xin nghỉ, lần này xin nghỉ là bởi vì phải làm chuyện xấu.
Đại J [ tiểu tao hóa ]
Tiểu M [ đại dâm ma! ]
Tôn Tiểu Dĩ cảm thấy ở xưng hô là thượng chính mình không thể thua. Đối phương luôn là kêu nàng tiểu tao hóa, vì thế nàng cũng cấp đối phương lấy cái xưng hô. Đã kêu "Đại dâm ma".
Kia đầu nam nhân nhìn đến cái này xưng hô nhướng mày, "Đại dâm ma" a, nhìn thấy tiểu tao hóa thời điểm xem ra nhất định phải nỗ lực cày cấy mới có thể không uổng phí cái này tên hiệu.
Đại J [ ha hả ]
Đại J [ hiện tại ở đâu ]
Tiểu M [ ký túc xá ]
Tiểu M [ ta trốn học ]
Tôn Tiểu Dĩ "Bĩ bĩ" hồi phục. Cách internet nỗ lực muốn cấp đối phương chế tạo ra một cái hư học sinh hình tượng, dù sao, vốn dĩ nàng cũng không xem như đệ tử tốt.
Đại J [ có nghĩ làm ]
Tiểu M [ làm cái gì? ]
Đại J [ làm tình ]
Tiểu M [ hảo a ]
Tôn Tiểu Dĩ không nghĩ tới đối phương như vậy trực tiếp. Nghĩ đến cũng là, người nam nhân này từ cùng nàng lẫn nhau thêm bạn tốt bắt đầu liền không có quanh co lòng vòng quá. Dù sao cách một tầng giả thuyết internet, nàng cũng không có gì nhưng làm ra vẻ. Hơn nữa, nàng hôm nay sở dĩ xin nghỉ chính là muốn làm chuyện xấu. Tôn Tiểu Dĩ bò lên trên chính mình giường.
Đại J [ quần áo cởi ]
Tiểu M [ cởi ]
Tôn Tiểu Dĩ thực thật thành mà kéo xuống cái màn giường lúc sau đem chính mình cởi cái tinh quang.
Đại J [ sờ sờ chính mình đại vú ]
Tiểu M [ đang sờ ]
"Ân ha... Hảo mềm..." Tôn Tiểu Dĩ trừ bỏ tắm rửa thời điểm rất ít chạm vào chính mình bộ ngực, rốt cuộc đại ngực cho tới nay đều là nàng tự ti căn nguyên. Hiện tại nghe theo nam nhân chỉ thị sờ lên chỉ cảm thấy mềm hoạt một mảnh, vuốt vuốt thân thể càng ngày càng mềm.
Đại J [ xoa bóp đại núm vú ]
Kia đầu nam nhân đã có thể tưởng tượng kia đối đại bạch thỏ bị nữ hài nhi đôi tay nâng, một đôi cực đại núm vú bởi vì chịu kích thích trở nên ngạnh ngạnh, này tiểu tao hóa, chờ đến gặp mặt, nhất định phải hảo hảo ha ha kia đối câu dẫn hắn đại vú.
Tiểu M [ ngạnh ngạnh ]
Đại J [ chân tách ra ]
Tôn Tiểu Dĩ thực nghe lời mà tách ra hai chân, ký túc xá cửa sổ đều đóng, nhưng là không biết có phải hay không nàng ảo giác, tổng cảm giác hai chân tách ra lúc sau hạ thể lạnh lạnh, mẫn cảm nơi riêng tư có một cổ nhão dính dính dòng nước ấm bừng lên.
Tiểu M [ ướt ]
"Thao!" Kia đầu nam nhân nhịn không được bạo thô khẩu.
Đại J [ thật là cái tao hóa ]
Đại J [ chỉ là xoa xoa vú liền ướt ]
Tiểu M [ ân ]
Tôn Tiểu Dĩ mặt đỏ hồi phục. Trời ạ, nàng thật sự quá dâm đãng!
Tiểu M [ đầu vú hảo ngứa ]
Đại J [ tao hóa ]
Đại J [ phiên cái thân ]
Đại J [ làm khăn trải giường cho ngươi sờ sờ ]
Tôn Tiểu Dĩ nghe lời ghé vào trên giường, đại vú dính sát vào trên khăn trải giường, nàng nhẹ nhàng động nửa người trên, cảm thụ được núm vú cùng khăn trải giường ma xát mang đến khoái cảm.
Tiểu M [ thật thoải mái ]
Đại J [ sờ sờ chính mình tiểu tao huyệt ]
Tôn Tiểu Dĩ có chút do dự. Dĩ vãng nàng chỉ là thông qua kẹp chân tới đạt được khoái cảm, dùng ngón tay trước nay cũng chưa dám thật sự cắm vào đi qua. Nàng có chút chờ mong lại có chút sợ hãi ngón tay cắm vào.
Đại J [ nhanh lên ]
Kia đầu nam nhân giống như đoán được nàng do dự, thúc giục nói.
Tiểu M [ ta sợ hãi ]
Tôn Tiểu Dĩ thành thật mà phát tin tức qua đi. Tuy rằng chờ mong ngón tay cắm vào, nhưng là trước kia chưa bao giờ từng có loại này kinh nghiệm, muốn đột phá vẫn là yêu cầu một ít tâm lý trải chăn.
Đại J [ sợ cái gì ]
Tiểu M [ không biết ]
Đại J [ mông chu lên tới ]
"Nhát gan tiểu tao hóa."
Kia đầu nam nhân nhìn đến đối phương phát tới tin tức nhịn không được cười. Liên thủ chỉ cũng không dám cắm liền dám cùng nam nhân liêu tao. Thật là không biết nên khen nàng lá gan đại vẫn là vô tri.
Tiểu M [ chu lên tới ]
Đại J [ sờ sờ chính mình đại mông ]
Tiểu M [ không lớn ]
Tôn Tiểu Dĩ phát tin tức phản bác. Nàng cảm thấy chính mình mông thật sự không tính đại. Ít nhất cùng vú so sánh với không tính.
Đại J [ hình ảnh phát lại đây ]
Tiểu M [ không cần ]
Đại J [ thiếu thao! ]
Tôn Tiểu Dĩ nhìn đến nam nhân mới nhất tin tức, trong tưởng tượng tức giận nam nhân một tay đem chính mình ấn ở dưới thân, phóng xuất ra kia thô to côn thịt một trận tâm viên ý mã.
Tiểu M [ ân ]
Tiểu M [ muốn ]
Tiểu M [ phía dưới trở nên hảo ngứa ]
Đại J [ dùng sức xoa ngươi tao mông ]
Tiểu M [ mông hảo hảo xoa ]
Đại J [ hình ảnh ]
Đại J [ liếm ]
Nam nhân chụp một trương chính mình côn thịt, ngạnh ngạnh thô tráng mà biết chăng tràn ngập toàn bộ màn ảnh. Tôn Tiểu Dĩ tưởng tượng thấy nam nhân liền ở chính mình trước mặt, vươn đầu lưỡi nhỏ vô ý thức mà liếm một chút không khí.
Tiểu M [ thật lớn ]
Đại J [ liếm ngạnh thao ngươi ]
Tiểu M [ đã ngạnh ]
Đại J [ lột ra ngươi tao huyệt ]
Tiểu M [ ngô... Tao huyệt lại nước chảy ]
Đại J [ tao hóa ]
Đại J [ chính mình lột ra tao huyệt ]
Đại J [ hiện tại ta muốn thao ngươi ]
Tiểu M [ lột ra ]
Tiểu M [ tiến vào ]
Tôn Tiểu Dĩ trong tưởng tượng nam nhân liền đĩnh ngạnh ngạnh côn thịt quỳ gối chính mình phía sau, không khỏi mà đem mông kiều đến càng cao, hai chân tách ra quỳ gối trên giường, một đôi đại vú dùng sức trên khăn trải giường cọ tới cọ đi, một bàn tay cấp nam nhân phát tin tức, một bàn tay xoa chính mình mông.
Đại J [ tao huyệt hảo khẩn ]
Tiểu M [ thật lớn ]
Tiểu M [ vào được ]
Đại J [ sảng không sảng ]
Tiểu M [ hảo sảng ]
Đại J [ thao chết ngươi ]
Đại J [ mông nhếch lên tới ]
Tiểu M [ thao hảo thâm ]
Đại J [ mông diêu lên ]
Tôn Tiểu Dĩ không tự giác mà bắt đầu diêu mông. Ngón tay không biết khi nào chảy xuống, ở huyệt khẩu nhẹ nhàng thử thăm dò hướng trong chọc.
Tiểu M [ ngón tay ô uế ]
Tiểu M [ chảy thật nhiều thủy ]
Đại J [ liếm sạch sẽ ]
"Ngô..."
Tôn Tiểu Dĩ tình mê hết sức dựa theo nam nhân phân phó thật sự bắt đầu liếm ngón tay, tanh ngọt hương vị càng thêm kích thích người cảm quan.
Đại J [ tao thủy ăn ngon sao ]
Tiểu M [ ngô... Hảo hảo ăn ]
Đại J [ kẹp chặt ]
Đại J [ bắn cho ngươi ]
Tiểu M [ đều bắn cho ta ]
Tiểu M [ thật nhiều a ]
Đại J [ hình ảnh ]
Nam nhân bắn xong lúc sau còn đem phun bạch trọc nấm đầu cố ý phóng đại chụp ảnh chụp phát lại đây.
Tôn Tiểu Dĩ mê ly mà nhìn nam nhân phát tới ảnh chụp, cũng đi theo cao trào. Cả người vô lực mà ghé vào trên giường nhẹ nhàng thở dốc. Dục vọng thật sự quá mê người sa đọa.
Một lát sau nam nhân lại lần nữa phát tới tin tức.
Đại J [ cao trào ]
Tiểu M [ ân ]
Đại J [ khăn trải giường ướt đi ]
Tiểu M [ ân ]
Tôn Tiểu Dĩ mặt đỏ mà hồi phục.
Đại J [ chụp ảnh phát lại đây ]
Tiểu M [ hình ảnh ]
Tôn Tiểu Dĩ ngoan ngoãn mà đem ướt một tiểu khối khăn trải giường chụp ảnh đã phát qua đi.
"Quả nhiên là học muội." Bởi vì là tân sinh muốn tra túc, trường học quy định đại một cần thiết phải dùng giáo phương phát khăn trải giường, cho nên Tôn Tiểu Dĩ khăn trải giường là đại một tiêu xứng khăn trải giường. Kia đầu nam nhân ánh mắt nhìn chằm chằm kia một
Tiểu khối ướt át thượng, chỉ là chính mình dùng ngón tay liền nhiều như vậy thủy, thật là cái mẫn cảm tiểu tao hóa. Bất quá, hắn càng muốn nhìn xem kia ướt đẫm tiểu huyệt, khẳng định cực kỳ xinh đẹp.
Đại J [ tao huyệt chụp lại đây ]
Đại J [ thẹn thùng ]
Tiểu M [ ta muốn tẩy khăn trải giường ]
Tiểu M [ hồi liêu ]
Tôn Tiểu Dĩ mặt thiêu đến đỏ bừng, sợ chính mình bị nam nhân nói động, vội vàng hạ tuyến.
"Sách... Cư nhiên lại chạy thoát. Đừng làm cho ta tìm được." Nam nhân nhìn kia hôi hôi hình cái đầu, buồn cười lại sinh khí. Nhát gan lại phóng đãng con thỏ, không chộp trong tay sớm muộn gì sẽ thoát được vô tung vô ảnh.

(H) Yêu qua mạng (HE, vườn trường)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ