Xyla's POV
Nandito pa rin ako sa abandonadong classroom kase wala naman akong ibang mapupuntahan.Nag-iisip ako ng mga strategy on how to lapit-lapit kay Kuya. Hays, pano ba manuyo ng lalake? Parang ang hirap kase. I don't know what to do na. Hays, isama mo na rin yung dumagdag sa problema ko, ang napakaweird kong panaginip kagabi. Hindi pa rin kase ako makamove-on. Parang ang hirap kalimutin. Ayaw lang magpalimot. Hahays, what is happening to me? Sumasakit na ang ulo ko dahil sa mga problemang to! Charr, naiistress si ako. Lets post this on my facebook account. Ay oo nga pala. Nakalimutan kong ipagpaalam sa inyo na sa vampire world ay may mga facebook, twitter at instagram kame. Haha, like oh my god! We are so updated na. Lets check my timeline.
Ellaine Mae Sucalit
2hrs
Kung merong pinagtagpo pero hindi itinadhana, meron ding nilambing pero hindi jinowa😂 ctto.Like Comment Share
Arnoza Joseph Bradd
58 minutes
1k comments magpapapicture ako sa nanay ng gf ko.Like Comment Share
John Paul Querubin
Just now
Hi, ako si Paul
Na-Paul sayooo😍 ayiiiieeeeut.
Pero ikaw na-Paul sa iba😢Like Comment Share
Hahays, lonely naman nila wala mn lang likes maski comments wala. Sorry, hindi sila peymus. Kawawa naman sila. I feel bad for them kase ang peymus ko. Umabot na nga sa million yung followers ko. Like oh my god! Joke.(A/N: no offense kung may kaklase akong nagbabasa ng story ko pero mukhang wala naman. Just incase lang na may classmate akong nagbabasa nito, joke lang to at walang personalan okay? Haha, lab yow!)
Mamaya na lang muna ako magpe- peysbuk kase busy pa pala ako kakaisip kung anong strategy gagawin ko para makalapit kay Kuya na layo nang layo sakin. Saklap lang ng buhay.
Naalala ko tuloy yung kantang Kahit ayaw mo na ng This Band.Tatakbo, tatalon
Isisigaw ang pangalan mo
Iisipin na lang
Panaginip lahat ng ito, ohhhh.Oh, bakit ba kailangan pang umalis
Pakiusap wag na wag ka nang lumihis
Tayo'y mag-usap
Teka lang, ika'y huminto
Wag mo kong iwan
Aayusin natin tooooo...Grabe na LSS ako sobra. Kahapon ko lang yan narinig at kase paulit-ulit nilang piniplay namemorize ko na lang yung lyrics. Isa pa nga! Joke. Move on na tayo. Ako ay lalabas muna at hahanapin ko na yung Kuya Xenon ko. Where na you po Kuya?
~*~*~*~
Naglalakad ako papuntang canteen nila kase gutom na gutom na si ako. I can't help it na. Why am I so conyo ba? I don't understand na. Hala! Wala pala akong pera. Hahays, kung minamalas ka nga naman. Nasan na ba kase si Kuya! Nagugutom na mga bulate ko sa tiyan.
"Psst. Hoy Xyla!" sabi ng kung sino man yun. Pero familiar yung boses, infernes. Lumingon ako at nagkikislap ang mga mata ko kase nakakita ako ng kakilala. Waaaaa, I'm saved! Nagtatakbo ako papunta kay Kate, yes si Kate yung tumawag sa kin.
BINABASA MO ANG
I Love you Kuya
Fantasy#501 in Vampire out of 5.78k stories Si Jake Mark ay isang ordinaryong mag-aaral sa Gabriel Jurado Foundation School, Inc. Matalino, Mabait at Gwapo. Simple lang ang buhay niya hanggang dumating ang isang babae worst sinasabing Kuya daw siya nito. ...