Pagkadating ko sa kwarto ko ay iniwan kong bukas ito dahil usually nilolock ko ito dahil alam nila Mom at Step Father ko an yokong iniistorbo ako pero since na nandito si Yvonne ay iwan ko nalang ito as is kasi baka mamay katokin pa ko nito at mairita lang ako kakabukas-sara ng pinto, hays.
Hinubad ko kaagad ang mga damit ko at binato sa mrumihan leaving me naked at dumeretso ako sa banyo para mag-shower. I hate it kapag nadudumihan masyado katawan ko or even hindi nakakaoag-hower paguwi pero kapag malamig naman hindi ako naliligo twice a day kasi nga duh malamig eh kakatamad din mag heater kaya kahit napadali. May mga time kasi na sobrang stubborn ko and minsan nagagalit na din sa akin sina mami dahil s anger issues ko. Ang bilis ko kasi mayamot sa ibang bagay, may pagaka slight perfectionist ako, in short hindi padin perfectionist. Sa ibang bagay lang.
I turned on the shower at ipaubayang dumaan ang tubig sa buong katawan ko, refreshing. Sarap maligo lalo na kapag tama lang yung agos ng tubig at temperature nito. I wonder kung gano kagrabe pinagdadaan ni Yvonne dahil cancer patient ang nanay niya. Ang hirap siguro ng ganon kasi hindi mo alam anytime mamamatay nanay mo specially kung desisyon ng Mother niya iyon. Ang sakit siguro sa puso ng ganon. Ayoko talaga sa lahat ay heartaches, people don’t deserve such things like that kasi minsan hindi nila choice magkaroon ng ganon na feeling, but we don’t have a choice dahil parang ito na din ang nagbabalance sa mundo to receive good deeds or blessings.Kapag nasa banyo talaga andami kong naiisip, lalo na yung si Yohann. Hay nako naman, Arthrem. Bakit kasi pinagsabay pa ni Lord yung dalawa, if ever na my nanligaw sa kanilang dalawa at sabay pa in the same day hindi ko alam kung sino sasagutin ko. Kung yung duwende na cute ba o yung kapre na pogi. Hirap talga maging bisexual hay nako! Pero di ko sinisisi na naging BI ako kasi andami kong nakilala and besides natulungan din na tao.
If ever na sabay sina umamin sa akin or nanligaw siguro i will accept the one who is mmore deserving or nevermind nalang, sa iba nalang ako sumakay kasi baka masaktan ko silang dalawa, pero duh! Nasa harap ko na sila tapos hahanap pako ng ibang pokpok at manyak sa gilid gilid? Ew. Ay ewan ko ba! I need an advice from my besties.Ayoko na ng katulad ng nangyary sa amin ni Macy. We started as a friends with benefits and her choice is my decision, choosy pa si gago eh. Mas pinili pang lumandi kesa sa akin na nasa harap na niya. Na kayang ibigay ang gusto niyang klaseng aruga. Syempre hindi ko muna pinakita sa kanya yung totoong ako kasi i wwant ti know how she will react pero boom panes she stopped whats going on between us. Bobo niya talaga kahit kelan hays pero i am still in touch with her kasi sa school din na pinapasukan ko siya nag-aaral. We are still friends and minsan isinasama ko siya sa amin nila Carlito at Athena. Ito pa, magkasing height sila ni Yvonne pero mas maganda parin si Yvonne para sa akin.
After washing myself ay binalot ko ang sarili ko ng tuwalya at lumabas ng banyo. Then suddenly, i heard someone gasped. I focused my vision on that person and saw Yvonne’s eyes are widened in shock.
I chuckled at her pero madali niyang tinakpan mata niya and i found it cute.
“A-ah, e-eh... Ma-“ She coughed intentionally,”R-rem? A-ahm sorry sige lalabas muna ako akala ko kasi nagh-hilamos k-ka lang ng m-muka eh.”
Fuck she is stuttering. Ang cute niya talaga. I smirked.
“No, stay ka lang magpapalit lang ako and besides babae ka di naman diba?” Sabi ko naman ng mahinahon at nilapitan siya. She is sitting on the of the bed habang takip-takip niya padin ang mata niya. Pagkalapit ko ay hinawakan ko ag kamay niya na- WTF? Spbrang lamig? Kinakabahan ata ito lumapit sa akin. Tinawan ko naman siya and i saw her pout. Cute. Tinatanggal ko ang pagkaka-takip ng mata niya at tinawanan siya.
“Bakit ang lami ng kamay mo ha? Buhay ka pa ba?” Nilaro laro ko siya at tinapik-tapik muka niya and she kept on pouting.
“Ah, eh buhay pa naman hehe.” She shyly said.
BINABASA MO ANG
Parallel
Teen FictionBakit ba kasi kailangan pa nila magsabay? Hay nako jusko naman po. Hayan, hindi ko na alam kung sino pipiliin ko sa kanila. Pero kahit dalawa sila sa puso ko alam ko namang may isang mananaig sa kanila eh. Just wait for the right time at mag memeet...