Chương 16. Bạn trai ( kết thúc H )

9.6K 108 3
                                    





Tôn Tiểu Dĩ đem điện thoại đóng, ăn cơm cũng là bạn cùng phòng hỗ trợ định cơm hộp, cuối cùng là an an ổn ổn mà vượt qua một cái cuối tuần.
Nàng trong lòng loạn thực. Không biết Đại J là cái gì ý tưởng.
Ngày đó để lại số di động, không biết hắn có hay không lại liên hệ chính mình?
Bất quá hắn lớn lên như vậy soái, hẳn là cũng không thiếu bạn gái đi?
Tôn Tiểu Dĩ một người càng nghĩ càng loạn. Đầu tiên là lo lắng nam nhân sẽ đối nàng dây dưa không thôi, lại nghĩ đến y theo nam nhân điều kiện căn bản không cần thiết dây dưa nàng. Tuy rằng trên mạng hàn huyên lâu như vậy, trong hiện thực đối nàng hẳn là thất vọng đi. Rốt cuộc nàng như vậy bình thường.
Tôn Tiểu Dĩ xuống lầu thời điểm còn ở thất thần. Tuy rằng cuối tuần đi qua, nàng vẫn là không dám mở ra di động. Bị bạn cùng phòng đẩy một phen mới phản ứng lại đây trước người đứng cái nam nhân.
Nam nhân? Tôn Tiểu Dĩ trừng lớn đôi mắt, là Đại J!
"Tình yêu bữa sáng." Nam nhân đem bữa sáng đưa cho nàng.
"Giới thiệu một chút, ta này đây lấy bạn trai, Khâu Hạo." Khâu Hạo thực tự giác mà xem nhẹ đã thạch hóa Tôn Tiểu Dĩ. Tự giới thiệu nói.
"Ngươi hảo." Một bên bạn cùng phòng hoàn toàn ngốc. Tiểu lấy như thế nào đột nhiên tìm một cái như vậy soái bạn trai.
"Tan học ta đi tiếp ngươi, cùng nhau ăn cơm." Khâu Hạo cười cười. Thật là chỉ không trải qua dọa ngốc con thỏ, cho rằng di động tắt máy liền có thể coi như sự tình gì cũng chưa phát sinh quá sao?
Ngày đó ăn xong lúc sau vốn dĩ kế hoạch là cùng vật nhỏ cùng nhau quá một cái dâm đãng cuối tuần, đáng tiếc đối phương đều mau dọa khóc, hắn liền khó được phát thiện tâm mà đem người đưa về tới. Bất quá vật nhỏ này cũng không giống như cảm kích.
"Lấy lấy, rốt cuộc sao lại thế này." Khâu Hạo sau khi rời khỏi, bạn cùng phòng đẩy đẩy xơ cứng Tôn Tiểu Dĩ. Như thế nào cảm giác trạng huống không rất hợp a.
"Nga. Cái kia, kỳ thật chúng ta... Chúng ta vừa mới kết giao, quan hệ vẫn chưa ổn định, cho nên còn không có tới kịp nói cho ngươi." Tôn Tiểu Dĩ cứng đờ mà giải thích.
"Ngươi bạn trai hảo soái a. Hắn kêu Khâu Hạo, là thương học viện Khâu Hạo sao?" Bạn cùng phòng bát quái nói.
"Đúng không." Tôn Tiểu Dĩ không biết nam nhân muốn làm gì. Bọn họ trước mắt mới thôi giống như cũng chỉ có thân thể thượng quan hệ đi? Nam nhân lại vì cái gì muốn tự xưng là nàng bạn trai đâu?
Tôn Tiểu Dĩ tan học sau còn tồn một tia may mắn tâm lý. Nam nhân khả năng chỉ là nói chơi đâu?
Nhưng là ra hệ lâu Tôn Tiểu Dĩ liền biết người nam nhân này là nghiêm túc.
"Ta đây đi trước. Hẹn hò thuận lợi nga." Bạn cùng phòng phi thường tự giác mà ly nàng mà đi.
"Đi thôi. Mang ngươi đi ăn cơm." Nam nhân thấy nữ hài nhi vẻ mặt khổ đại cừu thâm biểu tình, lần đầu tiên hoài nghi nổi lên chính mình mị lực.
"Ngươi... Ngươi muốn làm sao?" Tôn Tiểu Dĩ phòng bị mà nhìn hắn.
"Tưởng a. Thời thời khắc khắc muốn làm ngươi." Nam nhân chơi nổi lên hoàng khang.
"Ngươi...!" Tôn Tiểu Dĩ mặt lập tức liền đỏ. Cách màn hình di động thời điểm nàng có thể vứt bỏ cảm thấy thẹn, nhưng là thật đánh thật đối mặt nam nhân thời điểm, nàng căn bản là vô lực chống đỡ a!
"Đi thôi. Ta ngây thơ thỏ con, ngươi đồng học đều phải vây xem ngươi." Nam nhân nhắc nhở nói.
"Cái gì thỏ con. Không được loạn khởi tên hiệu." Tôn Tiểu Dĩ mặt càng đỏ hơn. Nàng phát hiện chính mình căn bản vô pháp chống cự nam nhân mị lực. Rõ ràng lý trí nói cho nàng rất nguy hiểm, nhưng là thân thể của nàng sớm đã đầu hàng, đầu phục nam nhân.
"Ngươi thích ta kêu ngươi cái gì? Lấy lấy, vẫn là... Tiểu tao hóa." Nam nhân đùa giỡn nói.
"Ngươi... Không cái đứng đắn." Tôn Tiểu Dĩ mặt đỏ không được, vẫn là đi theo nam nhân đi rồi.
Sau khi ăn xong, nam nhân lại đem nàng mang về chung cư. Tôn Tiểu Dĩ nhìn đến quen mắt địa điểm, lập tức luống cuống.
"Ta buổi chiều còn muốn đi học." Tôn Tiểu Dĩ phòng bị mà nhìn nam nhân.
"Ta biết ngươi không có tiết học." Khâu Hạo đối nàng nhe răng cười. Ha hả, muốn chạy trốn nhưng không dễ dàng như vậy.
"Ngươi... Ngươi muốn làm gì?" Tôn Tiểu Dĩ chuông cảnh báo xao vang. Như thế nào liền đại ý, người nam nhân này chính là mấy ngày hôm trước mới vừa đem nàng gặm đến tra đều không dư thừa a!
"Ngươi nói đi? Tiểu M." Nam nhân đối nàng xấu xa cười.
"Ta cảm thấy chúng ta cần thiết đem nói rõ ràng. Khâu Hạo, chúng ta như bây giờ là pháo hữu đúng không?" Tôn Tiểu Dĩ nghiêm túc nói.
"Ngươi chỉ nghĩ cùng ta làm pháo hữu? Đối với ta thân cao diện mạo không hài lòng, cảm thấy ta không đủ tư cách đương ngươi bạn trai?" Nam nhân bất mãn.
"Không... Không phải." Tôn Tiểu Dĩ dừng một chút, "Ngươi lớn lên rất tuấn tú, là ta không đủ tư cách."
"Tiểu đồ ngốc. Yêu đương có cái gì đúng quy cách không đủ tư cách. Xem thoải mái không phải được rồi." Nam nhân dùng sức gõ một chút nàng du mộc đầu. Thỏ con còn rất tự ti.
"Ngươi... Ngươi nói ngươi muốn cùng ta yêu đương?" Tôn Tiểu Dĩ trừng lớn đôi mắt.
"Bằng không đâu? Ta làm gì muốn ngủ ngươi. Ngủ ngươi, ta sẽ đối với ngươi phụ trách." Nam nhân một bên nói một bên mở cửa.
Thỏ con mơ màng hồ đồ mà lại bị cuốn vào đại dã lang oa.
"Mấy ngày nay có hay không tưởng ta?" Nam nhân vừa vào cửa liền đem người hôn lên. Khai trai ngày đó căn bản không ăn no, kết quả vật nhỏ lại trốn rồi hai ngày. Lần này nhất định phải hồi bổn.
"Ân ha... Ngươi... Ngươi đừng... Ta sợ hãi." Nam nhân cả người tản ra nồng đậm tình dục, liền kém đem nàng hủy đi cốt nhập bụng. Tôn Tiểu Dĩ bị nam nhân càn rỡ hơi thở dọa tới rồi. Y theo nam nhân tình huống, chờ lát nữa còn không được đem nàng ăn đến tra đều không dư thừa a.
"Sợ cái gì? Sợ ta thỏa mãn không được ngươi?" Nam nhân ác ý mà xuyên tạc nàng ý tứ.
Bởi vì tự ti liền trốn tránh hắn, thật sự nên phạt.
"Ân ha... Khâu Hạo... Chậm... Chậm một chút nhi..."
Tôn Tiểu Dĩ khóc không ra nước mắt. Nàng hôm nay xuyên chính là bạch T cao bồi.
Khâu Hạo ngón tay linh hoạt mà cởi bỏ bra nút thắt, một bộ đại vú tức khắc nhảy ra tới. Nam nhân cách bạch T bắt đầu chà đạp kia đối nộn nhũ, một bàn tay đi xuống cởi bỏ cao bồi khóa kéo, kéo xuống quần, ngón tay cách quần lót ở nữ hài nhi mẫn cảm tam giác mảnh đất cướp cò.
"Ân ha... Đừng... Thiên... Thiên còn không có hắc... A nha..."
Tôn Tiểu Dĩ bị hắn chơi đến chịu không nổi. Này nam nhân thật sự càn rỡ. Ở tính sự thượng cường thế mà giống cái lưu manh.
"Ngươi trước kia còn ở trong giờ học cùng ta chơi đùa, ngươi đã quên?" Nam nhân cười nhạo.
"Ân ha... Đừng... Đừng nói..." Tôn Tiểu Dĩ cảm thấy thẹn mà không được. Nàng cùng nam nhân đã làm dâm đãng việc nhiều đi, hiện tại bị nam nhân một bên đùa bỡn một bên nhắc tới, nói không nên lời cảm thấy thẹn.
"Vậy dùng làm? Ngoan, lần sau xuyên váy được không? Trực tiếp vén lên làn váy bái hạ quần lót thao ngươi nhiều phương tiện." Nam nhân cảm thấy quần jean quả thực là trên thế giới này để cho người chán ghét quần áo.
"Ân ha... Ngươi... Đừng nói a." Tôn Tiểu Dĩ bị đè ở ván cửa áo trên sam không chỉnh. Nam nhân vừa nói tao lời nói, một bên giảng nàng áo trên cởi bỏ.
Quần không hảo thoát, huống chi còn ăn mặc giày. Nam nhân đem nàng nửa người trên hoàn toàn cởi hết.
Lúc này Tôn Tiểu Dĩ quang nửa người trên, một đôi đại vú bị nam nhân xoa thành các loại dâm đãng hình dạng, quần cởi một nửa, quần lót cũng bị nam nhân xả đi xuống, từ đùi hướng lên trên không hề che đậy. Bị ấn ở phòng khách trên cửa đùa bỡn. Dâm đãng cực kỳ.
"Thật là cái tao bảo bối." Nam nhân phi thường vừa lòng này phó cảnh tượng. Bế lên đã chân mềm Tôn Tiểu Dĩ ném vào phòng ngủ trên giường lớn. Lần sau xuyên váy có thể suy xét trực tiếp ở phòng khách tới một phát. Nam nhân ác liệt mà kế hoạch.
"Ân ha... Không cần chơi, sắp hỏng rồi." Nam nhân đối cặp kia đại nãi quả thực yêu thích không buông tay. Đem nữ hài nhi thoát cái tinh quang lúc sau, cầm đã nhiễm chính mình chỉ ngân vú, ở núm vú thượng để lại chính mình dấu răng.
"A ha... Đau..." Tôn Tiểu Dĩ kháng nghị giãy giụa.
"Này chỉ là cái tiểu giáo huấn. Lần sau còn dám trốn ta, xem ta như thế nào thu thập ngươi." Nam nhân nói xong đầu lưỡi nhẹ nhàng đảo qua, cảm giác được dưới thân thân thể bắt đầu thả lỏng, biết vật nhỏ là bắt đầu hưởng thụ. Dâm đãng hoa huyệt cũng trở nên thủy lâm lâm.
"Muốn ăn sao?" Nam nhân khiêu khích đủ rồi cố tình lại không cho nàng. Tôn Tiểu Dĩ nhìn nam nhân phình phình phần hông, không cấm nuốt nuốt nước miếng.
"Ngươi... Ngươi khi dễ ta." Ai biết nam nhân sẽ không ấn kịch bản ra bài. Nàng nhịn không được kẹp lấy hai chân, trong ánh mắt tràn đầy khát cầu.
"Ngoan, liếm ngạnh liền cho ngươi." Nam nhân tùy tiện mà ngồi dậy.
Rõ ràng đã ngạnh. Tôn Tiểu Dĩ trong lòng chửi thầm. Nhưng vẫn là ngoan ngoãn mà bò lên thân.
"Thật lớn..."
Một cởi bỏ trói buộc kia vật trực tiếp bắn ra tới. Tôn Tiểu Dĩ dựa vào gần, nóng bỏng xúc cảm cọ qua nàng mặt, nàng nhịn không được kinh hô một tiếng.
Tuy nói cách màn hình đã làm hứa quá thứ. Nhưng là rốt cuộc không phải thật thương (súng) thật làm. Tôn Tiểu Dĩ thật cẩn thận mà cầm nam nhân đã cương cứng thịt vật, mềm ấm tay nhỏ nắm chặt trụ là có thể cảm giác được kia vật đập đều.
"Nga... Bảo bối ngươi giỏi quá. Ngoan, liếm một liếm." Nam nhân thoải mái mà than thở. Nữ hài nhi ngón tay chính là bị chính mình năm ngón tay huynh đệ dùng tốt. Riêng là bị cầm liền nhịn không được hưng phấn.
Tôn Tiểu Dĩ nghe lời mà cúi đầu. Vươn đầu lưỡi nhỏ thử mà ở quy đầu liếm một ngụm. Mùi lạ không phải thực trọng, có thể tiếp thu. Vì thế há mồm chậm rãi ngậm lấy quy đầu. Nhưng là nam nhân kia vật quá thô, nàng không dám tiếp tục thâm nhập. Trúc trắc mà dùng đầu lưỡi lấy lòng nam nhân.
"Có thể. Hiện tại để cho ta tới hảo hảo thao thao ngươi."
Nữ hài nhi lần đầu tiên hàm nam nhân cũng không nghĩ khó xử nàng. Chỉ là ý tứ một chút liền kết thúc. Rốt cuộc hắn hiện tại càng muốn thao cái kia mới vừa khai bao tiểu nộn huyệt.
"Thích cái gì tư thế?" Nam nhân nghiêm trang hỏi.
"Ngươi... Ngươi tùy tiện." Tôn Tiểu Dĩ có chút chưa đã thèm mà liếm liếm môi. Trong hiện thực rốt cuộc vẫn là có chút phóng không khai. Không muốn để ý tới nam nhân đùa giỡn.
"Đứng thao thế nào? Đem bức màn kéo ra, đi bên cửa sổ thao ngươi." Nam nhân cố ý đậu nàng.
"Ngươi... Ngươi biến thái." Tôn Tiểu Dĩ tưởng tượng đến cái kia cảnh tượng liền cảm thấy khủng bố. Làm xong nàng liền không cần làm người! Nhưng là mạc danh lại có chút kích thích.
"Tiểu tao huyệt đều kích động mà nước chảy. Có phải hay không rất muốn." Nam nhân biết nữ hài nhi chính là điển hình mạnh miệng. Ngoài miệng cự tuyệt, thân thể lại đã sớm bắt đầu phát tao.
"Ngươi... Phải làm liền làm, vô nghĩa nhiều như vậy." Tôn Tiểu Dĩ tao đến không được. Nàng đều nhịn không được kẹp chân, nam nhân lại chỉ lo đậu nàng.
"Hảo." Nam nhân cũng nhịn không được. Tùy tay sờ soạng một phen ướt đẫm hoa huyệt, nâng lên nữ hài nhi hai chân xông đi vào.
"A!" Nam nhân kia vật lại thô lại trường, ngay từ đầu tiến vào làm Tôn Tiểu Dĩ thực không thích ứng.
"Hai ngày này chính mình chơi đùa không có." Nam nhân một bên thưởng thức nữ hài nhi thẹn thùng lại dâm đãng biểu tình một bên thâm nhập. Toàn căn thọc nhập lúc sau lại chậm rãi rút ra. Hẹp hẹp đường đi bị một chút thọc khai.
"A ha..." Bị tiến vào cảm giác trừ bỏ ngay từ đầu không khoẻ dần dần mà chỉ còn lại có phong phú. Tôn Tiểu Dĩ thích ứng thực mau. Nam nhân nói nghe được nhưng là không để ý đến, người nam nhân này như thế nào đầy miệng tao lời nói.
"Tiểu tao hóa." Nam nhân biết nàng là cố ý. Lòng dạ hẹp hòi nam nhân đột nhiên nhanh hơn tần suất. Vừa mới bị thọc khai đường đi còn không thể thích ứng kịch liệt tần suất.
"A ha... Chậm... Chậm một chút a... Ân a..." Tôn Tiểu Dĩ hoảng loạn mà bắt lấy nam nhân cánh tay.
"Chơi đùa không có?" Nam nhân ác liệt mà bắt lấy một đôi cự nhũ.
"Không... Không có." Đáng thương nữ hài nhi nơi nào là đối thủ của hắn. Tôn Tiểu Dĩ ủy khuất ba ba mà trả lời.
"Thật ngoan. Khen thưởng ngươi ăn côn thịt lớn." Nam nhân vừa lòng nói.
Ngươi không phải vẫn luôn cắm sao? Tôn Tiểu Dĩ nhịn không được dưới đáy lòng phun tào.
"Ân ha... Quá lớn... Ân a... A a..."
Bên ngoài ánh mặt trời vừa lúc. Trong nhà độ ấm liên tục lên cao. Trên giường dây dưa người đã là đầy người đổ mồ hôi. Nam nhân thân hình thực to rộng, có vẻ dưới thân nữ hài nhi càng thêm nhỏ xinh. Giao hợp chỗ đã bị đánh ra một mảnh bọt mép, có thể thấy được nam nhân thao có bao nhiêu mãnh.
Tôn Tiểu Dĩ bắt đầu còn thực hưởng thụ, nhưng là nam nhân càng thao càng mạnh mẽ, nàng có chút chịu không nổi mà xin tha. Hoa huyệt lại sảng lại ma. Cả người đều choáng váng.
"Ô ô... Ta không được... A... Muốn đi..."
Nữ hài nhi thét chói tai đạt tới cao trào.
"Ân a... Ô ô..."
Cao trào sau thân mình càng thêm mẫn cảm. Nam nhân không cho nàng thời gian nghỉ ngơi tiếp tục tiến lên. Cuối cùng gầm nhẹ một tiếng bắn ở bên trong.
"Lại đến một lần." Nam nhân ghé vào trên người nàng nghỉ ngơi một lát. Ngón tay còn không thành thật mà chơi tràn đầy chỉ ngân vú.
"Ta không được." Tôn Tiểu Dĩ nhỏ giọng xin tha. Nàng hiện tại cả người là hãn, vừa mới hao phí quá nhiều thể lực.
"Không quan hệ. Ngươi nằm liền hảo, ta tới làm." Nam nhân xấu xa cười. Đem nữ hài nhi trở mình.
Tôn Tiểu Dĩ nhịn không được mắt trợn trắng. Nhưng cũng biết chính mình ngăn cản không được nam nhân. Chỉ có thể ngoan ngoãn nằm bò.
"Đủ rồi... Ta thật sự không được..."
Tôn Tiểu Dĩ cho rằng chính mình có thể giả chết. Nhưng là phía sau một chút một chút va chạm cơ hồ đem nàng muốn đâm đi ra ngoài. Căn bản vô pháp bỏ qua!
"Nhanh, bảo bối nhi kêu đến thật là dễ nghe. Ngoan, kêu ra tới."
Nam nhân vừa nói nhanh, nhưng là dưới háng lại không có chút nào muốn dừng lại ý tứ, trứng trứng đánh vào yếu ớt đáy chậu chỗ, kịch liệt động tác đem nữ hài nhi mông đều đâm đỏ.
"Ân ha... A... Bắn vào tới!"
Không biết qua bao lâu, nam nhân rốt cuộc bắn ra tới. Lần này không có nội bắn. Toàn bộ bắn ở nữ hài nhi hai chân chi gian. Huyệt khẩu hồ đầy tinh dịch, thoạt nhìn dâm đãng cực kỳ.
"Ta không được."
Tôn Tiểu Dĩ là thật sự sợ. Lần trước đã bị nam nhân làm hôn mê. Hiện tại lại hơi kém bị nam nhân ép khô.
"Trước không làm. Mang ngươi đi tắm rửa."
Nam nhân dưới háng nặng trĩu thịt vật căn bản không phải nói như vậy.
Nhưng là Tôn Tiểu Dĩ cũng không có sức lực. Chỉ có thể tùy ý nam nhân bài bố.
"Ân ha... Ngươi nói... A... Không làm... A a..."
Tôn Tiểu Dĩ ôm nam nhân cổ sợ chính mình thoát lực chết đuối. Mới vừa giặt sạch một lần, nam nhân lại không nói tín dụng cắm tiến vào. Tuy rằng cùng nam nhân làm thực sảng, nhưng là thật sự cũng rất mệt a!
"Rõ ràng là ngươi câu dẫn ta." Nam nhân trả đũa. Đỡ nữ hài nhi eo không ngừng hướng lên trên đỉnh. Bồn tắm thủy tràn ra hơn phân nửa.
"Ân ha... Nói bậy... A... Thao tới rồi... Muốn đi... A a..."
Tôn Tiểu Dĩ thân mình bị thao khai, tùy tiện đỉnh đỉnh là có thể kích thích đến mẫn cảm điểm. Nàng sợ hãi nam nhân tác cầu vô độ, rồi lại nhịn không được trầm mê với cùng nam nhân làm tình.
"Ta thật sự không được. Lại đến sẽ chết."
Ở trong phòng tắm lăn lộn một hồi, Tôn Tiểu Dĩ là hoàn toàn thoát lực.
"Ngươi thừa nhận ta là ngươi bạn trai, về sau không chuẩn trốn tránh ta, hôm nay liền buông tha ngươi." Nam nhân nhân cơ hội uy hiếp.
"Ta nếu là không đáp ứng đâu?"
Muốn cùng như vậy một cái sắc tình cuồng kết giao. Tôn Tiểu Dĩ dự cảm đến đáp ứng rồi nam nhân, chính mình về sau nhật tử khả năng sẽ thường xuyên chân nhũn ra.
"Vậy lại đến một lần. Đi bên cửa sổ thế nào?" Nam nhân ác liệt nói.
"Ngươi..." Tôn Tiểu Dĩ trừng lớn đôi mắt. Nàng rốt cuộc là võng luyến cái cái dạng gì người a!
"Ta đáp ứng. Ngươi đừng!" Nam nhân làm bộ muốn đi kéo bức màn. Tôn Tiểu Dĩ vội vàng hô.
"Thật ngoan." Nam nhân lập tức trở nên ôn nhu. Ăn uống no đủ nam nhân vẫn là nguyện ý biểu hiện chính mình ôn nhu.
"Ta buổi tối phải về trường học." Tôn Tiểu Dĩ thấy thế cảm giác cùng nam nhân thương lượng.
"Ngoan. Ngày mai buổi sáng đưa ngươi trở về." Nam nhân cười bác bỏ nàng thỉnh cầu.
Tôn Tiểu Dĩ không có biện pháp chỉ có thể lại lần nữa đối bạn cùng phòng nói dối chính mình gặp lão bằng hữu không quay về.
Tôn Tiểu Dĩ cuộc sống đại học từ đây bắt đầu trở nên phong phú lên. Tân sinh không cho phép bên ngoài thuê nhà, Tôn Tiểu Dĩ mọi cách lấy lòng, nam nhân mới cho phép nàng tiếp tục trụ túc xá, nhưng là cuối tuần cần thiết đi hắn chung cư. Tôn Tiểu Dĩ sau khi học xong thời gian cũng cơ bản bị nam nhân bá chiếm.
Đại nhị năm ấy Tôn Tiểu Dĩ không có lấy cớ, dọn vào nam nhân chung cư.
Từ đây, hai người sinh hoạt liền ở dâm đãng trên đường càng đi càng xa.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Feb 24, 2019 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

(H) Yêu qua mạng (HE, vườn trường)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ