Xyla's POV
⭕ ⭕ ⭕ ⭕
Ilang araw na ang lumipas pero hindi pa rin dumating si Tepes. I started getting worried and nervous at the same time. First time iting mangyari na hindi pa rin niya ako natatagpuan. Did something happen to Tepes? Sana pala hindi ko siya iniwan doon. This is my fault! Ang hina ko kasi tapos ang bobo ko pa.
Napasabunot ako sa aking buhok dahil sa frustration. Ano kayang nangyayari kay Tepes ngayon? Sana naman walang masamang nangyari sa kanya because if there is then I would go on rampage. Tepes is my bestfriend. Binigay siya ni mommy sakin kaya please naman Lord. Iligtas niyo po siya at dalhin sa akin.
"Accept me." bulong ng isang boses.
Nandiyan na naman ang boses na palaging bumubulong sa akin. Ang creepy ng boses niya kaya it send shivers down my spine. Paulit-ulit na lang. Ano ba kasing kailangan niya sakin? I'm weak and dumb.
"Release me, Xyla." bulong niya sakin.
Napalinga ako sa kung saan. There is something glowing towards rhat direction. What is it? I close my eyes dahil baka dulot lang ito ng stress. Hallucination lang. I open my eyes again at nawala na yung liwanag. See? I'm just stressed. Huminga ako ng malalim. Galit pa rin ba si Kuya Jake sa akin? I mean nagsinungaling ako at isa akong bampira. Mortals hate vampires. Ang sakit lang isipin. Bakit ba kasi naging tao si Kuya Xenon sa next life niya.
" Where the north wind
Meets the sea
There's a river
Full of memory
Sleep my darling
Safe and sound
For in this river
All is found." pagkakanta ng boses.Huminahin naman ako ng kunti. Ang ganda kasi ng boses niya. I feel like I know her. Familiar kasi ang boses niya. It sounds like my voice? Nah, it's impossible dahil I really don't know how to sing tapos ang pangit ng voice ko so it's impossible. I know! Baka si Elsa or si Ana or si mommy nila yung kumanta. Char, feel ko na tuloy na ako si Elsa. 'Into the unknown' char, joke lang.
I close my eyes. I'm going to sleep and hope that this is all a dream. I regret coming here. Silly me.
⭕ ⭕ ⭕ ⭕
Tirik na tirik ang araw ngayon. Mabuti pa ang araw, happy but me? Not happy at all. Nag-expect pa ako na gumaan man lang ng kunti itong nararamdaman ko dahil tirik n atirik ang araw but no. Hindi, I will never get better. Hindi ko kaya mag-isa na harapin ang mga problemang ito. I'm always a carefree person. I don't mind the problems na dumadating sa akin noon but now? I don't know anymore. I really gate being left out and being alone. Hindi pa ako handa. Hindi pa.
Tumulo ang isang butil ng luha mula sa aking kaliwang mata and just that ang dating tirik na araw ay napalitan ng malulungkot na ulan. Bakit kailangan pa kayong bumagsak ha? Dinadagdagan niyo lang kalungkutan ko eh. I hate you. I hate all of you but I hate myself more.
~•~•~•~
"Ahh!" iyak ng batang ako matapos madapa.
Tumakbo ang batang ako patungo kay mommy upang magsumbong. Silly.
BINABASA MO ANG
I Love you Kuya
Fantasy#501 in Vampire out of 5.78k stories Si Jake Mark ay isang ordinaryong mag-aaral sa Gabriel Jurado Foundation School, Inc. Matalino, Mabait at Gwapo. Simple lang ang buhay niya hanggang dumating ang isang babae worst sinasabing Kuya daw siya nito. ...