Firstday of school
Nian's POV...
----------------------
Tiktok...Tiktok...Tiktok... Nagising bigla ang diwa ko ng dahil sa malakas na tunog ng alarm clock!kaya Agad ko itong pinatay kahit nanatili pading nakapikit ang mga mata koBalik ulit ako sa pagkahiga tssk!istorbo!
Biglang sumagi sa aking isip na Monday pala ngayon...it means Jun 3 firstday of school waaaaahhhhhhhh bigla akong kumaripas sa pagkahiga at agad na dumiretso sa banyo para maligo.... And after 162628181722781181872 mins Done!Lumabas ako ng banyo na nakacover lang ng towel ang katawan ko...FYI! This is my room!mag isa lang ako dito at nakalock naman ang pinto Sooo malaya akong gawin ang gusto ko!!!
Sinuot kona yung Uniform ko (korean uniform belike;) At humarap sa salamin..put powder on my beautiful face and put lightlipstick ..Actually pinklips naman ako kaya lightlipstick nalang ang inaapply ko...
Lumabas nako ng kwarto at Bumaba.. Bumungad naman sakin si mama na naghahanda ng mga almusal sa mesa...
Good morning ma...-nakangiting bati ko dito at kiniss siya sa right cheek niya
Good morning too baby..-nakangiti ding bati nito...
Umupo nako at pinaghandaan naman ako ni mama.... Siningag with ham,hotdog and egg Yieeee hotdog my favorite^-^
Nagumpisa nakong kumain at dinukot sa bulsa ng palda ko ang phone ko...
I log in my facebook....
*50+friendreq.
*4 messages
*50+notif.
Kaya una ko namang binuksan yung messages.... From angel,sean,dylan and clark 0_0 Waaaaaaaaaaa kaya una kong binuksan yung message ni clark...Hanggang ngayon patay na patay padin ako sa walangyang lalaking toh! Tssk!
Clark:Good morning nian have a nice day:) ingat sa firstday of school ha;)-message nitoWaaaaahhhhhhh...bwisit ka! Kaya di ako makamove om move on sayo eh,Taenamo!
I replied..."Goodmorning and have a niceday too:) Yeah i will, and takecare too:)- sent√
Next ko namang inopen yung message ni babe angel "babe,Were Friendship Callsign"
Angel:good morning babe kitakits later ;)
Oo nga pala classmate ko nga pala siya this year yiiieeee*-*I replied... "Good morning too babe Yeah kitakits later;)- Sent√
Next, message ni Sean
Sean:Good morning babybabe Wayan:)Goodluck sa firstday of school;) ......
Tssk!babybabe wayan!? Yeah,yan na ang nakasanayang tawag niya sakin babybabe kahit wala namang kami at wayan forshort ng kawayan tssk!taenamo!kalansay!-_-I replied...."Good morning din,che!babybabe wayan mo mukha mo! Kalansay!:/- Sent√
And Last,dylan's message
Dylan:Good morning nang:) Kitakits later ha? Hehe:D .....
"Yeah,were schoolmate pero first year college na siya at ako grade 11 palang....I replied... "Good morning too dodong:) Yeah,kitakits:D- Sent√
I log out my facebook at saktong tapos nadin akong kumain... Napatingin ako sa time dito sa phone ko 0_0 waaahhh 7:15 na dapat mga 7:30 andun nako grrr bat diko kasi napansin yung oras Ayoko pa naman malate sa firstday of school ko taena naman!
Maaaaaaaa-tawag ko dito na agad namang bumaba
Oh? Bakit?-sabi naman nito
Kaylangan kona pong umalis ma,malelate napo ako bye...-paalam ko sa kanya na agad ng tumakbo palabas...
Lalakarin kolang papuntang school kase malapit lang naman dito samin...Pero kaylangan kona itong takbuhin kase malelate nako huhuhu Taenatalaga! Ayokong malate!!!!!!
YOU ARE READING
my beloved❤
Teen FictionWhat if na kapag ang nakilala molang sa facebook ay makikita mo sa personal What if na ang palaging bangayan ay mauwi sa pagiging malapitan * * * What if na May lihim na mabubunyag pareho sa inyong pagkatao And What if na ito pala ang magiging dahi...