Nasa isang silid ako at nag-iisa. Kasama ko ang aming ang aso ko na si Howwie na parang bored na bored na din dahil wala kaming kasaa ditto. Kaalis lang ni Mom at ang Step Father ko para pumasok sa trabaho nila. Ang dapat nga kasama nila ako ngayon sa trabaho para doon matulog kaso di pwede kasi hindi nga nakpag palista. Kaya eto naman ako. Lugmok na lugmok kasi nga di ako crush ng crush ko or in short, feeling ko lang may gusto sakin kaso ang nangyari nga nawala yung feelings niya sa akin ngayon pero nakakatamad naman maghabol eh, lagi nalang ba ako? Nakakasura kaya. Feeling ko pinaglalaruan niya lang ako, i admit din naman na na-fall nako sa kanya kaso pinipigilan ko nalang sarili ko baka maattach ako masyado sa kanya. Sensitive panama ako jusko pati puso sobrang nadadamay sa mga kalokohan ko, di ko alam minsan nasasktan ko na pala sarili ko.
Ako nga pala si Arthrem Cass Johnson, bisexual na 18 years old na anak ng pinaka tanyag na business man na si Arturo Johnson II. My Father owns a company called Freddins na kasalukuyang madaming branch around the world. Pero sa kinalaunan naging broken family din kami dahil nga kay Dad, mahilig mambabae and my mother was full of it. Pero eto naman, nagagree sila natustusan ang aking needs dahil hindi talaga papayag si Dad na hindi niya ko tustusan. Paborito niya kaya ako and i am a Daddy’s girl kung tawagin nila.
Okay naman ang aking Step Dad ngayon, mabait at maaruga. Just what i like pero wala padding titinag kay Dad dahil mas astig siya. Hindi naman sa bias pero siya parin ang totoo kong tatay ano. Ito naming bahay naming di naman siya masyadong malaki, sakto lang para sa family size na bahay. Future Model house ang style na may medyo pagka cozy. Si Mom kasi isa siyang architect kaya gusto niya lagi malinis at makalikot. Ito naman ako sinusundan ang yapak ni Mom dahil gusto ko din mag Architect.
Lahat ng suhol nasa akin dahil sa pagiging only child sa side ni Mom. Kay Dad naman kasi may dalawa akong kapatid na babae. I ahve my own car na Ford Mustang at motor. Prehas silang black because i love black. Minsan lang tinatanong nila ako ng pabiro kung kampon da wba ako ng dilim kasi kadalasan ng gamit ko is black. I found colors in black kahit ganon ito. Nakaupo naman ako sa kama habang nasa lap ko ang laptop kasi ito naming cellphone ko nagcha-charge. Lagi ko ba naman gamit eh. Inutusan ko yung kaibigan ko na si Cianna na bumili ng alak sa tindahan kanina at inaya ko siya uminom na din pero she refuse daw, kasi kilala niya naman ako kapag nlalasing, lalo na kapag maganda pa yung nakainuman ko. Baka maihalayko iyon ng wala sa oras, delikado na. Hindi naman sa pagiging fuck girl pero ang definition ko kasi ng ganon is; Kpag ikaw ang ginagalaw, fuck girl ka, but kapag ikaw ang gumagawa sa kanila Bad Girl ka. Gets? In short i am a bad girl and dalawa palang ang naakgalaw sakin. Yung crush ko and my fucking ex. 2 months ago since na nagbreak kami ng ex ko kaya naman eto sa pagkabroken ko may nagaya samin ng basketball. Yung tropa ko na si Jason at Garisson tas may bitbit silang bisexual din.Macy Skylar Trio and pangalan, which is my crush. That time din after ng game nagpainom ako ng GSM blue, isang litro then ang nangyari nga may girlfriend siya noon time na yon pero nagkakamlabuan na sila kaya nadali kami kapusukan at eto na... Hindi niya alam kasi na clingy ako kapag lasing kaya kahit anong gawing tulak niya sa akin ay di ako lumalayo. FYI firstmeet palang naming yan. Oh diba? Mala romeo and Juliet laplapan na agad. Bali magkatabi kasi kami sa likod bahay nung friend ko at nakayakap ako sa kanya tapos pilit niya akong pinapalayo. Nagulat ako sa sinabi niya pero ang lasing na ako is walang pakielam.
“Ayoko magkasala sa jowa ko, please layo ka na.”
“Iba na nararamdaman ko,”
Yan ang sabi niya pero matigas ako that time kaya di ko siya sinusunod hanggang sa din a siya makapagpigil. We kissed each other at niayya niya ako sa banyo. Doon nammin tinuloy ang aming sex escapade.Oh diba? Ang tanga ko mga kaibigan, kasi nga itong ate niyong marupok nagpakalamon sa kapusukan kaya ayan tuloy beym you’re dead already di pa natatapos ang new year. Anyways, new year ngayon at eto nanaman ako nakaupo at kaharap ang laptop, walang ginawa kundi mag mix ng mga kanta sa DJ app ko. Gusto ko na tumugtog, you know, like jam? Alam mo yung feeling na gusto ko mag-studio kaso tinatamad din ako hakhak, iyak na. Ang say asana ng New Year ko ngayon kung kasama ko si Mom at Dad. Last time ata na nagkasama kamng tatlo sa new year is 6 years ago? Hay nako, i missed that time. Yan yung mga panahon na sobrang solid pa nilang dalawa, pero wala eh at tsaka kahit ganyan naming si Dad ay responsible siyang Ama. He never forgets his words pagdating sa pamilya niya at isang salita lang siya, skatulad ko. He is also a musician at lahat ng suhol talaga ay nasa akin kasi may sarili akong studio ditt sa house naming. Si Dad ang nagbayad nitong bahay na to pero si Mom ang nagdesign pero syempre si Dad mabait siya kasi nga he isa responsible man, iniwan niya ang titulo kay Mom. Pinaka gusto k okay Dad is yung pagiging gentle man niya. Alam ko, oo, babaero si Daddy pero he never failed to make us happy.
BINABASA MO ANG
Parallel
Teen FictionBakit ba kasi kailangan pa nila magsabay? Hay nako jusko naman po. Hayan, hindi ko na alam kung sino pipiliin ko sa kanila. Pero kahit dalawa sila sa puso ko alam ko namang may isang mananaig sa kanila eh. Just wait for the right time at mag memeet...