Chương 12. Ngươi hướng chỗ nào chạy?

6.1K 91 1
                                    

Tôn Tiểu Dĩ gần nhất trong khoảng thời gian này vẫn luôn nơm nớp lo sợ, tổng cảm giác không cẩn thận liền sẽ bị người nào bắt được. Liền nhà ăn đều không đi, một chút khóa liền hướng ký túc xá chạy.
Hôm nay Tôn Tiểu Dĩ cố ý kiều một tiết khóa chuẩn bị sớm một chút nhi hồi ký túc xá trốn tránh. Tuy rằng Đại J nói hắn là xã hội nhân sĩ, nhưng Tôn Tiểu Dĩ vẫn là cảm thấy thực bất an. Cho nên gần nhất một đoạn thời gian cùng Đại J liên hệ cũng rất ít.
Tôn Tiểu Dĩ bước chân thực mau, cơ hồ muốn chạy lên. Phía sau giống như có người ở hướng nàng tới gần, Tôn Tiểu Dĩ liền đầu cũng không dám hồi liều mạng đi phía trước chạy.
Tôn Tiểu Dĩ mới vừa chạy hai bước đã bị phía sau người mạnh mẽ xả trở về. Bởi vì quán tính thẳng tắp đâm vào một cái xa lạ trong lòng ngực. Trầm thấp quen thuộc giọng nam giống như đến từ địa ngục la sát, "Như thế nào, còn muốn chạy?"
"Buông ta ra. Ngươi nhận sai người." Tôn Tiểu Dĩ giãy giụa suy nghĩ muốn từ nam nhân trong lòng ngực tránh thoát.
Nam nhân lại ôm nàng eo, dùng sức đem nàng hướng trong lòng ngực mang, hai người thân thể dính sát vào ở bên nhau. Tôn Tiểu Dĩ thậm chí có thể cảm giác được nam nhân kia không thể bỏ qua dưới háng phình phình một đoàn để ở chính mình bụng nhỏ.
"Tiểu M." Nam nhân hơi hơi cúi đầu bám vào nàng bên tai nhẹ giọng kêu nàng võng danh. Tôn Tiểu Dĩ mặt lập tức hồng thành màu gan heo.
Người này!
Người này là như thế nào nhận ra chính mình?!
"Ta không quen biết cái gì Tiểu M, ngươi mau thả ta ra!" Lúc này Tôn Tiểu Dĩ đầu óc đã hoàn toàn rối loạn. Chỉ có một ý tưởng không ngừng ở trong đầu cường điệu, đó chính là kiên quyết không thể thừa nhận chính mình là trên mạng Tiểu M.
"Còn muốn chạy trốn?" Nam nhân cúi đầu là có thể nhìn đến nữ hài nhi đỏ bừng gương mặt.
"Ngươi buông ta ra! Ngươi thật sự nhận sai người!" Tôn Tiểu Dĩ còn ở giãy giụa. Nàng cần thiết chạy nhanh đào tẩu, không thể lại cùng người nam nhân này liên hệ.
Muốn bại lộ, cảm thấy thẹn dục vọng.
"Nhận không nhận sai, đem ngươi quần áo lột, nhìn xem cặp vú kia chẳng phải sẽ biết?" Nam nhân thấy nàng chết không thừa nhận. Cố ý lấy lời nói thô tục hù dọa nàng.
"Không cần!"
Nơi này chính là nơi công cộng, người nam nhân này là điên rồi sao? Còn có, nam nhân rốt cuộc là như thế nào tìm được chính mình!
Tôn Tiểu Dĩ cảm giác chính mình sắp điên rồi.
"Theo ta đi. Nếu không, ta liền ở chỗ này thượng ngươi." Nam nhân tà ác nói.
Hắn đương nhiên không có khả năng ở chỗ này đem người thượng. Bất quá, hôm nay nếu đem người ngăn chặn, nói cái gì cũng muốn ăn sạch sẽ mới có thể an tâm. Bằng không lại chạy làm sao bây giờ?
"Lưu manh!" Tôn Tiểu Dĩ nguyên bản cho rằng nam nhân cùng chính mình giống nhau, cũng cũng chỉ là ở trên mạng chơi múa mép khua môi mà thôi. Không nghĩ tới, trong hiện thực nam nhân cư nhiên so trên mạng còn muốn lưu manh! Nói cái gì ở chỗ này liền... Quả thực là đại sắc ma!
Tôn Tiểu Dĩ da mặt mỏng.
Bởi vì cùng nam nhân lôi lôi kéo kéo, chung quanh đã có rất nhiều người nghỉ chân dừng lại xem bọn họ. Nàng nhưng không nghĩ tiếp tục bị người vây xem. Hơn nữa lại tránh không khai nam nhân, cuối cùng chỉ có thể ngoan ngoãn bị nam nhân kéo thượng tắc xi, không biết phải bị đưa tới địa phương nào đi.
"Ngươi muốn mang ta đi chỗ nào?" Tôn Tiểu Dĩ đầy mặt phòng bị mà nhìn hắn.
Khâu Hạo bàn tay to duỗi ra, trực tiếp đem người ôm tiến chính mình trong lòng ngực, cúi đầu ở nữ hài nhi cần cổ hung hăng hút một ngụm, tràn đầy, độc thuộc về nữ hài nhi hương vị.
"Buông ra."
Tôn Tiểu Dĩ bị hắn ái muội động tác kích đến lại lần nữa đỏ mặt. Huống hồ thân thể vốn là phi thường mẫn cảm, nam nhân hiện tại lại đối nàng động tay động chân, thực tự nhiên mà liền sinh ra phản ứng.
"Có phản ứng?" Nam nhân thấp giọng ở nàng bên tai nói.
"Nói bậy." Tôn Tiểu Dĩ mạnh miệng mà không chịu thừa nhận.
"Ngô... Ngươi đang sờ chỗ nào... Dừng tay..."
Nam nhân đem nữ hài nhi gắt gao cố định ở trong ngực, bàn tay to ở nữ hài nhi trên người sắc tình mà du tẩu.
Đây chính là ở tắc xi thượng! Tôn Tiểu Dĩ bị nam nhân lớn mật dọa tới rồi. Người nam nhân này không chỉ có ở trên mạng thực sắc tình, trong hiện thực càng là cái sắc tình cuồng!
"Thật mẫn cảm." Nam nhân xấu xa mà câu môi, cảm giác được trong lòng ngực nữ hài nhi hoàn toàn mềm thân mình mới dừng tay.
Tắc xi ở một khu nhà xa lạ chung cư trước dừng lại. Tôn Tiểu Dĩ ở tài xế đại thúc ái muội dưới ánh mắt bị nam nhân xả đi xuống.
Biết tránh không khai nam nhân, từ dưới xe đến nam nhân mở ra, Tôn Tiểu Dĩ toàn bộ hành trình đều là cúi đầu giả chết.
"Phanh ——"
Nam nhân đem nữ hài nhi gắt gao cô ở trong ngực mang vào chung cư, Tôn Tiểu Dĩ liều mạng mà muốn tránh ra, nhưng là nam nhân ôm đến thật chặt nàng càng là giãy giụa liền càng đau. Chỉ có thể bất đắc dĩ mà bị nam nhân đưa tới trong phòng, nam nhân mở cửa đem người đẩy mạnh trong phòng, "Phanh ——" mà một tiếng đóng sầm môn lúc sau trực tiếp đem người đè ở ván cửa thượng bất chấp tất cả chính là một trận lang hôn.
"Ngô... Đừng..."
Tôn Tiểu Dĩ nơi nào gặp qua loại này trận thế. Bị dọa đến túi xách đều rớt, thân mình động cũng không dám động, cứng đờ mà tùy ý nam nhân lang hôn.
"Ngô ngô... Buông ta ra... Ngô!"
Vừa được đến tự do, Tôn Tiểu Dĩ liền nhịn không được giãy giụa lên. Kết quả nam nhân lại lần nữa ngăn chặn nàng môi. Như thế lặp lại, Tôn Tiểu Dĩ bị nam nhân buông ra lúc sau cũng chỉ có thể thở hồng hộc, nơi nào còn có sức lực giãy giụa.
"Tiểu M..." Nam nhân hôn đủ rồi, nhẹ nhàng ở nàng bên tai kêu cái kia cảm thấy thẹn danh hiệu. Hắn thanh âm lại thấp lại nhẹ, hình như là sợ làm sợ nàng, lại hình như là cố ý tra tấn nàng.
"Ta không phải..." Tôn Tiểu Dĩ còn ở giãy giụa. Mặt đã thiêu đến đỏ bừng, còn ở quật cường mà lắc đầu phủ nhận.
"A... Trả lại cho ta! Ngươi làm gì?!"
Nam nhân bàn tay to đột nhiên dọc theo nàng nách đi xuống một đường sờ đến túi tiền. Nam nhân tựa hồ là cố ý, cách quần áo vải dệt, Tôn Tiểu Dĩ tựa hồ đều có thể cảm giác được nam nhân ngón tay độ ấm. Nóng bỏng, phảng phất có thể điểm nàng thân mình.
"Mật mã nhiều ít." Nam nhân móc ra di động của nàng. Chút nào không biết cái gì gọi là tôn trọng riêng tư của người khác.
"Không biết." Tôn Tiểu Dĩ duy trì cuối cùng quật cường. Cúi đầu không dám nhìn tới nam nhân đôi mắt. Bởi vì cảm thấy thẹn, nàng đến bây giờ đều không có thấy rõ nam nhân trông như thế nào.
"Ngô... Buông ra!" Nam nhân đột nhiên khơi mào nàng cằm, Tôn Tiểu Dĩ nhắm mắt lại, không dám nhìn nam nhân đôi mắt.
"Không dám nhìn ta?" Nam nhân buồn cười nói. Quả nhiên là chỉ nhát gan con thỏ. Này run bần bật tiểu bộ dáng thật là làm người muốn ngừng mà không được, không ăn sạch sẽ thật là thực xin lỗi chính mình.
"Ngươi không nói cho ta mật mã, ta liền đem ngươi quần áo cởi, nhìn xem kia đối đại vú có phải hay không ta nhận thức." Nam nhân ác liệt mà uy hiếp nàng.
"Ngô... Lưu manh!" Tôn Tiểu Dĩ là thật sự bị nam nhân lưu manh trình độ dọa tới rồi. Quả nhiên liền không nên ở trên mạng liêu tao, này nguy hiểm cũng quá cao!
"Có thừa nhận hay không, Tiểu M." Nam nhân ác thú vị mà thưởng thức ngốc nọa thỏ con bó tay không biện pháp còn không chịu thừa nhận bất lực bộ dáng. Giống như đại dã lang liếm liếm môi. Chỉ là nhắm mắt lại Tôn Tiểu Dĩ không có nhìn đến. Bằng không lại phải bị dọa tới rồi.
"Ta muốn động thủ lâu..." Nam nhân thấy nữ hài nhi còn tiến nhắm mắt lại một bộ "Ta liền không thừa nhận, ngươi có thể lấy ta làm sao bây giờ" bộ dáng, mảnh dài ngón tay nhẹ nhàng lướt qua nữ hài nhi trơn bóng gương mặt, không nhẹ không nặng địa điểm ở nữ hài nhi trước ngực, ác liệt mà dùng sức ấn một chút.
"Ngô... Không cần! Ta là, ta là, ngươi đừng thoát ta quần áo." Tôn Tiểu Dĩ không nghĩ tới nam nhân tới thật sự, sợ tới mức chạy nhanh mở to mắt, ngập nước mà khẩn cầu nói.
"Vì cái gì không thừa nhận, sợ hãi?" Nam nhân ngón tay còn đáp ở nàng trước ngực, một bàn tay đem nữ hài nhi ấn ở ván cửa thượng, ngữ khí trở nên ôn nhu rất nhiều.
Nam nhân lớn lên rất đẹp. Tôn Tiểu Dĩ bởi vì sợ hãi cảm thấy thẹn vẫn luôn không dám nhìn người nam nhân này lớn lên bộ dáng gì. Lúc này bị nam nhân nhìn gần không thể không nhìn nam nhân. Nam nhân lớn lên rất tuấn tú, so nàng gặp qua đều đẹp. Mày kiếm mắt sáng, môi mỏng hơi câu, cười rộ lên mang theo một cổ tử tà khí, chỉ nhìn một cách đơn thuần diện mạo lại cho người ta một loại lạnh như băng cấm dục cảm giác. Hơn nữa nam nhân rất cao, Tôn Tiểu Dĩ 163, người nam nhân này hơi hơi khom lưng đều có thể nhìn nàng đỉnh đầu.
"Ngươi... Ngươi trước buông ta ra..." Tôn Tiểu Dĩ nhìn chằm chằm nam nhân nhìn trong chốc lát, mặt đỏ. Nàng trước nay không ở trong hiện thực cùng khác phái như thế gần gũi mà tiếp xúc quá, huống chi đối phương vẫn là cái đại soái ca. Tôn Tiểu Dĩ cảm thấy chính mình hô hấp càng ngày càng khó khăn. Lớn lên như vậy soái, đối nàng hẳn là thực thất vọng đi.
Khâu Hạo gặp qua mỹ nữ rất nhiều, Tôn Tiểu Dĩ tuyệt đối liệt không đến mỹ nữ hàng ngũ.
Tôn Tiểu Dĩ ngũ quan thường thường, tách ra tới không có một chỗ xuất sắc địa phương, nhưng là tổ hợp đến cùng nhau lại ngoài ý muốn làm người cảm giác thực thoải mái, đặc biệt là bị khi dễ thời điểm, cặp kia thiên hình thoi đôi mắt tràn ngập hơi nước, hồng hồng, đặc biệt đáng yêu. Hơn nữa Tôn Tiểu Dĩ toàn thân đều tương đối tiểu, trừ bỏ bộ ngực là cái ngoài ý muốn, không hào phóng, miệng nhỏ cái mũi nhỏ còn có mông nhỏ. Nam nhân thực dễ dàng là có thể đem nàng giam cầm ở chính mình trong khuỷu tay.
"Không bỏ." Nam nhân nhìn chằm chằm nữ hài nhi trong chốc lát, nhìn chằm chằm đến Tôn Tiểu Dĩ nhịn không được ngượng ngùng nhắm mắt lại lúc sau, ác liệt mà hồi.
"Ngươi... Ngươi rốt cuộc muốn làm sao nha." Tôn Tiểu Dĩ tránh không khai nam nhân, không khỏi có chút sợ hãi.
Trên mạng lại như thế nào hồ nháo đó là bởi vì nàng biết không ai nhận thức nàng, sẽ không có người biết cái kia dâm loạn người là nàng, chính là biến thành trong hiện thực, chính nàng có đôi khi đều không tiếp thu được chính mình dục vọng, huống chi là người khác.
"Làm ngươi." Nam nhân cường ngạnh mà khơi mào nàng cằm, ở nữ hài nhi run rẩy lông mi thượng nhẹ nhàng rơi xuống một cái hôn.

Xin thêm đánh giá + follow để mị có động lực up tiếp truyện nhen <3

(H) Yêu qua mạng (HE, vườn trường)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ