MEET THE REALITY
-----------------------------------
Nian's POV...Pumasok nako sa school ...
wala pa sila angel at lie kaya umupo muna ko at nagfacebook
~I log in my facebook*50+Friend req.
*2 meesages
*20+ notif.
Kaya una kong binuksan yung messages
From clark and sean...
Una kong binasa yung message ni clark mahlabs syempre ayieuttt*-*Clark:Goodmorning nian:) See you soon^_-
After kong mabasa message niya syempre shock to point ako, What? See you soon? Bakit,Magkikita ba kami?....O.M.G!
I replied...
Me:Good morning too:) See you soon? Send√...Dug dug dug ....oh my god! Heart, Calm down please!...sabi ko sa isip na hawak² ang dibdib ko, sa sobrang bilis ng tibok nito.
Next open... Message of sean
Sean:Goodmorning wayan;) Here philippines na hehe:*)0_0Nanlaki naman bigla ang mga mata ko
Here philippines? Andito siya? O.M.G!!!!!!
Ay, Wala pala kong pake!
I replied...
Me:morning too, Oh ano naman!? Send√...
Ano naman KASE kung andito siya sa pilipinas, Wala ding silbi kung di rin naman kami magkikita... duh!Habang nag sscroll ako ng mga post sa newsfeed ko, Napahinto ako sa post ni Sean . Pic niya with 3 guy and wutttt0_0 Tama batong nababasa ko sa background nila ~CEBU~ Damn! is it real, andito siya sa cebu!!!?????? O.M.G waaaaaaaahhhhhhh
Wait, Bat ako kinikilig sa buang na yun Duh!Wala padin akong pake!I log out my facebook at sumulyap ako sa tabi ko at upuan ni lie wala padin sila... Bat ang tagal naman nila!!!???
I went outside...Angel's POV...
Pagkapasok ko sa school ay nakasalubong ko si kokey...Ano ba yan! Ngayon na yung plan ko na susugurin yung 4 freak na umaway sakin kahapon eh,...
Kakay...-nakangiting tawag nito sakin. I smiled too
Oh kokey...-nakangiting tawag ko din sa kanya...
Diba ngayon mo na balak sugurin yung 4 na babaeng umaway sayo kahapon?-seryosong sabi nito...
Ahmm... Sana ka....-naputol ang sasabihin ko ng magsalita siya
Wala ng sana sana kakay, Sugurin na natin ang apat na gumawa nun sayo kahapon!-sabi nito at sabay hila sakin papunta sa building kung san ako pinagtulungan ng 4 freaks na yun kahapon!
Humanda kayo!Napatigil kami sa paglalakad at tinitigan naman ako ng seryoso ni kokey...
Kakay,San ang room nila?-seryosong tanong nito sakin... Oo nga noh,San nga ba!? Taena naman!!!Nagkibit balikat nalang ako bilang sagot...Diko naman talaga alam eh,basta alam kong dito sa building nato ang classrom nila... Wait,1st year college building toh ah... Tssk!Childish pumapatol pa pala sila sa hindi nila kalevel duh! Sige,tignan lang natin kung anong magagawa ng mas nakababata sa inyo! Wait for my revenge bitch!
Napahinto ko sa aking iniisip ng may mahagip ang mga mata ko...Napaka malas nga naman nila oh...Napangisi ako ng makita na yung 4 freaks na nagtatawanan, aba!Nagagawa pang magtawanan!
Naglakad ako papalapit sa mga toh, naramdaman ko namang sinundan ako ni kokey... Tignan natin kung San pa aabot yang mga ngiti niyo!
YOU ARE READING
my beloved❤
Teen FictionWhat if na kapag ang nakilala molang sa facebook ay makikita mo sa personal What if na ang palaging bangayan ay mauwi sa pagiging malapitan * * * What if na May lihim na mabubunyag pareho sa inyong pagkatao And What if na ito pala ang magiging dahi...