CHAPTER 26 "WTH!"

32 1 0
                                    

harry's POV...

lahat ay nag uumpisa ng magklase kaya wala ng estyudyante ang makikitang nakakalat at tanging sarili kona lang;D

Naglalakad ako ngayon dito sa ground.
tinext kase ako ni lolo na pag oras na ng mga klase, silipin ko muna daw ang bawat grounds/buildings kung wala na daw talagang students ang nakakalat at dapat lahat ay nagklaklase na.
ang hirap no,buong grounds/buildings, sa tingin niyo gaano kaya kalaki tung school nato at ako lang mismo ang gagawa ,alam ko namang kahit sabihan ko yung kapatid ko Walang pakealam yun tss... Kaylan ba nagkaroon ng pake yun simula nung maging barumbado? kaya lang din naman pinauwi yun dito para mailayo sa gulong ipinapasok niya palagi sa cali.
at tanging naisip nalang nila mom/dad ay kunwaring papauwiin siya dito sa dahilang siya ang magmamanage ng business, Pero nung tanungin naman ni dad isa sa pinagkakatiwalaan niya sa business dito, hindi naman daw inaasikaso ni sean at never naman daw nilang nakitang pumunta roon.
At sa nalaman pa nilang nagbakasyon ito sa palawan kasama ang mga kaibigan ,Galit na galit talaga si mom nun lalo na nung tumawag si lola at sinabi yung nangyari sa kanya , Syempre alam agad ni mom ang dahilan kung bakit nangyari yun sa kanya. Alam niyo naman na siguro ang nakaraan ni sean diba? At ng dahil din dun,pinauwi nila ko dito para mabantayan ang pinaggagawa ng kapatid ko.

napahinto ako sa paglalakad na may apat na lalaking student akong nakita na nakaupo sa isang bench

kaya lumapit naman ako sa mga to

"Oras na ng klase, Ano pang ginagawa niyo dito?" blankong sabi ko sa mga to

Nagtinginan naman sila at biglang nagngitian ng nakakaloka

Tumayo naman ang isa dito at humarap sakin

"At ano namang pake mo?" nakangising sabi nito

blanko kolang itong tinitigan
"magsibalik na kayo sa mga klase niyo kung ayaw niyong dumiretso sa dean office" blankong sabi ko dito at bigla naman itong nagtawanan

my beloved❤Where stories live. Discover now