Ở nam nhân đi bước một dạy dỗ hạ. Tôn Tiểu Dĩ hiện tại đã thói quen mỗi lần liêu xong lúc sau chụp một trương tiểu huyệt ảnh chụp cấp đối phương. Nàng điểm mấu chốt cũng bị nam nhân một chút kéo thấp lại kéo thấp.
Đại J [ giọng nói đi ]
Tiểu M [ hảo ]
Tôn Tiểu Dĩ cơ hồ không có do dự mà đáp ứng rồi. Nam nhân đã nghe qua nàng thanh âm, nàng lại chưa từng nghe qua nam nhân thanh âm.
Nàng muốn nghe xem người nam nhân này thanh âm.
Nếu chú định thấy không được mặt, vậy nghe một chút hắn thanh âm đi.
Tôn Tiểu Dĩ xuống giường tướng môn khóa trái. Tuy rằng bạn cùng phòng giống nhau thời gian này sẽ không trở về. Nhưng là vạn nhất trở về gặp được liền xấu hổ.
"Tiểu tao hóa."
Tôn Tiểu Dĩ một chuyển được giọng nói liền nghe được đối phương hô lên này ba chữ.
Tuy rằng hai người văn tự nói chuyện phiếm thời điểm nam nhân không thiếu kêu nàng tao hóa, lãng hóa một loại xưng hô. Nhưng là thật đánh thật mà ở trong hiện thực nghe được nam nhân chính miệng hô lên tới cảm giác vẫn là không giống nhau.
Hơn nữa nam nhân thanh âm rất êm tai. Giàu có từ tính. Hơn nữa nam nhân cố tình đè thấp thanh âm, mang tai nghe thật giống như nam nhân bám vào chính mình bên tai kêu chính mình giống nhau.
Nam nhân chỉ là nói ba chữ, Tôn Tiểu Dĩ tâm đều đã tê rần.
"Ngươi... Ngươi hảo."
Tôn Tiểu Dĩ vụng về mà cùng đối phương chào hỏi.
Phát văn tự nàng có thể không chỗ nào cố kỵ, nhưng là chân chính muốn cùng nam nhân giọng nói, nàng liền khẩn trương lên. Thanh âm đều có chút phát run.
"Ha hả."
Nam nhân nghe được nàng học sinh tiểu học giống nhau câu nệ hỏi hảo, không khỏi cười khẽ. Thật là một con thỏ con a.
"Cười... Cười cái gì?"
Rốt cuộc tự ti quán. Nam nhân cười Tôn Tiểu Dĩ liền có chút hoảng loạn. Nam nhân có phải hay không ở cười nhạo chính mình sẽ không nói đi?
"Ngươi thực đáng yêu."
Nam nhân giải thích. Cách màn hình đều có thể cảm giác được bên kia nữ hài nhi khẩn trương. Trong hiện thực hẳn là cái nội hướng dễ dàng thẹn thùng người. Lại không nghĩ rằng sẽ như vậy lớn mật đăng ký này khoản đại chừng mực app. Quả nhiên là duyên phận a.
"Cảm ơn."
Tôn Tiểu Dĩ nhỏ giọng nói. Bị nam nhân khen đáng yêu. Tuy rằng không biết nam nhân có phải hay không có lệ chính mình, dù sao nàng là cảm thấy thực vui vẻ.
"Không cần khẩn trương."
Đại khái là đã nhận ra nàng khẩn trương, nam nhân lần này cố ý phóng nhu thanh âm.
"Ân."
Tôn Tiểu Dĩ ngoan ngoãn gật đầu, lại nghĩ đến nam nhân căn bản xem không hiểu chính mình gật đầu bộ dáng, không khỏi có chút 囧.
Nam nhân có thể hay không cảm thấy nàng quá buồn chán ghét nàng nha!
Tôn Tiểu Dĩ trong lòng không tự tin mà tưởng.
Vạn nhất nam nhân giọng nói lúc sau liền không hề cùng nàng liên hệ làm sao bây giờ? Tôn Tiểu Dĩ càng nghĩ càng lo lắng.
"Muốn nghe ta thanh âm làm chuyện xấu sao?"
Liền ở Tôn Tiểu Dĩ miên man suy nghĩ hết sức, nam nhân đột nhiên ra tiếng đánh gãy nàng suy nghĩ.
"Ân."
Tôn Tiểu Dĩ tự nhiên biết nam nhân theo như lời chuyện xấu là cái gì. Mặt đỏ mà lên tiếng.
Kỳ thật, vừa mới chỉ là nghe nam nhân thanh âm nàng liền nhịn không được ướt. Chỉ là xấu hổ với mở miệng đưa ra nam nhân cùng chính mình giọng nói làm tình. Không nghĩ tới nam nhân cư nhiên nhanh như vậy liền nói ra.
"Ngoan, đem quần áo cởi." Trầm thấp giọng nam một mở miệng cũng đã áp chế nàng thần kinh. Tôn Tiểu Dĩ cảm thấy chính mình giống như trúng độc giống nhau, theo bản năng mà nghe theo nam nhân mệnh lệnh.
Tôn Tiểu Dĩ chậm rãi cởi ra trên người váy ngủ cùng nội y, kia đầu nam nhân nghe được tai nghe trung truyền đến tất tất tác tác cởi quần áo thanh âm, mặt bộ đường cong trở nên càng thêm nhu hòa, thật là cái nghe lời tiểu tao hóa. Đáng tiếc chính là lá gan có chút tiểu. Không đúng, hẳn là cũng có lá gan rất đại thời điểm, cư nhiên dám cùng xa lạ nam nhân chơi loại trò chơi này.
"Ta thoát xong rồi." Tôn Tiểu Dĩ thoát xong lúc sau liền không có động tĩnh. Nam nhân cũng biết nàng thoát xong rồi nhưng chính là không ra tiếng, hắn đương nhiên là cố ý không ra tiếng, muốn nghe nhiều nghe tiểu tao hóa thanh âm, thật cẩn thận ngoan ngoãn thanh âm thật đáng yêu a.
"Xoa bóp chính mình đầu vú." Nam nhân tiếp tục ra lệnh.
"Ân hừ..." Tôn Tiểu Dĩ thực nghe lời dùng ngón trỏ cùng ngón cái nắm bên phải đầu vú, cắn môi phát ra đứt quãng rên rỉ.
"Đừng cắn môi!" Nam nhân đột nhiên thô thanh mệnh lệnh, trong giọng nói ẩn ẩn có tức giận. Tôn Tiểu Dĩ hoảng sợ, trên tay động tác lập tức đình chỉ. Nàng luôn là chân tay vụng về, trong hiện thực cũng rất nhiều sự làm không tốt, không nghĩ tới ngay cả cùng nam nhân võng liêu đều làm không tốt, trong xương cốt tự ti thúc giục Tôn Tiểu Dĩ trở nên càng thêm uể oải.
"Ai... Dọa đến ngươi?" Nam nhân ý thức được bên kia trầm mặc, thật dài thở dài một hơi. Thật là con thỏ a, thoáng tức giận ngữ khí đều có thể dọa đến.
Tôn Tiểu Dĩ theo bản năng lắc đầu, hơn nửa ngày mới nhớ tới đối phương nhìn không tới. Vì thế thật cẩn thận mà mở miệng, "Ngươi sinh khí sao?"
"Ta không có sinh khí. Này chỉ là tình thú. Như thế nào văn tự có thể tiếp thu, biến thành thanh âm liền dọa tới rồi?" Nam nhân giải thích.
"A? Đối... Thực xin lỗi... Là ta không đúng." Tôn Tiểu Dĩ mặt thiêu đến đỏ bừng. Nàng nhịn không được đôi tay phủng trụ thiêu hồng gương mặt, âm thầm phỉ nhổ chính mình không tự tin, rõ ràng chỉ là thanh âm mà thôi có hay không nhìn thấy chân nhân, có cái gì hảo khẩn trương a!
"Còn tưởng tiếp tục sao?" Nam nhân ngữ khí thực ôn nhu, tận lực cho nàng tôn trọng cảm giác.
"Ân." Tôn Tiểu Dĩ nhẹ nhàng lên tiếng. Thân thể đã chậm rãi có cảm giác, nàng không muốn cùng nam nhân lần đầu tiên giọng nói mang theo tiếc nuối.
"Hiện tại tiếp tục vừa mới động tác, tao núm vú có phải hay không tịch mịch. Có nghĩ bị lão công ăn?" Nam nhân thanh âm trầm thấp trung còn mang theo hơi hơi thô suyễn thập phần liêu nhân.
"Ân... Tưởng..." Tôn Tiểu Dĩ một bên dùng ngón tay an ủi cơ khát đầu vú một bên mặt đỏ mà đáp lại nam nhân.
"Tưởng cái gì?" Nam nhân đi bước một hướng dẫn nàng.
"Tưởng... Tưởng bị ngươi... Ăn... Ăn... Đầu vú..." Tôn Tiểu Dĩ một câu nói gập ghềnh đầu lưỡi hơi kém liền thắt. Nói xong lúc sau lại cảm thấy chính mình biểu hiện hảo tưởng quá kém điểm nhi, này nam nhân có thể hay không sau khi chấm dứt liền không hề lý nàng a? Nàng biểu hiện đến thật sự quá kém.
"Ha hả... Đừng khẩn trương, đầu vú đều đứng lên tới, thật đáng yêu." Nam nhân kiên nhẫn mà chờ nàng nói xong, lần này không lại hung nàng.
"Ngô... Ngươi như thế nào biết..." Tôn Tiểu Dĩ hoảng sợ, chính nàng cũng chưa chú ý tới đầu vú đứng lên tới. Kinh nghi hỏi.
"Ha hả... Khụ... Bởi vì ngươi tao đầu vú phát tao, như vậy tưởng bị lão công ăn đầu vú?" Nam nhân nhịn cười ý, thật là chỉ ngốc con thỏ.
"Ngô... Cứng quá... Ngươi... Ngươi mau sờ sờ nó a..." Tôn Tiểu Dĩ bị nam nhân nói đến tâm động, ngón tay an ủi nửa ngày nghe nam nhân thanh âm tưởng tượng đến nếu đầu vú bị nam nhân hàm tiến ấm áp khoang miệng, dùng hàm răng tinh tế mài giũa, nhất định thực sảng!
"Đừng nóng vội... Ngươi tao vú ta là nhất định sẽ không bỏ qua. Hiện tại, đem chân tách ra." Nam nhân nuốt nuốt nước miếng, vô ý thức trêu chọc luôn là nhất trí mạng. Hắn hiện tại hận không thể trực tiếp sấm đến màn hình một khác đầu hảo hảo ăn ăn một lần kia đối nhi nộn nhũ.
"Ngô... Phân... Tách ra..." Tôn Tiểu Dĩ ngoan ngoãn làm theo. Mảnh khảnh đùi hơi hơi tách ra, thần bí u cốc thẹn thùng nhắm chặt. Tuy rằng biết trong ký túc xá không có người khác, nhưng là Tôn Tiểu Dĩ vẫn là nhịn không được cảm thấy thẹn nhắm mắt lại. Nàng thật sự quá dâm đãng. Cư nhiên chính mình làm loại chuyện này.
"Bảo bối nhi, sờ sờ ngươi tiểu trân châu." Tôn Tiểu Dĩ chính mình không dám thâm nhập, cùng nam nhân văn ái thời điểm ngón tay nhiều nhất cũng liền cắm vào đi hai căn còn không dám thâm nhập, nam nhân giáo hội nàng dùng âm đế tự an ủi. Nơi đó thập phần mẫn cảm, cao trào tới thực mau.
"Ân ha... A..." Tôn Tiểu Dĩ nghe lời mà nhẹ nhàng đè lại âm đế, riêng là đè lại cũng đã nhịn không được kêu ra tiếng.
"Kêu đến thật là dễ nghe, bảo bối nhi tiếp tục. Một bàn tay chơi ngươi vú, một bàn tay chơi ngươi trân châu, ta phải nghe ngươi cao trào thanh." Nam nhân mệnh lệnh nói. Nghe được nữ hài nhi tinh tế thấp thấp tiếng rên rỉ, nam nhân nhịn không được dùng tay phải an ủi khởi đã ngạnh bang bang côn thịt lớn.
"Ân ha... A... Hảo kích thích... Ngô... A ha..."
Tôn Tiểu Dĩ nghe lời một bên xoa vẫn luôn vú một bên dùng ngón tay đùa bỡn mẫn cảm âm đế. Nàng không dám đối chính mình hạ nặng tay, thật sự chịu không nổi cũng chỉ là nhẹ nhàng ninh một phen, không cảm giác được đau nhưng là thực kích thích. Chỉ chốc lát sau nàng liền cao trào.
"A ha... A a...
... Muốn tới... A a..."
"Ngô... Bảo bối nhi đừng đình, tiếp tục kêu... Ta muốn bắn cho ngươi." Nam nhân nghe được nữ hài nhi cao trào thanh âm đáy lòng thầm than nữ hài nhi thân mình mẫn cảm, chỉ là loại trình độ này đều có thể cao trào, về sau ở trên giường liền càng có ý tứ.
"Ha... Ân a..." Tôn Tiểu Dĩ cao trào lúc sau nghe được nam nhân mệnh lệnh tiếp tục đùa bỡn đã ướt dầm dề nơi riêng tư, phối hợp nam nhân bắn tinh.
"Thật muốn toàn bộ bắn vào ngươi tử cung." Nam nhân tiết thân lúc sau đột nhiên nói. Kia ngữ khí thập phần nghiêm túc.
"Sẽ mang thai." Tôn Tiểu Dĩ nghiêm túc suy nghĩ một chút.
"Vậy sinh hạ tới. Đem ngươi thao mang thai, đĩnh bụng to cũng muốn cho ta thao, sau đó cho ta sinh một đống hài tử." Nam nhân nghiêm túc nói.
"Ta mới không cần sinh hài tử, sẽ biến xấu." Tôn Tiểu Dĩ bĩu môi, nhỏ giọng phản bác.
"Ha ha..." Nam nhân thấy nữ hài nhi thật là nghiêm trang mà ở tự hỏi vấn đề này không khỏi thoải mái cười to, như thế nào sẽ như vậy đáng yêu nột!
"Ta muốn offline." Tôn Tiểu Dĩ nghe được nam nhân tiếng cười biết nam nhân là nghe được chính mình nói, mặt đỏ mà vội vàng chuẩn bị offline.
"Ngươi thanh âm rất êm tai. Chờ mong lần sau giọng nói." Nam nhân biết nàng là xấu hổ. Cũng không có ở đùa giỡn. Chỉ là chưa đã thèm mà liếm liếm môi, tự hỏi muốn hay không dùng chút phi thường thủ đoạn trước tiên ăn đến thỏ con.
BẠN ĐANG ĐỌC
(H) Yêu qua mạng (HE, vườn trường)
RomanceBề ngoài băng sơn cấm dục kỳ thật hàng to xài tốt lưu manh ăn thịt hệ nam chủ vs nhát gan yếu đuối bề ngoài thanh thuần nội tâm dâm đãng nữ chủ *** Tôn Tiểu Dĩ là cái tự ti đại ngực muội, ở dục vọng sai khiến hạ nàng download một khoản ước pháo phần...